6 cậu bé quyết định nuôi tóc dài, khi biết lí do ai cũng sốc

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

6 cậu bé quyết định nuôi tóc dài, khi biết lí do ai cũng sốc

6 cậu bé của một gia đình ở Mỹ đã quyết định nuôi tóc dài khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, khi biết lí do phía sau ai cũng bất ngờ.

06/05/2017 11:50 AM
431

6 cậu bé của một gia đình ở Mỹ đã quyết định nuôi tóc dài khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, khi biết lí do phía sau ai cũng bất ngờ.

Theo đó, 6 cậu bé này là con trai của chị Phoebe Kannisto sống tại New York (Mỹ). Vào ngày 24/4 vừa qua, bà mẹ này đã dẫn 6 con trai đến salon cắt tóc, cắt tổng cộng được 5m.

Được biết, số tóc này được Kannisto gửi tặng tổ chức “Children with Hair Loss” (Những đứa trẻ bị rụng tóc). Cũng vì muốn dành tặng số tóc cho tổ chức này mà 6 người con trai của chị đã quyết định nuôi tóc dài. Ngay khi nghe lí do này, tất cả mọi người đều bất ngờ nhưng bày tỏ sự xúc động và khen ngợi cho hành động đẹp của cả gia đình.

6 cậu bé quyết định nuôi tóc dài, khi biết lí do ai cũng sốc - Ảnh 1

Để giúp đỡ những người kém may mắn trong tổ chức "Những đứa trẻ bị rụng tóc", mẹ con chị Kannisto đã quyết định nuôi tóc dài

Chị Phoebe Kannisto có 7 người con bao gồm 6 con trai, cậu lớn nhất 10 tuổi, cặp sinh đôi 8 tuổi, anh em sinh ba 5 tuổi và một cô con gái út 2 tuổi.

Theo chị Kannisto, vào 3 năm trước, con trai bạn chị mất vì ung thư. Một năm sau ngày mất của cậu bé xấu số, một đứa con trai của chị đã hiến tặng tóc như một cách tưởng niệm bạn nó.

6 cậu bé quyết định nuôi tóc dài, khi biết lí do ai cũng sốc - Ảnh 2

Những mớ tóc này được gửi đến tổ chức “Children with Hair Loss” (Những đứa trẻ bị rụng tóc)

Từ đó gia đình chị bắt đầu nuôi tóc để dành tặng những trẻ em kém may mắn. Thậm chí chị Kannisto còn làm công việc ý nghĩa này từ khi còn đi học.

Những mái tóc dài của 6 cậu con trai đã khiến các cậu bé bị bạn bè trêu chọc. Tuy nhiên những cậu bé dũng cảm này đã bỏ qua những lời trêu chọc để thực hiện mục đích ý nghĩa khi nuôi tóc dài.

6 cậu bé quyết định nuôi tóc dài, khi biết lí do ai cũng sốc - Ảnh 3

6 cậu bé dũng cảm và mẹ tại tiệm cắt tóc.

6 cậu bé quyết định nuôi tóc dài, khi biết lí do ai cũng sốc - Ảnh 4

Sau khi cắt tóc, các cậu bé lại lên kế hoạch nuôi tóc cho lần hiến tặng tiếp theo

Được biết, thời điểm mẹ con chị Kannisto đi cắt tóc, hiệu cắt tóc đã bỏ ra hơn một tiếng đồng hồ để giúp mẹ con chị mà không nhận một đồng tiền công nào.

Sau khi cắt mái tóc dài này, các cậu bé lại hào hứng lên kế hoạch nuôi tóc cho lần hiến tặng tiếp theo.

Tổng hợp

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý