5 tín đồ thời trang Việt nổi bật nhất năm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

5 tín đồ thời trang Việt nổi bật nhất năm

Những fashionista Việt có phong cách thời trang cá tính và tạo nên sức ảnh hưởng trong giới trẻ.

28/12/2014 12:56 AM
4,172

Trên thế giới, fashionista - tín đồ thời trang hay nhân vật thời trang luôn là những người tạo nên sức ảnh hưởng mạnh mẽ về trào lưu và xu hướng mới. Cùng với những ngôi sao nổi tiếng, họ là cầu nối giữa các nhà thiết kế và khách hàng, đưa các sản phẩm từ sàn diễn, trong các catalogue vào cuộc sống.

Tại Việt Nam, cùng với sự khởi sắc của làng thời trang Việt và việc tiếp cận với những thông tin về sự chuyển động của làng thời trang thế giới, fashionista Việt ra đời như một điều tất yếu của dòng chảy thời trang công nghiệp.

Cũng như các fashionista nổi tiếng thế giới, tín đồ thời trang Việt là những người luôn tạo nên sự nổi bật bởi cách thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ qua cách mix-match trang phục. Nhờ cách ăn mặc đẹp, họ cũng được “săn đón” không kém các ngôi sao của làng giải trí Việt, được xuất hiện trên thảm đỏ các show diễn thời trang uy tín, ngồi hàng ghế VIP trong cách chương trình như: Đẹp Fashion Runway, Elle Show, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, Đỗ Mạnh Cường Fashion Show, trở thành gương mặt đại diện của một số nhãn hàng trong nước. 

Hà Mi

Giám đốc maketing Hà Mi chọn những mẫu trang phục thiết kế đơn giản, phù hợp vóc dáng và tôn nét hiện đại. Cô là người tôn sùng phong cách bất quy tắc - trang phục của cô được kết hợp một cách ngẫu nhiên và phụ thuộc hoàn toàn vào cảm hứng thay vì đi theo những quy luật gò bó. Là một người yêu thời trang vì thế Hà Mi không bỏ lỡ những xu hướng về màu sắc thịnh hành. Tuy nhiên cô luôn trung thành với những gam màu đơn sắc như: trắng, đen và xám.

Qua cách chọn lựa trang phục Hà Mi là nhân vật được các nhà thiết kế Việt như: Lê Thanh Hòa, Adrian Anh Tuấn, Chung Thanh Phong, Võ Công Khanh... đánh giá cao về gu thẩm mỹ và dù không phải là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí nhưng nhờ phong cách mặc đẹp cô luôn được mời góp mặt tại các sự kiện lớn, xuất hiện trên hàng ghế VIP của nhiều fashion show uy tín trong nước như: Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, Thời trang và Nhân vật, Show diễn cá nhân của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường...

hami-5-3817-1419562737.jpg

Nữ văn phòng tạo nên sự thu hút bởi phong cách thanh lịch và hợp mốt (xem thêm).

Thanh Trúc

Biên tập viên Thanh Trúc chọn style thanh lịch, tối giản và sắc trắng nhẹ nhàng để xây dựng phong cách thời trang cho mình. Sở hữu chiều cao vượt trội (1m75) không thua kém các chân dài nổi tiếng của làng mẫu Việt, vì thế Thanh Trúc thường tận dụng những mẫu trang phục ngắn để khoe lợi thế của hình thể và giúp mình trở nên sexy hơn. Bên cạnh sắc trắng – gam màu được cô yêu thích nhất, những hoa văn, họa tiết và tông màu hợp xu hướng cũng được nữ biên tập viên chọn lựa để mang đến nét mới mẻ cho phong cách của mình.

Thanh Trúc là một trong những fashionista nổi tiếng và chiếm được cảm tình của nhiều nhà thiết kế trẻ trong nước, cô trở thành "nàng thơ" để thổi hồn cho các sản phẩm mới của Li Lam, Thủy Nguyễn, Adrian Anh Tuấn... Thanh Trúc xuất hiện trên nhiều ấn phẩm như F Magazine, Elle với vai trò người mẫu và trở thành nhân vật trong chuyên mục thời trang của các trang báo điện tử.

thanhtruc-5-1269-1419562737.jpg

Biên tập viên thời trang khéo chọn các mẫu váy áo theo tinh thần tối giản để giúp mình thêm phần sexy hơn (xem thêm).

Helly Tống chọn phong cách retro Tây Âu để mang lại nét hài hòa cho vóc dáng nhỏ xinh và khuôn mặt khả ái của cô. Helly Tống chia sẻ quan điểm của mình về khái niệm một fashionista thực thụ: “Theo tôi, fashionista là những người chăm chỉ và không ngừng học hỏi, không ngừng sáng tạo. Học ở đây không phải là học ở trường lớp, mà có nghĩa là bạn phải tự tìm tòi, nghiên cứu, cập nhật thông tin về thời trang, áp dụng nó vào tủ quần áo của mình. Ngoài ra fashionista cũng là những người có cá tính, thông minh và kiên định trong cách thể hiện cá tính đó. Chính vì thế không phải người ăn mặc đẹp nào cũng được gọi là fashionista”.

Nhờ phong cách ăn mặc đẹp, Helly Tống giúp mình có cơ hội được khoe sắc cùng nhiều mỹ nhân nổi tiếng showbiz Việt trong các chương trình như: Project Runway, Elle Show, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, các sự kiện lớn của nhiều thương hiệu thời trang được tổ chức tại TP HCM. Sở hữu khuôn mặt đẹp còn giúp Helly Tống có cơ hội xuất hiện trên các tạp chí thời trang trong nước, đồng thời nhờ cách ăn mặc đẹp cô còn là fashionista kiếm được tiền quảng cáo của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng.

helly111-4429-1419583657.jpg

Tín đồ thời trang Sài thành chọn lựa xu hướng retro Tây âu để mang lại nét hòa hợp với vóc dáng nhỏ nhắn, khuôn mặt khả ái của mình (xem thêm).

kelbin-12-9065-1419562737.jpg

Chàng stylist thể hiện khả năng "ứng biến" linh hoạt với phong cách thời trang theo dòng unisex (xem thêm).

hoangku-7-5880-1419562737.jpg

Stylist Hà thành giúp mình tạo nêm điểm nhấn về phong cách với việc mix phụ kiện một cách sáng tạo (xem thêm).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý