6 biến tấu tuyệt ngon từ sữa chua bạn nên thử trong hè này

mesu mesu @mesu

6 biến tấu tuyệt ngon từ sữa chua bạn nên thử trong hè này

Với 6 biến tấu sữa chua cực ngon mà dễ làm này, hè năm nay bạn không lo thiếu món ăn vặt rồi nhé!

05/05/2014 03:52 PM
82,763

1. Sữa chua caramel thập cẩm

Đây là một trong những biến tấu sữa chua có từ rất lâu rồi, nhưng không vì thế mà độ "hot" của nó giảm đi mỗi khi hè về!

6 biến tấu tuyệt ngon từ sữa chua bạn nên thử trong hè này 1
Bấm vào hình để tham khảo cách làm bạn nhé!

Món ăn vặt này là sự kết hợp rất tuyệt của caramen và sữa chua, vô cùng dễ ăn. Nếu thích bạn có thể cho thêm đá vào, ăn sẽ man mát, trân châu dừa thì bùi bùi, táo thì giòn giòn, nhưng đặc biệt nhất vẫn phải kể đến trân châu nho chua chua có vị rất lạ. Trân châu tự làm chất lượng đảm bảo, ăn thoải mái mà không sợ hàng không rõ nguồn gốc các bạn nhé!

2. Sữa chua dẻo vị lựu

Nếu năm ngoái món sữa chua dẻo cacao vừa mới xuất hiện đã ngay lập tức chinh phục khẩu vị của không ít bạn trẻ thì năm nay bạn thử đổi vị với sữa chua dẻo vị lựu nhé, món này vừa ngon mà lại giúp bạn bổ sung vitamin, làm đẹp da nữa đấy!

6 biến tấu tuyệt ngon từ sữa chua bạn nên thử trong hè này 2
Bấm vào hình để tham khảo cách làm bạn nhé!

Món sữa chua dẻo vị lựu có độ ngọt vừa phải, rất mát và hơi chua nên bạn sẽ không cảm thấy ngán vì ăn đồ ngọt quá nhiều. Đặc biệt với một chút sáng tạo bạn có thể biến chúng thành những sữa chua dẻo vị lựu cực xinh bằng các kiểu khuôn silicon có hình dáng khác nhau đó!

3. Sữa chua nếp cẩm

Sữa chua nếp cẩm là món ăn vặt khá phổ biến nhất là đối với học sinh, sinh viên và giới văn phòng. Thời nay để tiện dụng cho người tiêu dùng đã có rất nhiều hãng sản xuất sữa chua nếp cẩm đóng hộp, bảo quản lạnh và bất cứ khi nào bạn muốn ăn là cũng có thể mua được. Tuy nhiên, để tự làm món này không hề khó, chỉ cần bớt chút thời gian bạn có thể chế biến tại nhà vừa ngon lại đảm bảo vệ sinh.

6 biến tấu tuyệt ngon từ sữa chua bạn nên thử trong hè này 3
Bấm vào hình để tham khảo cách làm bạn nhé!

Sữa chua nếp cẩm với phần nếp được nấu chín, dẻo mà phần vỏ ngoài vẫn có độ dai kết hợp với sữa chua ăn mát, ngon mà không ngán. Bạn hãy tự làm sữa chua nếp cẩm cho cả gia đình cùng thưởng thức nhé!

4. Sữa chua 3 tầng

Đây là một trong những biến tấu sữa chua với hương vị, hình thức và cách làm khá "Tây". Với 3 tầng tách biệt: kem xoài, xoài và sữa chua, lại được rắc thêm hạt dẻ cười đập dập, món sữa chua ba tầng mang đến cho người thưởng thức những cảm nhận thật thú vị.

6 biến tấu tuyệt ngon từ sữa chua bạn nên thử trong hè này 4
Bấm vào hình để tham khảo cách làm bạn nhé!

Món sữa chua ba tầng ngon miệng đẹp mắt này hẳn sẽ rất phù hợp khi bạn muốn trổ tài nội trợ những lúc nhà có khách, cách làm khá đơn giản nhanh chóng mà lại gây ấn tượng tuyệt vời!

5. Sữa chua thạch

Thạch và sữa chua vốn không phải là những món ăn lạ lẫm với nhiều người. Tuy nhiên khi kết hợp thạch với sữa chua, bạn sẽ có một món ăn rất lạ miệng để đánh bay cơn khát trong những ngày nắng nóng.

6 biến tấu tuyệt ngon từ sữa chua bạn nên thử trong hè này 5
Bấm vào hình để tham khảo cách làm bạn nhé!

Những miếng thạch dai dai với nhiều hương vị khác nhau: thạch nho chua thơm mùi nho, thạch bạc hà ngọt the mát, thạch dâu đỏ như những viên ngọc trong veo thật bắt mắt... tất cả hòa quyện cùng vị sữa chua mát lạnh thật thú vị.

6. Sữa chua mít

6 biến tấu tuyệt ngon từ sữa chua bạn nên thử trong hè này 6
Bấm vào hình để tham khảo cách làm bạn nhé!

Nói đến biến tấu sữa chua, hẳn bạn không thể bỏ qua món sữa chua mít siêu hấp dẫn! Vị giòn dai của những viên hạt lựu, cái mát lạnh của sữa chua hòa cùng hương mít thơm phức sẽ giúp mùa hè của bạn trở nên dễ chịu hơn rất nhiều đấy!
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý