5 vai diễn phản diện ấn tượng trên màn ảnh Hàn

mesuhao mesuhao @mesuhao

5 vai diễn phản diện ấn tượng trên màn ảnh Hàn

(Ngoisao.vn) Cùng điểm qua những nhân vật phản diện ấn tượng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

05/09/2014 10:36 AM
1,407

Mặc dù vào vai phản diện nhưng những nhân vật dưới đây nổi chẳng kém gì nhân vật chính tốt bụng. Cùng điểm qua 5 nhân vật phản diện ấn tượng trên màn ảnh Hàn.

1. Kang Hee Soo (Lee Hye Young) trong Boys Over Flowers

Trong Boys Over Flowers, Lee Hye Young luôn bắt Jun Pyo phải thực hiện những yêu cầu của bà mà không được chống đối lại. Từ sự nghiệp cho tới chuyện của hôn nhân của con đều do một tay bà sắp đặt.

Khi biết được con trai bà yêu Jan Di - cô gái xuất thân từ một gia đình thấp kém - bà đã tìm mọi cách làm cho cuộc sống của Jan Di trở nên tồi tệ hơn khiến cô phải rời con Jun Pyo.

2. Park Si Yeon (Han Jae Hee) trong Nice Guy

Trong Nice Guy, Han Jae Hee vào vai một nữ phóng viên truyền hình thành danh được nhiều người yêu thích.

Với vẻ ngoài thông minh, xinh đẹp, Han Jae Hee chiếm trọn được trái tim chàng trai Kang Maru (Song Joong Ki). Nhưng, vì sự tham vọng của mình, Han Jae Hee đã phản bội Kang Maru để chạy theo một đại gia giàu có với cô con gái đáng tuổi em gái mình. Han Jae Hee quyết định từ bỏ giấc mơ phóng viên của mình để trở thành một phu nhân sang trọng, quý phái.

3. Park Ki Woong (Kimura Shunji) Bridal Mask

Park Ki Woong vào vai Thanh tra Kimura Shunji trong Bridal Mask. Kimura Shunji là người Nhật, là bạn thân chí cốt với Lee Kang To và đem lòng yêu thương Oh Mok Dan, một người con gái Triều tiên. Tuy nhiên, thời cuộc và định mệnh khiến họ chia rẽ và biến thành những kẻ thù không đội trời chung.

Từ một Shunji bảnh trai, mẫu mực, nhưng vì bị kẹt vòng vây của lịch sử và số phận anh đã phải chịu nhiều nỗi đau, Shunji đã làm nhiều điều tàn ác và thâm độc.

4. Jung Woong In (Min Joon Guk) trong I Hear Your Voice

Trong I Hear Your Voice, Min Joon Guk luôn tìm cách để trả thù Hye Sung (Lee Bo Young). Min Joon Guk thậm chí còn giết chết mẹ của Hye Sung sau khi bà đã chuẩn bị canh rong biển cho hắn ăn vào ngày sinh nhật. Tuy nhiên, khi biết được lý do cho những hành động của Min Joon Guk, khán giả phần nào cũng cảm thông cho nhân vật này.

5. Jeon Guk Hwan (El Temur) trong Empress Ki

El Temur là một kẻ ham mê quyền lực. El Temur đã nắm giữ hoàng tử làm con tin và không ngần ngại sử dụng thuốc độc và đao kiếm để loại trừ bất cứ kẻ nào dám ngáng đường hắn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý