6 biểu tượng sắc đẹp mới của Hollywood

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

6 biểu tượng sắc đẹp mới của Hollywood

Với gương mặt thiên thần, vóc dáng gợi cảm và tài năng xuất chúng, Jennifer Lawrence, Mila Kunis và Amanda Seyfried được coi là những biểu tượng nhan sắc mới tại Hollywood.

13/11/2014 09:01 AM
1,529

Jennifer Lawrence

Jennifer-Lawrence-1-6861-1415776874.jpg

Jennifer Lawrence mang những nét đẹp đối lập vô cùng quyến rũ. 

Jennifer Lawrence mang những nét đẹp đối lập, khuôn mặt toát lên vẻ ngây thơ, mong manh trong khi thân hình lại vô cùng nóng bỏng với những đường cong quyến rũ. Vẻ đẹp của Jennifer Lawrence là sự hòa trộn tinh tế giữa nét thanh lịch, cổ điển và hiện đại, phóng khoáng. Bên cạnh nhan sắc trời phú, Jennifer Lawrence còn là một diễn viên tài năng khi sở hữu rất nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá. 

Mila Kunis

Mila-Kunis-1782-1415776875.jpg

Vẻ đẹp đậm chất Mỹ của Mila Kunis là biểu tượng cho sự tài năng và nhanh nhạy của phụ nữ hiện đại. 

Mila Kunis mang vẻ đẹp hoang dại đúng chất Mỹ với đôi mắt màu ô liu quyến rũ, sóng tóc nâu hạt dẻ mượt mà và hình thể săn chắc, cân đối. Người đẹp này là biểu tượng cho sự tài năng và nhanh nhạy của phụ nữ hiện đại. 

Amanda Seyfried 

Amanda-Seyfried-5694-1415776875.jpg

Thiên thần tóc vnafg Amanda Seyfried ngọt ngào, quyến rũ. 

Trái ngược với Mila Kunis, Amanda Seyfried lại được gọi là thiên thần tóc vàng. Nét quyến rũ từ đôi mắt to ngây thơ, chiếc cằm nhỏ xinh và làn môi căng mọng của Amada khiến biết bao người ngất ngây. Cùng với tài năng diễn xuất được đánh giá cao, Amada Seyfried đã trở thành biểu tượng sắc đẹp thành công mới của Hollywood. 

Olivia Wilde

Olivia-Wilde-8687-1415776875.jpg

Olivia Wilde là sự tổng hòa hoàn hảo của nét đẹp Anh - Mỹ. 

Olivia Wilde là sự tổng hòa hoàn hảo của hai dòng máu Anh và Mỹ khi vừa mang nét đẹp quý phái của các quý cô xứ sở sương mù, lại vừa sành điệu và hiện đại như những cô gái Mỹ thực thụ. Cô được tạp chí Maxim bình chọn là mỹ nhân gợi tình nhất thế giới năm 2009 và là gương mặt bìa ăn khách của nhiều tạp chí nổi tiếng. 

Megan Fox

Megan-Fox-5353-1415776875.jpg

"Quả bom sex" bốc lửa và gợi cảm từ ánh mắt đến bờ môi. 

Luôn được ví như "quả bom sex", vẻ đẹp gợi cảm và bốc lửa toát lên từ ánh mắt, bờ môi của Megan Fox đã hạ gục hàng triệu triệu trái tim. Số đo 3 vòng hoàn hảo và làn da nâu óng quyến rũ đã giữ chân cô nàng tại mọi bảng xếp hạng nhan sắc. 

Emma Roberts

Emma-Roberts-9895-1415776875.jpg

Emma Roberts được dự đoán tiếp nối thành công của "người đàn bà đẹp" Julia Roberts.

Được sinh ra trong gia đình toàn ngôi sao nổi tiếng nên Emma Roberts sớm bộc lộ tố chất nghệ thuật. Tham gia nhiều lĩnh vực, từ ca hát, sáng tác đến diễn xuất, người mẫu hay nhà thiết kế, Emma Robert đều thể hiện vô cùng xuất sắc. Vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào với đôi mắt to hiền lành và nụ cười rất "Roberts" đã giúp Emma trở thành "người đàn bà đẹp tuổi 20".

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý