5 tuyệt chiêu làm đẹp của cô nàng bận rộn Lucy Hale

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

5 tuyệt chiêu làm đẹp của cô nàng bận rộn Lucy Hale

Những mẹo đơn giản dưới đây giúp giọng ca You Sound Good to Me luôn tỏa sáng với nhan sắc rạng rỡ, cuốn hút.

07/11/2014 09:39 AM
1,213

1-4138-1415247621.jpg

Luôn bận rộn với nhiều dự án phim ảnh, âm nhạc, chụp hình... nên Lucy Hale không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân và chỉ dùng những sản phẩm "ruột" để làm đẹp. Chia sẻ với tờ Bellasugar, mỹ nhân cho hay: "Tôi chuộng kem đáng răng Colgate từ khá lâu và thậm chí khi tham dự Country Music Awards tôi cũng không chuẩn bị cầu kỳ mà chỉ mang theo sản phẩm này để chăm sóc răng chắc khỏe và sáng hơn".

Phương pháp trang điểm

2-8009-1415247622.jpg

Hàng ngày, ngôi sao phim Pretty Little Liars có thói quen tự trang điểm và thường áp dụng lối make-up nền nã với chút kem dưỡng ẩm, thêm lớp che khuyết điểm, kem nền, thoa son màu nhẹ nhàng và chuốt mascara đen. Aquaphor là loại son dưỡng môi yêu thích của cô vì nó đem đến độ ẩm, sự mềm mại tuyệt vời cho vời môi. Khi xuất hiện trong những bữa tiệc lớn hay sự kiện quan trọng, nữ ca sĩ ưu tiên son đỏ của Chanel vì chúng mang vẻ đẹp cổ điển, sang trọng khó cưỡng.

Tạo điểm nhấn vào đôi mắt

3-3902-1415247622.jpg

Để ngoại hình luôn quyến rũ, Lucy chọn cách nhấn nhá vào đôi mắt nhằm tăng sức cuốn hút cho "cửa sổ tâm hồn". Giọng ca You Sound Good to Me bật mí: "Tôi thường dùng chì trắng vẽ viền mắt trong và kẻ eyeliner đen cho viền ngoài. Kỹ thuật vẽ viền mắt đậm dần về phía đuôi kết hợp tán chút phấn mắt nâu đồng sẽ tăng độ sâu, rộng, đồng thời đem lại hiệu ứng long lanh cho đôi mắt".

Trước đây, mỹ nhân không hề hài lòng về đôi lông mày "sâu róm" của mình vì nó tạo cảm giác diện mạo nặng nề. Tuy nhiên, việc tạo kiểu lông mày theo dáng tam giác mềm, mảnh đã biến nhược điểm này trở thành "vũ khí" làm bật lên những đường nét thanh tú trên gương mặt. Mỗi khi make-up, ngôi sao 25 tuổi sử dụng chì nâu của thương hiệu Dior để nhấn nhá cho hàng lông mày thêm sắc nét.

Tóc xoăn bồng bềnh

4-4469-1415247622.jpg

Để giữ cho mái tóc luôn mềm mại, tràn đầy sức sống, nữ ca sĩ thường buông xõa tóc tự nhiên và không dùng kẹp tóc vì nó dễ tạo nếp, khiến tóc bị gãy, rụng. Ngoài ra, gội đầu hai lần/ tuần bằng một số loại dầu như Oscar Blandi, Serge Normant, Suave, Dove là phương pháp giúp cô thoát khỏi tình trạng tóc khô, xơ.

Cho da được nghỉ ngơi

0-1348-1415247622.jpg

Lucy Hale cho rằng cách chống lão hóa tốt nhất là hạn chế dùng mỹ phẩm, cho da được "thở" và nghỉ ngơi nhiều hơn. Một bí mật nữa giúp cô luôn tỏa sáng với diện mạo rạng ngời là sự tự tin: "Mỗi cô gái đều mang một vẻ đẹp rất riêng biệt, vì vậy chúng ra hãy cứ hài lòng với ngoại hình của chính mình. Nếu bạn có một đôi lông mày rậm, làn da mật ong, mái tóc xoăn đặc trưng, hãy tự hào vì chúng sẽ tạo sự khác biệt, giúp bạn ghi dấu ấn".

Mimie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý