6 cặp sao Việt âm thầm tổ chức đám cưới

mesuhao mesuhao @mesuhao

6 cặp sao Việt âm thầm tổ chức đám cưới

Rất nhiều sao Việt tổ chức kết hôn trong âm thầm và khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

01/11/2014 10:00 AM
15,304

Bên cạnh những ngôi sao thích cởi mở chuyện đời tư thì có không ít nghệ sỹ đã bí mật âm thầm kết hôn trong lặng lẽ. Không lựa chọn một đám cưới rình rang hay ồn ào để đánh dấu ngày trọng đại, 6 cặp sao Việt dưới đây đã giấu như bưng chuyện hôn nhân đại sự.

Có không ít cặp đôi đến nay vẫn chưa có một bức hình cưới nào lộ ra ngoài, nhiều nghệ sỹ cho rằng đó là sự riêng tư và muốn giữ cho riêng mình.

1. Thu Minh. Vào tháng 10/2012, nữ ca sỹ Thu Minh đã bí mật kết hôn cùng ông xã tỷ phú người Hà Lan. Mọi hình ảnh về đám cưới đều được giọng ca "Yêu mình anh" giấu kín, cô từng chia sẻ đám cưới của cô chỉ có có sự góp mặt của hai bên gia đình. Trong hôn lễ cô mặc áo dài trắng còn ông xã diện vest lịch lãm. Ngày 25/12/2012, Thu Minh cũng chính thức giới thiệu ông xã đến với truyền thông Việt về việc cô đã kết hôn.

Trải qua 2 năm chung sống cùng nhau, Thu Minh đang có những ngày tháng viên mãn nhất của cuộc sống hôn nhân. Mỗi lúc tham gia event, hay đi diễn ông xã đều tháp tùng Thu Minh và chăm sóc cô rất ân cần. Sau khi lấy chồng, nữ diva cũng dành thời gian sống tại nước ngoài nhiều hơn.

Mới đây, một số nguồn tin cho biết Thu Minh đã có bầu 2 tháng với chồng Tây, đứng trước tin đồn này Thu Minh không khẳng định cũng không phủ định. Đại diện truyền thông của Thu Minh chia sẻ: "Hiện tại chúng tôi sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào. Chúng tôi sẽ công bố các vấn đề về cuộc sống cá nhân khi cảm thấy cần thiết".

2. Thanh Bùi. Là nghệ sỹ vốn kín tiếng chuyện đời tư nên thông tin Thanh Bùi làm đám cưới cùng cô dâu Trương Huệ Vân khiến không ít người bất ngờ. Ngày 28/12/2013, thiệp cưới của Thanh Bùi bất ngờ bị rò rỉ trên mạng và đám cưới được diễn ra ngay buổi tối cùng ngay với sự can thiệp của nhiều bảo vệ.

Hình ảnh về buổi tiệc cưới cũng khá hiếm hoi khi an ninh được thắt chặt tới mức tối đa, lực lượng bảo vệ hùng hậu giăng kín cả vòng trong lẫn vòng ngoài. Độ bảo mật trong tiệc cưới này được đánh giá vượt xa đám cưới của Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn.

Sau đám cưới, Thanh Bùi cũng lẻ bóng xuất hiện tại các sự kiện. Anh cũng chưa một lần công khai vợ với giới truyền thông. Vợ của anh là Trương Huệ Vân, sinh năm 1988, là ái nữ của gia tộc họ Trương tại TP.HCM.

3. Hồng Nhung. Là một diva nổi tiếng của làng nhạc Việt nhưng Hồng Nhung lại rất ít khi chia sẻ chuyện đời tư lên báo chí. Vào tháng 7/2011, giọng ca "Họa mi hót trong mưa" bất ngờ tuyên bố cô đã kết hôn cùng người đàn ông mang quốc tịch Mỹ - Kevin. Sau nhiều năm, hình ảnh của vợ chồng cô Bống vẫn chưa từng bị rò rỉ ra ngoài.

Hiện tại, Hồng Nhung đang có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh ông xã ngoại quốc và đứa con sinh đôi đẹp như thiên thần. Bước qua tuổi U40 nhưng Hồng Nhung vẫn rất trẻ trung, thậm chí chị còn ăn mặc sành điệu và thời trang hơn xưa.

Vài tháng trở lại đây, diva Hồng Nhung cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ hai con với công chúng. Không ít lần hai bé được cùng mẹ tham gia các sự kiện của làng giải trí. Hồng Nhung từng tâm sự, chồng cô là một người yêu thương con trẻ và có thể chơi với chúng hàng giờ.

4. Hương Giang. Ngày 23.10.2010, Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang đã bí mật tổ chức đám cưới tại một resort trên bờ biển Phú Quốc. Chú rể của Hương Giang là người Hồ Bắc (Trung Quốc) có tên là Liu Jia, đang làm việc tại một hãng hàng không có văn phòng ở TP HCM.

Đám cưới của Hương Giang được tổ chức hết sức đơn giản, không gian màu trắng bao trùm tiệc cưới. Chỉ có khoảng 30 khách mời là những người thân của người đẹp mới được đáp chuyến bay đến Phú Quốc để tham dự lễ cưới. Không có bất cứ ngôi sao nào có mặt tại ngày lễ trọng đại của Hương Giang.

Chia sẻ về đám cưới, Hương Giang từng nói: "Năm 12 tuổi tôi đã mơ một đám cưới trên bãi biển, và nay tôi đã thực hiện được ước mơ đó...". Hiện tại cô và chồng đã có một đứa con gái, cặp đôi đang sống hạnh phúc tại một căn hộ ở quận 7, TP.HCM.

5. Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004, Nguyễn Thị Huyền không chọn showbiz để tham gia mà quyết định đi du học ở Anh. Trong thời gian đi du học, cô quen với Tống Ngọc Trung, sinh năm 1978, là người Hải Phòng, học cao học kinh tế tại Anh. Sau một thời gian yêu nhau, Nguyễn Thị Huyền đã tổ chức cưới và đăng ký kết hôn tại Anh khi còn đang là sinh viên năm thứ 2 chuyên ngành báo chí.

Kết thúc du học, Nguyễn Thị Huyền về nước cùng với cô con gái có tên Khánh Linh. Có một thời gian cô rất chịu khó tham gia đóng phim cũng như tham gia các sự kiện của làng giải trí. Giờ đây cô rất hạn chế xuất hiện, người đẹp sinh năm 1985 cũng từ chối khi được hỏi về hôn nhân.

Sau 10 năm đăng quang, hình ảnh của Nguyễn Thị Huyền có nhiều thay đổi, cô ngày càng xinh đẹp, gợi cảm và mặn mà hơn. Trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng từng bất ngờ khi chia sẻ về chuyện hôn nhân đổ vỡ của hoa hậu, nhưng đến nay, Nguyễn Thị Huyền vẫn chưa chính thức xác nhận tin này.

6. Thu Thủy. Vừa qua (30/10), thông tin đám cưới Thu Thủy với chồng đại gia đã diễn ra trong bí mật khiến không ít người bất ngờ, nhất là với những ai yêu mến giọng ca Microphone. Hôn lễ của Thu Thủy được tổ chức tại một nhà hàng ngoài trời tại Quận 2, TP.HCM. Toàn bộ mọi khâu chuẩn bị lễ cưới đều do chồng đại gia một tay sắp đặt nên Thu Thủy không hay biết gì.

Đám cưới bí mật không có sự góp mặt của giới truyền thông. Khá hiếm hoi nghệ sỹ xuất hiện tại đám cưới Thu Thủy. Đến nay mọi hình ảnh của buổi đám cưới cũng chỉ là rò rỉ từ bạn bè chụp bằng điện thoại di động, cựu thành viên nhóm nhạc Mây trắng vẫn muốn những gì là đời tư nên được giữ lại.

Thông tin Thu Thủy lên xe hoa với chồng đại gia đã khiến rất nhiều fan của cô bất ngờ và hạnh phúc. Sau đám cưới cô vẫn sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động nghệ thuật đã được lên kế hoạch trước đó.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý