5 thực phẩm tuyệt đối không nên ăn trước giờ 'yêu'

remember1 remember1 @remember1

5 thực phẩm tuyệt đối không nên ăn trước giờ 'yêu'

Trước thời điểm “hưng phấn” hãy nói không với những thực phẩm này để cuộc yêu của bạn luôn thăng hoa

21/04/2015 09:06 PM
1,451

Ngoài những loại thức uống có cồn, ga hay chất kích thích thì những thực phẩm sau dễ làm kẻ “phá bĩnh” cuộc yêu của các cặp đôi. Vì thế, trước thời điểm “hưng phấn” nhất hãy nói không với những thực phẩm này, nếu bạn muốn cuộc yêu thăng hoa như mong đợi.

Khoai tây chiên

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng khoai tây chiên chứa rất nhiều chất béo chuyển hóa (Trans), nếu ăn nhiều có thể làm giảm nồng độ testosterone và làm giảm lưu thông máu. Ngoài ra, chúng cũng chứa rất nhiều muối nên có thể gây khó khăn cho những người đàn ông bị cao huyết áp.

   - Ảnh 1 Có những thức ăn tưởng chừng đơn giản, nhưng lại làm gián đoạn cuộc yêu của bạn (Ảnh minh họa).

Hoa quả

Phần lớn, mọi người đều cho rằng nên ăn hoa quả sau bữa chính. Thói quen ăn hoa quả sau một bữa ăn sẽ không hề có lợi cho hệ tiêu hóa của bạn, đặc biệt là sau bữa tối. Nó sẽ gây ra hiện tượng đầy hơi, khó tiêu, chuột rút và các vấn đề về đường ruột.

Pho mát, sữa

Nghiên cứ khoa học chỉ ra rằng, có tới 75% dân số trên thế giới không dung nạp lactose và hầu hết chúng ta cần nhiều thời gian để tiêu hóa các sản phẩm từ sữa như pho mát vì chúng có chứa các enzyme lactase. Do đó, nếu không muốn bị đầy bụng, khó tiêu và cản trở cuộc yêu, bạn nên dùng thực phẩm này vào một thời điểm khác.

Thịt đỏ

Thịt đỏ tuy ngon nhưng lại có thể gây khó khăn cho bạn trong việc tiêu hóa và khiến bạn buồn ngủ. Điều này sẽ làm giảm ham muốn và khiến bạn cảm thấy khó chịu khi đang vui vẻ cùng bạn đời.

Bánh mỳ

Bánh mì làm từ ngũ cốc thô, mặc dù tốt cho sức khỏe nhưng lại hay dính răng và gây hôi miệng. Ngoài ra, cần khá nhiều thời gian để tiêu hóa lượng chất xơ dồi dào trong bánh mì. Do đó, nếu muốn có một cuộc yêu hoàn hảo, không bị gián đoạn bạn nên chọn những sản phẩm khác thay vì dùng bánh mỳ.

Bình Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý