5 tiệm bánh Giáng Sinh "cực yêu" tại Hà Nội

mesu mesu @mesu

5 tiệm bánh Giáng Sinh "cực yêu" tại Hà Nội

Giáng sinh hay Noel là dịp lý tưởng để cùng bạn bè hoặc người ấy thưởng thức những chiếc bánh ngọt vừa đáng yêu vừa thơm ngọt. Dưới đây là 5 tiệm bánh Giáng Sinh cực yêu tại Hà Nội.

16/12/2014 09:53 AM
9,416

1. L'Epicerie du Metropole

Nằm trong khách sạn 5 sao lâu đời nhất Hà Nội, Sofitel Metropole, tiệm bánh Pháp này vẫn luôn chinh phục được các cô gái với những chiếc bánh macaron đầy màu sắc.

5 tiệm mua bánh Giáng Sinh

Ai đã từng ăn macaron tại tiệm Ladurée hay Pierre Herme ở Paris ắt sẽ có sự so sánh về độ xốp, vị ngọt và hương thơm, có thể nói macaron L’Epicerie không thua kém những ông hoàng macaron trên đất Paris. Những cô nàng trót đam mê vị ngọt từ các loại bánh của kinh đô ánh sáng sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi hộp quà nho nhỏ ngọt ngào này đấy!

Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

2. Wagashi House

Wagshi là từ dùng để chỉ các loại đồ ngọt được trình bày đẹp mắt, mang tính thẩm mĩ cao chứ không đơn thuần là ngon miệng. Đây là loại bánh dành cho giới quý tộc Nhật Bản và thường được dùng làm quà biếu trong những dịp trọng đại. Loại bánh này còn là một trong những đại diện tiêu biểu cho ẩm thực Nhật Bản.

5 tiệm mua bánh Giáng Sinh

Wagashi House là một trong những cửa hàng đầu tiên bán loại bánh có tính thẩm mỹ cao này ở Hà Nội. Gần đến Giáng sinh, tiệm bánh này còn cho ra đời set bánh Noel ngọt ngào và cực kỳ xinh xắn, chắc chắn sẽ khiến các nàng rung động.

Địa chỉ: Số 145, phố Vũ Tông Phan, Thanh Xuân

3. Chuỗi cửa hàng Saint Honore

Hàng năm cứ vào mùa lễ hội, Saint Honore lại “đốn tim” các cô gái với bánh quy gừng hình người y hệt chú bánh quy trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Sherk”, bánh khúc cây và chocolate tươi.

5 tiệm mua bánh Giáng Sinh

Chocolate tươi ở đây rất ngon, đúng nghĩa “tươi”, miếng chocolate còn hơi man mát tan ra trong miệng cùng với vị thơm giòn của hạnh nhân, hòa quyện với nhau tạo nên một thiên đường nho nhỏ trong miệng. Một món quà nhỏ xinh thắt nơ đỏ báo hiệu mùa lễ hội, sẽ là món quà lý tưởng cho các cô nàng hảo ngọt và yêu thích những bất ngờ thú vị.

Địa chỉ:

Saint Honore Xuân Diệu: Số 5 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.

Saint Honore Ciputra: G03-RS1, tầng trệt tòa nhà G03 khu đô thị Ciputra, Tây Hồ, Hà Nội

Saint Honore Phạm Ngọc Thạch: Siêu thị Unimart số 8 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Saint Honore Thái Phiên: 31 Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

4. Ngọc Khánh Bakery

5 tiệm mua bánh Giáng Sinh

Ngọc Khánh Bakery nổi tiếng với giới trẻ Hà Thành nhờ món cafe “ăn cả cốc” siêu đặc biệt. Nhưng ngoài món “tủ” đó ra, Ngọc Khánh còn có rất nhiều loại bánh ăn ngon, giá mềm và cả những chiếc bánh xinh xắn để đem tặng nữa. Một khúc “bánh cây” hay trái tim Velvet xốp mềm, hấp dẫn liệu có khiến nàng thật vui trong đêm Giáng sinh?

Địa chỉ: 18 Hàng Chĩnh

5. Cake Craft

5 tiệm mua bánh Giáng Sinh

Đúng như tên gọi của mình, mỗi sản phẩm của Cake Craft có thể coi là một tác phẩm nghệ thuật. Tạo hình của những chiếc bánh rất sáng tạo và dễ thương. Các chàng còn có thể đặt riêng cho các nàng những set bánh cupcake chữ xinh xắn để xếp thành đủ câu có ý nghĩa, hay đặt cho nàng một chiếc bánh nhỏ với ý tưởng độc đáo của riêng mình. Hãy khiến nàng thật bất ngờ với món quà Giáng sinh năm nay!

Địa chỉ: 6 ngõ 2 Nguyễn Viết Xuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Phương Thảo (tổng hợp)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý