5 tiêu chuẩn chọn bạn đường của phụ nữ hiện đại

mesu mesu @mesu

5 tiêu chuẩn chọn bạn đường của phụ nữ hiện đại

Không như cánh mày râu, phụ nữ có những tiêu chí riêng chọn người bạn đường cho mình. Đặc biệt đối với những bà mẹ trẻ, việc cân bằng giữa công việc và chăm sóc con cái luôn là điều ưu tiên nhất. Vậy nên để chọn người bạn đường đồng hành với họ cũng rất quan trọng. Dưới đây là 5 tiêu chuẩn để chọn xe tay ga và lí do tại sao các bà mẹ trẻ lại chọn nó.

22/12/2014 09:00 AM
1,458

1. Thương hiệu uy tín

Một thương hiệu uy tín sẽ mang lại cảm giác yên tâm hơn khi chọn xe. Nó còn thể hiện đẳng cấp của người phụ nữ thông qua thương hiệu của dòng xe mà bạn chọn. 
 
2. Ngăn chứa đồ rộng

Chị em phụ nữ, nhất là các bà mẹ trẻ luôn tất bật với túi xách, mũ áo, thức ăn…. Lúc này một ngăn chứa đồ rộng rãi luôn là lựa chọn thông minh, vừa đi lại dễ dàng, lại an toàn tránh bị cướp giật.

3. Tiết kiệm xăng

Có thể nói trong thời buổi bão giá như hiện nay thì việc tiết kiệm xăng luôn là yếu tố tiên quyết, luôn được đặt lên hàng đầu khi chọn xe tay ga của chị em phụ nữ.

4. Đẹp, hợp thời trang, thể hiện phong cách cá tính

Dù chưa lập gia đình hay đã có con cái, nhưng đã là phái đẹp thì ắt hẳn sẽ luôn chọn cho mình những món đồ thời trang nhất, đẹp nhất. Khi chọn lựa xe máy cũng vậy, một chiếc xe máy thiết kế thanh lịch, trẻ trung, hợp với vóc dáng luôn được phụ nữ ưu tiên.

Quyền năng của phụ nữ thời hiện đại luôn thôi thúc họ khẳng định phong cách và lối sống năng động của bản thân. Không chỉ là phương tiện đi lại, xe máy còn phải thể hiện được cá tính, đẳng cấp của phái đẹp.

5. Tính năng an toàn (khóa từ chống trộm và thiết kế xe tạo cảm giác cân bằng dễ điều khiển khi lái)

Thấu hiểu rõ những tiêu chí trên, Piaggio - thương hiệu đẳng cấp đến từ nước Ý vừa mang đến thị trường Việt mẫu xe Piaggio FLY 3V i.e. mới - như 1 món quà gửi đến những bà mẹ trẻ, đảm đang & không kém phần năng động.

Nét cân bằng tuyệt hảo giữa sự tinh tế trong thiết kế, sự phù hợp của kích cỡ, cùng sự thoải mái và tiện dụng tuyệt đối, Piaggio FLY 3V i.e. mới hứa hẹn sẽ mang đến cho phụ nữ hiệnđại những trải nghiệm đậm chất Ý trên hành trình yêu thương cùng thiên thần nhỏ bé của mình.

Mẫu xe này đang có mặt tại các đại lý của Piaggio Việt Nam trên toàn quốc với mức giá hấp dẫn và phù hợp với túi tiền của đối tượng phụ nữ nhân viên văn phòng: Piaggio FLY 3V i.e - 41.900.000 VNĐ (125cc).

Nào, bạn đã sẵn sàng Cùng FLY Bay Qua Miền Hạnh Phúc chưa?

Tìm hiểu thêm về mẫu xe này tại http://goo.gl/8MPlQA hoặc www.piaggio.com.vn

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý