"50 sắc thái" rớt hạng vì phim mới của Will Smith

mesuhao mesuhao @mesuhao

"50 sắc thái" rớt hạng vì phim mới của Will Smith

(ĐSPL) Vị trí số một phòng vé Bắc Mỹ của 50 sắc thái đã không thể giữ vững trước sự tấn công của Focus, bộ phim điện ảnh mới nhất của tài tử Will Smith.

04/03/2015 08:40 AM
854

"50 sắc thái" (Fifty Shades of Grey) đã có dấu hiệu giảm nhiệt sau hai tuần công chiếu khi rớt khỏi vị trí cao nhất của bảng xếp hạng những phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ tuần qua.

Bộ phim "hot" nhất mùa Valentine vừa qua đã rơi xuống vị trí thứ tư của bảng xếp hạng với doanh thu vỏn vẹn 10,9 triệu USD.

Tân vương của bảng xếp hạng này là ''Focus'' - do Will Smith và nữ diễn viên ''The Wolf of Wall Street'' Margot Robbie đảm nhiệm vai chính.

"50 sắc thái" rớt hạng vì phim mới của Will Smith - Ảnh 1

Cảnh phim "Focus".

"Focus" là bộ phim đánh dấu sự trở lại của tài tử da màu kể từ sau After Earth" (tạm dịch "Trở về Trái đất") đóng cùng con trai Jaden Smith.

Mặc dù chỉ thu về 19,3 triệu USD doanh thu tuần mở màn, ít hơn rất nhiều so với 81,7 triệu USD sau 3 ngày công chiếu của "50 sắc thái", "Focus" vẫn dễ dàng giành ngôi đầu, chứng tỏ sự quan tâm của công chúng dành cho cặp tình nhân của "50 sắc thái" đã giảm đi rõ rệt.

Trong khi đó, "Focus" mặc dù có doanh thu mở màn khá khiêm tốn nhưng nếu xét về việc đây là một bộ phim có kinh phí thấp (chỉ vào khoảng 50 triệu đô la) và được thực hiện dựa theo mô típ của "The Wolf of Wall Street" khi cùng nói về đề tài tội phạm với dàn diễn viên hạng A là chìa khóa, bộ phim đã mang về một kết quả không tồi.

"Kingsman: The Secret Service", "The SpongeBob Movie", "Fifty Shades", và bộ phim kinh dị vừa ra mắt "The Lazarus Effect" vẫn nằm trong Top 5 của bảng xếp hạng, tuy nhiên khi cuối tuần tới gần và những bộ phim mới ra mắt những vị trí này có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

Trailer "50 sắc thái"

Trong khi "50 sắc thái" không đạt doanh thu cao tại Mỹ, bộ phim vẫn tiếp tục sự thành công của mình trên toàn cầu. Trở thành bộ phim đạt doanh thu cao nhất trên toàn thế giới trong ba tuần liên tiếp và nâng tổng doanh thu của bộ phim lên 486,2 triệu USD - một con số đáng mơ ước với bất kỳ bộ phim tình cảm nào.

VI AN/ THEO EW

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý