5 thí sinh tiềm năng tại vòng 3 IVY holic

mesu mesu @mesu

5 thí sinh tiềm năng tại vòng 3 IVY holic

Mỗi gương mặt lại có những chia sẻ khác nhau về tầm quan trọng của thời trang đối với cuộc sống.

20/10/2014 05:35 PM
1,201

1. Bùi Thị Mến - SBD 416

bui-men-6396-1413797943.jpg

"Tôi rất vui vì mình được lọt vào top 50 IVY holic - vòng 3 của cuộc thi. Tuy đây chỉ là một thành công nho nhỏ nhưng tôi cảm thấy hài lòng về sự lỗ lực học hỏi theo tiêu chí của ban tổ chức. Tôi vô cùng cảm ơn bạn bè và đồng nghiệp đã ủng hộ tôi trong suốt hai vòng thi đầu.

Đến với vòng thi thứ 3, tôi không gặp quá nhiều khó khăn khi chọn trang phục vì bản thân tôi là một cô gái năng động, hướng ngoại và sôi nổi nên việc mix trang phục dạo phố là sở trường của tôi. Mỗi lần đi shopping hay du lịch, dự tiệc..., tôi đều chọn đồ vừa phù hợp ngoại cảnh, thời tiết, vừa phong cách, ấn tượng, đồng thời không quên mix phụ kiện như túi xách, vòng cổ, hoa tai hay đồng hồ đeo tay… vì cùng với trang phục, chúng giúp tôi tự tin thể hiện phong cách của mình".

2. Lưu Thị Vân - SBD 680

luu-van-9985-1413797943.jpg

"Tôi rất tâm đắc với câu nói 'Tận hưởng việc diện đồ là nghệ thuật đích thực' của nhà thiết kế nổi tiếng người Anh John Galliano. Khái niệm nghệ sĩ ở đây không cao siêu và dành cho thiểu số người có tài. Ai cũng có thể là nghệ sĩ để 'tạc' lên tác phẩm nghệ thuật của riêng mình. Và tác phẩm ấy muốn có 'đời sống' đòi hỏi sự đam mê, tìm tòi sáng tạo, thấu hiểu bản thân và tự tin với chính mình.

Cũng chính thời trang đã giúp tôi tìm lại niềm đam mê cháy bỏng của mình. Tuổi trẻ chỉ có một lần trong đời, trái tim tôi mách bảo, hãy cứ sống và làm điều mình thích. Tôi có quyền sai và sửa sai, bởi tôi còn trẻ. Và tôi đã quyết định đăng ký tham gia sân chơi tín đồ thời trang của IVY. Hơn cả mong đợi, tôi đã được trải nghiệm nhiều cảm xúc mà trước đây chưa từng biết đến. Đó có thể là vui mừng vỡ òa của hạnh phúc, lúc lại thất vọng tràn trề, rất nhiều mồ hôi, tâm sức để tìm được bộ trang phục ưng ý cho các phần dự thi.

Ngoài thời trang, cuộc thi và giải thưởng, tôi cảm nhận sâu sắc được sự quan tâm của người thân, bạn bè, đồng nghiệp với tôi. Món quà lớn nhất từ cuộc thi mang lại, đó là tôi đã chinh phục được nhiều giới hạn của bản thân thân mình. Tất cả nhờ thời trang!".

3. Nguyễn Thị Duyên - SBD 006

ng-duyen-8787-1413797943.jpg

"Thời trang và cuộc sống, đó là hai phạm trù khác nhau hoàn toàn nhưng luôn song hành với nhau. Tôi, một cô gái sắp bước vào ngưỡng 30, cái tuổi không quá già nhưng cũng không còn quá trẻ… Cái tuổi bắt đầu chín chắn trong công việc và trong cuộc sống. Tôi yêu thời trang, yêu những trang phục với thiết kế độc đáo, trẻ trung, năng động và đầy màu sắc.

Nhưng do tính chất công việc, là một người quản lý, một nhà tư vấn, tôi thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng, đối tác của mình và tôi không thể quá nổi loạn, quá phá cách, vì vậy việc lựa chọn trang phục cũng bị hạn chế. Quần âu và áo sơ mi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của tôi tại thời điểm đó, nhưng nó luôn khiến tôi già đi nhiều hơn so với tuổi của mình. Tôi vẫn luôn theo đuổi suy nghĩ sẽ tìm cho mình một phong cách thời trang mới phù hợp hơn, trẻ trung, năng động, cá tính hơn, và quan trọng nhất vẫn phải phù hợp với đặc thù công việc của tôi".

4. Nguyễn Thị Thu Hà - SBD 162

ng-thu-ha-2591-1413797944.jpg

"Đối với tôi, thời trang là sắc màu cuộc sống! Do đặc thù công việc, khi ngồi trong văn phòng, lúc phải hoạt động ngoài trời, tôi chuộng những món đồ thông dụng nhưng có cách biến hoá linh hoạt để đem tới sự mới mẻ và lôi cuốn. Trang phục tôi mix luôn hướng tới sự thoải mái, không cầu kỳ để dễ ứng dụng trong môi trường công sở, cũng như thoải mái thoải mái khi dạo phố. Cách mix white-on-white hay crop-top rất dễ ứng dụng trong các set đồ dạo phố và biến hoá linh hoạt được nhiều style khác nhau. Chúng ta chỉ cần thay đổi phụ kiện cho phù hợp là đã có những set đồ trẻ trung, mới mẻ, tự do và cá tính".

5. Phạm Thị Quyên - SBD 695

pham-quyen-5828-1413797944.jpg

"Có ai đó từng nói rằng, thời trang mang hơi thở của cuộc sống. Có lẽ đúng là như vậy! Thời trang không chỉ là quần áo mà còn là tất cả những gì xung quanh chúng ta.

Mỗi ngày tôi thức giấc và tự hỏi hôm nay mình mặc gì, sẽ làm gì để hợp với những bộ đồ tôi trưng. Có lẽ với tôi, thời trang là cả một sự đam mê đáng kinh ngạc. Tôi hạnh phúc mỗi ngày khi có thể mặc những trang phục tôi yêu thích, được mua những món đồ mới. Để có thể thỏa mãn sở thích và đam mê này, đôi khi tôi phải tiết kiệm những khoản chi tiêu khác. Nhưng chẳng sao cả, tôi rất hạnh phúc vì điều này.

Có lẽ với nhiều người nhìn nhận thì quần áo cũng chỉ là thứ khoác lên người, mặc đủ 1 tuần 7 ngày là xong. Nhưng với những tín đồ thời trang thì không bao giờ có từ 'đủ' trong từ điển. Có thể coi trang phục đối với tôi như một chất kích thích, sức mạnh giúp tôi tự tin và thỏa sức khoe cá tính…

Nơi làm việc là nơi cần thể hiện sự nghiêm túc, năng động, nhưng không nhất thiết 'công sở' là cứ phải đóng bộ trong những trang phục quá khuôn khổ, khô khan. Có nhiều phương án lựa chọn để bộ đồ văn phòng trở nên hấp dẫn và sinh động hơn.

Dù có là ai, ở đâu thì bạn cũng không thể phủ nhận rằng, trang phục đóng góp rất lớn đến cuộc sống của bạn".

IVY holic là cuộc thi dành cho các tín đồ thời trang do nhãn hiệu IVY moda tổ chức, chính thức bắt đầu từ ngày 4/9. Sân chơi này tạo cơ hội cho phái đẹp khẳng định phong cách bản thân, đến với nhiều trải nghiệm thời trang hấp dẫn và giành được các giải thưởng có giá trị.

Đối tượng của IVY holic là phụ nữ trên toàn quốc, không giới hạn độ tuổi. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại holic.ivy.vn

IVY holic là cuộc thi dành cho các tín đồ thời trang do nhãn hiệu IVY moda tổ chức, chính thức bắt đầu từ ngày 4/9. Sân chơi này tạo cơ hội cho phái đẹp khẳng định phong cách bản thân, đến với nhiều trải nghiệm thời trang hấp dẫn và giành được các giải thưởng có giá trị.

Đối tượng của IVY holic là phụ nữ trên toàn quốc, không giới hạn độ tuổi. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại holic.ivy.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý