5 vẻ đẹp Á Đông ngọt ngào được lòng đàn ông Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

5 vẻ đẹp Á Đông ngọt ngào được lòng đàn ông Việt

Á hậu Ngọc Oanh, Jennifer Phạm, Ngọc Trinh, Phan Như Thảo và top 5 hoa hậu Việt Nam Vũ Ngọc Anh đều thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp Á Đông quyến rũ.

04/07/2014 10:01 PM
1,425

Á hậu Ngọc Oanh

Đối với truyền thông, Á hậu Việt Nam năm 2000 không bao giờ chia sẻ nhiều về thân thế. Người ta chỉ biết cô là con út trong một gia đình cơ bản tại Hải Phòng. Thỉnh thoảng trong những bài phỏng vấn, người đẹp có đề cập về không khí gia đình sum vầy, đầm ấm trong ngày Tết. Nét kín đáo vốn có của người phụ nữ Á Đông toát ra dịu dàng khi mọi người tiếp xúc với người đẹp này.

Dù hoạt động trong ngành giải trí khá lâu nhưng Ngọc Oanh luôn được biết đến như một người sống kín đáo, mực thước và chưa từng có một vụ tai tiếng nào xuất hiện trên báo chí. Vì thế cô được nhiều người hâm mộ phong tặng danh hiệu "Hoa hậu tự tạo vương miện cho mình".

Ngọc Oanh cũng tạo ấn tượng đặc biệt cho giới truyền thông bởi phong cách ăn mặc đơn giản, không cầu kỳ nhưng thanh lịch, quý phái. Gương mặt bầu bĩnh, nụ cười tỏa nắng là điểm thu hút của cô. Cảm nhận từ Ngọc Oanh là nét đẹp tỏa ra từ trong tâm hồn và mang nét gì đó cổ điển, truyền thống.

Hoa hậu người Việt tại Mỹ - Jennifer Phạm

Thời gian sinh sống tại đất nước cờ hoa của Jennifer Phạm khá dài và mang một cái tên lai Tây nhưng cô lại rất biết cách giữ gìn nét truyền thống của người Á Đông. Vẻ đẹp ấy toát ra từ phong thái, từ ánh mắt nụ cười của Hoa hậu người Việt tại Mỹ.

Một điểm dễ nhận thấy là từ sau khi sinh con, Jennifer Phạm dường như đã khá tiết chế để xây dựng hình ảnh mới cho bản thân. Cô không chọn những trang phục gợi cảm và táo bạo nhiều như trước. Thay vào đó là những trang phục không cầu kỳ nhưng toát lên sự sang trọng, quý phái.

Hoa hậu hai con có gương mặt bầu bĩnh điển hình của người Á Đông nhưng đường nét rất cân xứng và quyến rũ. Không sử dụng những kiểu tóc chải xù hay đánh rối như trước, Jennifer Phạm thanh thoát, yêu kiều hơn nhiều với những lọn tóc bồng bềnh được chải lệch bên vai hay mái tóc duỗi thẳng mềm mại.

Kiểu tóc tết quanh đầu duyên dáng hay tóc búi cao ô-ca nhẹ nhàng rất hợp với gương mặt của Jennifer. Không thể phủ nhận rẳng những kiểu tóc xinh đẹp, tươi trẻ này chính là một trong những bí mật làm nên sự quyến rũ của Jennifer Phạm. Ánh mắt hút hồn cùng với vẻ thanh thuần hiếm gặp chính là điểm ghi dấu ấn đặc biệt của Jennifer Phạm trong lòng người hâm mộ.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Mặc dù được coi là "nữ hoàng nội y" nhưng chính vẻ đẹp hiền lành, dịu dàng của Ngọc Trinh mới là điểm cuốn hút nhất của cô nàng. Ngọc Trinh có lợi thế là gương mặt bầu bĩnh, tròn trịa và làn da trắng ngần không tì vết. Ở Ngọc Trinh, người ta sẽ tìm thấy nét đẹp thuần Á Đông hơn là nét “hiện đại” như nhiều người đẹp đang sở hữu.

Trên gương mặt Ngọc Trinh mọi người sẽ thấy cánh mũi hơi to nhưng nó không phải là điều hạn chế làm cho cô giảm bớt nét đẹp của mình. Cô sở hữu chiều cao vừa phải, gương mặt đẹp đậm chất Á Đông với nét ngây thơ, thuần khiết.

Vẻ đẹp của Ngọc Trinh cũng được đánh giá là ấn tượng nhất showbiz Việt. Ở cô là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp ngây thơ, trong sáng và thân hình gợi cảm. Từng đường nét trên gương mặt, thân hình của Ngọc Trinh đều là niềm mơ ước của bao cô gái lẫn chàng trai. Và vẻ đẹp như cô luôn được những người đàn ông ngoại quốc cực yêu thích.

Top 16 Asia's Next Top Model Phan Như Thảo

Phan Như Thảo là một người đẹp có thể thôi miên tất cả cánh đàn ông ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hình ảnh suối tóc đen tuyền bồng bềnh, đôi mắt biểu cảm và vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Như Thảo được khắc họa trọn vẹn qua ống kính.

Với gương mặt tròn đầy, trong sáng, Phan Như Thảo nhận được nhiều tình cảm nồng ấm từ phía người hâm mộ. Tại cuộc thi Asia’s Next Top Model, Phan Như Thảo phải dừng chân với vị trí 12/16 nhưng theo Phan Như Thảo, cô đã gây ấn tượng mạnh đến các khán giả quốc tế vì vẻ đẹp đậm chất Á Đông. Đồng thời các nhãn hàng tài trợ và các model agency trong khu vực châu Á tại Thái Lan, Đài Loan, Thượng Hải, Hong Kong để mắt đến.

Đằm thắm và dịu dàng là những tính từ chính xác để miêu tả Phan Như Thảo khi nhìn ngắm cô trong tà áo dài truyền thống. Đến thăm một ngôi chùa vào ngày Tết, người đẹp hút ánh nhìn bởi vẻ e lệ, duyên dáng nhưng cũng rất thoát tục thanh tao.

Top 5 Hoa hậu Việt Nam Vũ Ngọc Anh

Vũ Ngọc Anh là thí sinh từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, sau đó cô đoạt giải Hoa hậu Áo dài, để lại ấn tượng mạnh với mọi người bởi nhan sắc nhẹ nhàng, nhưng không kém phần rạng rỡ. Ngoài ra cô còn được nhận xét là rất giống Á hậu Ngọc Oanh.

Gương mặt cô gái sinh năm 1990 này rất xinh xắn, hồn hậu được đánh giá là khá thanh thoát. Ở Ngọc Anh người ta thấy được nét nữ tính dịu dàng vốn có của người phụ nữ Việt Nam. Vẻ nồng hậu nhưng cũng rất tinh tế ánh lên từ mỗi ánh mắt nụ cười của cô gái trẻ.

Ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình trong showbiz nhưng top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn luôn ý thức được giá trị của bản thân. Cô luôn tự nhủ phải gìn giữ được những vẻ đẹp vốn có của phụ nữ Á Đông từ mái tóc đen nhánh tới hành vi cử chỉ và lời ăn tiếng nói. Có lẽ chính vì sự nghiêm túc trong suy nghĩ và hành động của Ngọc Anh khiến cho tình cảm của người hâm mộ dành cho cô ngày càng nồng thắm. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý