6 chế độ ăn kiêng hiệu quả của sao

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

6 chế độ ăn kiêng hiệu quả của sao

Katie Holmes, Adriana Lima, Beyonce... giảm cân và giữ dáng thành công nhờ thực hiện nghiêm ngặt các phương pháp kiêng khem.

24/10/2014 10:02 AM
5,628

Adriana Lima - Protein dạng lỏng, viatmin, thực phẩm chức năng

1-1336-1414058737.jpg

Thiên thần Victoria's Secret Adriana Lima có chế độ kiêng khem rất đặc biệt để giữ dáng. Hàng ngày, cô ăn uống bình thường, chỉ hạn chế những đồ nhiều dầu mỡ, nhiều đường, không ăn quá no. 9 ngày trước khi bước lên sàn diễn, chân dài bắt đầu uống protein dạng lỏng, vitamin, thực phẩm chức năng, nạp nhiều nước lọc và thực hiện theo các hướng dẫn từ chuyên gia dinh dưỡng để đảm bảo cơ thể đủ năng lượng tập luyện và trình diễn. 12 giờ trước khi catwalk, người mẫu cắt bỏ toàn bộ chất lỏng đưa vào cơ thể, kể cả nước để thể hình có độ săn và phương pháp này có thể giúp cô giảm tới 3,5 kg. Đây là phương pháp giữ dáng chỉ được áp dụng trong thời gian ngắn vì việc thiếu nước, thức ăn sẽ gây hại cho hệ tiêu hóa và sức khỏe.

Jennifer Aniston - Nước cốt chanh

7-2519-1414058737.jpg

Nữ diễn viên phim Friends đã chọn cách bỏ qua bữa sáng và chỉ uống một cốc nước cốt chanh pha nước ấm vào buổi sáng để giữ dáng. Tuy biện pháp này có thể hỗ trợ thải độc tố tốt, đồng thời đốt cháy được mỡ nhưng nếu bạn không có "tinh thần thép" thì sẽ ăn nhiều hơn vào các bữa tiếp theo và dẫn tới tình trạng tăng cân.

Beyonce - Master Cleanse Diet

2-6307-1414058737.jpg

Trước khi quay bộ phim Dreamgirls, "ong chúa" Beyonce đã áp dụng chế độ ăn kiêng có tên Master Cleanse Diet và giảm được 9 kg. Trong 14 ngày, nữ ca sĩ đã không ăn gì ngoại trừ hỗn hợp chứa nước cốt chanh, maple syrup và ớt bột cayenne pha cùng nước lọc. Cách detox này giúp thải độc cơ thể rất hiệu quả, đồng thời kích thích sự tăng trưởng của các mô. Ngoài ra, cô còn uống trà thảo dược hai lần một ngày và nạp một ly nước muối loãng vào buổi sáng.

Reese Witherspoon - Baby Food Diet

5-2663-1414058737.jpg

Nổi tiếng là người phụ nữ gợi cảm với thân hình quyến rũ, Reese Witherspoon thực hiện phương pháp Baby Food Diet nhằm giữ cân nặng ổn định. Ngôi sao nạp những thức ăn được xay nhuyễn như dành cho trẻ em, hạn chế gia vị, dầu mỡ và chia thành nhiều bữa nhỏ trong ngày từ sáng cho tới chiều. Bữa tối ăn nhẹ bình thường và uống nhiều nước. Cùng với chế độ ăn uống lành mạnh, mỹ nhân còn chăm tập yoga và chạy bộ để đạt được hiệu quả.

Katie Holmes - Raw Foods Diet

3-6517-1414058737.jpg

Mỹ nhân Batman Begins đã áp dụng biện pháp ăn kiêng Raw Foods Diet nhằm xuống cân nhanh chóng. Mỗi ngày, bà mẹ một con ăn cà rốt, khoai lang sống cho bữa sáng, trưa và bông cải xanh cho bữa tối. Bên cạnh đó, cô tránh những loại trái cây có hàm lượng đường cao. Khi cảm thấy quá đói, cô sẽ ăn vài hạt hạnh nhân để giảm cảm giác thèm ăn. Tập pilates (phương pháp thể dục kết hợp một chuỗi những hoạt động có tính kiểm soát nhằm tăng cường sức khỏe và cơ bắp) và chạy bộ để tăng sự săn chắc và dẻo dai cho thể hình.

Megan Fox - Giấm táo

4-3902-1414058737.jpg

"Quả bom sex" của Hollywood luôn uống một chén giấm táo loãng trước mỗi bữa ăn để giảm cân và thải độc tố khỏi cơ thể. Megan Fox bật mí vì cô rất lười ăn kiêng và tập thể dục nên giấm táo được cô coi như "cứu tinh" nhan sắc và vóc dáng. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng đây không phải là cách giảm cân, giữ dáng lành mạnh vì khi dùng liên tục trong thời gian dài nó sẽ làm giảm nồng độ kali trong máu và mật độ xương thấp dẫn đến bệnh loãng xương. Ngoài ra, giấm táo còn làm suy yếu men răng, gây ợ nóng và khó chịu về đường tiêu hóa.

Lê Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý