6 bom tấn đáng xem nhất mùa giải 2014-2015

ronandinho ronandinho @ronandinho

6 bom tấn đáng xem nhất mùa giải 2014-2015

Họ đều là những cầu thủ xuất sắc được các CLB kỳ công đem về trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Vì vậy, những tân binh này được chờ đợi sẽ là ngòi nổ mang lại sự đột biến trong mùa giải tới.

31/07/2014 09:45 AM
819

Luis Suarez (Barcelona)

 - Ảnh 1

Đẳng cấp của Luis Suarez là điều không phải bàn cãi, anh vừa có một mùa giải bùng nổ cùng Liverpool trở thành vua phá lưới giải Ngoại hạng. Đầu quân Barcelona, đội bóng Tây Ban Nha như hổ mọc thêm cánh. Anh được kỳ vọng sẽ cùng Neymar và Messi tạo nên cây đinh ba đáng sợ nhất châu Âu.

James Rodriguez (Real Madrid)

 - Ảnh 2

Gia nhập Real Madrid với giá 80 triệu euro, James Rodriguez đang là hợp đồng đắt giá nhất của thị trường chuyển nhượng mùa Hè này. Chắc chắn, các Madridista rất nóng lòng muốn xem màn trình diễn của ‘bom tấn’ này. Tới sân Bernabeu, tiền vệ người Colombia sẽ có nhiệm vụ giải lời nguyền ‘số 10’ tại Real. Kể từ sau Luis Figo, đội bóng Hoàng gia chưa tìm được một cầu thủ nào xứng đáng với vị thế của người ‘nhạc trưởng’.

Diego Costa (Chelsea)

 - Ảnh 3

NHM Chelsea kỳ vọng Mourinho sẽ biến Diego Costa thành một Drogba phiên bản 2.0, giúp The Blues giành chức vô địch Premier League cũng như Champions League. Cách đây đúng 10 năm, Mourinho đã đem Drogba về sân Stamford Bridge khi anh 26 tuổi, trùng với tuổi hiện tại của Diego Costa.

Lewandowski (Bayern Munich)

 - Ảnh 4

Tiếp nối Mario Gotze, Lewandowski đã chia tay Dortmund để gia nhập Bayern Munich. Sở dĩ tiền đạo người Ba Lan chuyển sang đội bóng kình địch bởi anh hiểu cơ hội giành danh hiệu với Hùm Xám cao hơn BVB. Các CĐV của Bayern Munich nóng lòng muốn xem Lewandowski ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, và thay thế hoàn hảo vị trí trung phong Manduzkic để lại.

Alexis Sanchez (Arsenal)

 - Ảnh 5

Với quyết định bạo chi của Arsenal trong hai mùa giải gần đây, Pháo thủ đã bắt đầu có những siêu sao gia nhập CLB. Mới đây nhất là Sanchez. Cầu thủ người Chile chắc chắn sẽ là sự bổ sung không thể tuyệt vời hơn trên hàng công Arsenal.

Pháo thủ đã có một nhạc trưởng Mesut Ozil, trên hàng công lại sở hữu Sanchez. Hãy chờ đợi HLV Wenger và các học trò sẽ làm được những gì trong mùa giải mới.

Ander Herrera (Manchester United)

 - Ảnh 6

Tân binh người TBN là cầu thủ xuất sắc nhất trong các trận đấu gần đây của MU. Khả năng chọn vị trí thông minh và lối di chuyển linh hoạt của Ander Herrera là làn gió mới của Man United. Anh hứa hẹn sẽ là cầu thủ quan trọng nhất đối với MU trong tương lai. Điểm mạnh của Herrera là kĩ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật tốt. Không chỉ giỏi tấn công, cầu thủ 25 tuổi còn rất mạnh trong việc hỗ trợ phòng ngự.

Quang Anh

Xem thêm video clip : Cùng xem Toàn Shinoda vào vai HLV bóng đá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý