"50 sắc thái" là bộ phim 18+ thành công nhất của Universal

biettuot biettuot @biettuot

"50 sắc thái" là bộ phim 18+ thành công nhất của Universal

(ĐSPL) Doanh thu chạm mốc 500 triệu USD của 50 sắc thái khiến bộ phim trở thành phim điện ảnh xếp hạng R thành công nhất của hãng phim Universal Picture.

07/03/2015 09:20 AM
1,525

Nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson đã có một màn ra mắt ấn tượng khi bộ phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của nhà văn E.L. James chính thức vượt mốc doanh thu 500 triệu USD trên toàn thế giới.

Theo Variety, bất chấp những đánh giá nghèo nàn từ phía những nhà phê bình và thậm chí cả khán giả, bộ phim vẫn đạt được doanh thu đáng nể tại các phòng vé của khu vực Bắc Mỹ sau tuần ra mắt vô cùng ấn tượng.

Thành công đang giảm nhiệt của "50 sắc thái" tại quê nhà cũng không thể ngăn cản "50 sắc thái" tiếp tục "công phá" các phòng chiếu trên toàn thế giới. Doanh thu quốc tế của phim đạt khoảng 350 triệu USD.

"50 sắc thái" là bộ phim 18+ thành công nhất của Universal - Ảnh 1

Hai nhân vật chính của "50 sắc thái".

Màn trình diễn của bộ phim tại các phòng vé khiến cho tương lại về phần tiếp theo của "50 sắc thái" rộng mở hơn bao giờ hết, mặc dù nhà sản xuất vẫn chưa có thông báo cụ thể gì về vấn đề này.

Điều đáng nói là "50 sắc thái" đã đạt được vị trí cao nhất về doanh thu toàn cầu của những bộ phim cho Universal sản xuất, vượt qua bộ phim hành động của đạo diễn Luc Besson là "Lucy" với Scarlett Johansson diễn vai nữ chính vào năm ngoái.

Tương tự như "50 sắc thái", "Lucy" cũng không nhận được đánh giá cao của các nhà phê bình nhưng doanh thu toàn cầu lại đạt mức cao đến bất ngờ.

Ngoài ra, hiện "50 sắc thái" đã xếp thứ 131 trong số những bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại, đứng ngay sau bộ phim tình cảm kinh điển "Ghost" (1990).

VI AN/ THEO DIGITAL TRENDS

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý