5 ý tưởng làm kem ngon ngon "bỏ túi" ngày trời nóng

mesu mesu @mesu

5 ý tưởng làm kem ngon ngon "bỏ túi" ngày trời nóng

Trong những ngày thời tiết oi ả, không có gì hấp dẫn bằng việc ăn kem đâu!

22/04/2014 10:44 AM
46,503

 

 1. Tự làm kem que 3 tầng:

Chỉ cần một bộ đồ làm kem là bạn đã có thể tự làm cho mình những que kem nhiều tầng cực mát lạnh rồi. Bạn có thể tham khảo các công thức kem trái cây đơn giản hoặc kem sữa chua, kem phô mai để kết hợp các hương vị cho thật ngon nhé!




2. Cách ăn kem kẹp bánh quy ngon tuyệt:

Thay vì dùng ốc quế để ăn kem, hôm nay bạn thử món bánh sandwich kẹp kem với cách làm cực nhanh này xem sao nhé! Bạn sẽ cần loại kem đựng trong hộp giấy, sau đó cắt thành 1 khoanh kem rồi kẹp vào giữa 2 chiếc bánh quy to là xong. Bánh quy và kem sẽ có hương vị cực "hợp rơ" với nhau đấy!




3. Cách tạo hương vị mới cho kem:

Để món kem mang thêm nhiều hương vị, bạn sẽ cần chuẩn bị một ít các nguyên liệu như chocolate chips, cốm đủ màu, lạc rang,... Sau đó, chỉ cần múc kem ra từng scoop, cắm vào thìa gỗ rồi lăn qua các loại nguyên liệu ưa thích là xong. Bạn không cần phải mua nhiều vị kem mà vẫn có thể sáng tạo với hương vị đấy!




4. Kem từ kẹo dẻo:

Mách bạn một công thức kem siêu độc đáo: kem kẹo dẻo nước ngọt. Món kem này sẽ rất đặc biệt để đãi bạn bè trong ngày trời nóng đấy!




5. Bánh cupcake nhân kem lạnh:

Thay cho những loại nhân kem bình thường, bạn hãy dùng kem lạnh để làm nhân cho món cupcake xem sao nhé! Bạn chú ý phải ăn cupcake ngay sau khi cho nhân để kem khỏi bị chảy làm nhũn bánh nhé!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý