6 bí quyết làm đẹp của phụ nữ Á - Âu - Phi

mesu mesu @mesu

6 bí quyết làm đẹp của phụ nữ Á - Âu - Phi

Những mẹo dưỡng da, tóc... của phụ nữ trên thế giới sẽ giúp bạn làm đẹp toàn diện và hiệu quả hơn.

29/10/2014 10:07 AM
7,851

Tóc mượt mà như phụ nữ Philippines

2-1435-1414494211.jpg

Mái tóc sáng bóng, chắc khỏe của nữ giới Philippines là ước muốn của phái đẹp trên toàn thế giới. Ngoài yếu tố do di truyền hay điều kiện khí hậu thì cách chăm sóc cũng là chìa khóa quan trọng quyết định sự khỏe mạnh của tóc. Chị em nơi đây thích gội đầu bằng nước ép lô hội nguyên chất, massage tóc nhẹ nhàng trong 10-15 phút rồi gội sạch lại đầu bằng nước mát. Không chỉ tăng độ bóng, khỏe khoắn cho mái tóc, phương pháp này còn có tác dụng chống viêm, giảm ngứa đầu và gàu.

Dưỡng da căng mịn như các nàng geisha Nhật Bản

Trong nhiều thế kỷ, các geisha Nhật Bản đã sử dụng nước vo gạo để rửa mặt và tắm. Cho tới ngày nay, đây vẫn là bí quyết làm đẹp được phụ nữ đất nước hoa anh đào áp dụng bởi nó có tác dụng dưỡng da rất tốt. Nước gạo giàu vitamin E, và chứa chất chống oxy hóa, vừa lấy đi bụi bẩn, vi khuẩn lại hỗ trợ da thêm căng mịn, chống lão hóa hữu hiệu. Ngoài ra, vào mùa đông, họ thường ngâm cả hai bàn tay vào dung dịch nước gạo để tăng độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng da khô ráp, nứt nẻ.

Trang điểm đôi mắt hút hồn như phụ nữ Ấn Độ

Đôi mắt to, tròn, đen láy chính là thứ "vũ khí" hút hồn của phái đẹp Ấn Độ với sự quyến rũ đến khó cưỡng. Để trang điểm gợi lên được thần thái của "cửa sổ tâm hồn", phụ nữ nơi đây trộn tro cùng với dầu thực vật để tạo nên một loại phấn mắt siêu lành, mà màu sắc cũng rất đẹp, đem lại độ sâu, tăng sức cuốn hút cho đôi mắt.

Gội đầu sạch như phụ nữ Hy Lạp

1-8164-1414494211.jpg

Trải qua nhiều thế kỷ, phụ nữ Hy Lạp vẫn truyền tay nhau bí kíp cho mái tóc tràn đầy sức sống và luôn có hương thơm quyến rũ. Họ thường đun sôi lá hương thảo tươi với nước, để cho nguội rồi dùng loại nước này gội đầu. Tóc sẽ óng ả, mượt mà hơn, đồng thời có hương thơm dịu nhẹ.

Bí quyết chữa mụn của phụ nữ châu Phi

Phái đẹp ở châu Phi dùng xà phòng đen như "thần dược" loại bỏ mụn hiệu quả và an toàn. Loại mỹ phẩm thiên nhiên này được chế từ tro của vỏ cây ca cao trộn với dầu cọ, dầu dừa và bơ hạt mỡ. Ngoài việc "đánh bay" mụn, công thức đặc biệt này còn điều trị được bệnh vẩy nến, eczema. Nó cũng chứa hàm lượng cao vitamin A, E, sắt, giúp nuôi dưỡng da từ trên trong, ngăn chặn nếp nhăn hiệu quả.

Bí kíp dưỡng móng của phụ nữ Dominica

Nếu đến Dominica, bạn sẽ nhận ra móng tay của phụ nữ nơi đây luôn bóng và chắc khỏe. Bí mật cho vẻ đẹp này chính là họ cho một tép tỏi nhỏ vào lọ sơn móng tay, chờ khoảng một tuần rồi sử dụng. Tỏi có chất kháng khuẩn tự nhiên nên nó sẽ loại bỏ vi khuẩn, đồng thời giúp móng khỏe hơn.

Mimie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý