6 chiêu nàng hay dùng để trốn 'yêu'

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

6 chiêu nàng hay dùng để trốn 'yêu'

Lấy lý do công việc hay đèn đỏ là những chiêu phái đẹp thường dùng để tránh né chuyện ấy một cách khéo léo nhất.

25/07/2014 04:03 PM
1,767

Đôi lúc bạn cảm thấy trong người thật khó chịu. Thế nhưng "đối tác" của bạn dường như lúc nào cũng khỏe để hào hứng với chuyện ấy. Vậy làm thế nào để tìm ra lý do hợp lý nhất từ chối chàng ngay cả khi bạn chẳng bị làm sao cả.

Quên uống thuốc hay mua bao cao su

"Em chưa uống thuốc hay mua bao cao su". Không một gã đàn ông nào muốn để xảy ra sự cố ngoài ý muốn bởi đơn giản chàng chỉ muốn có một cuộc yêu đương cuồng nhiệt mà thôi. Vì thế, nếu nói rằng bạn quên uống thuốc, không có bao cao su… hay bất kỳ thứ gì có thể phòng bị được trong hoàn cảnh này thì chàng cũng đành phải chấp nhận bị "treo giò".

Bị 'đèn đỏ'

Lý do này cũng gặp nhiều rủi ro nếu như bạn không “bị” thật. Tốt nhất nên cố gắng diễn tả điều đó cho thật giống như than đau bụng, kêu đau đầu hoặc tức ngực… Có thể dọa chàng rằng ngày đầu tiên máu ra rất nhiều để anh ấy càng thêm kinh hãi.

Lấy lý do công việc

Nhấn mạnh với chàng có cuộc họp quan trọng vào sáng hôm sau, cuộc họp đó ảnh hưởng rất nhiều đến sự thăng tiến của bạn bởi nó là cơ hội để bạn thể hiện tài năng. Chẳng có gã đàn ông nào lại bắt buộc bạn gái làm chuyện ấy khi cô ta không có tâm trí yêu đương.

couple188-2633-1406258724.jpg

Ảnh minh họa: Ichot.

Nhà đông người lắm

Theo Thefrisky, nếu ở riêng thì chẳng có gì đáng nói bởi bạn có thể “hoạt động” bất cứ lúc nào. Thế nhưng ở chung với gia đình chàng thì lý do nhà đông người cũng là cách bạn “thoát thân” khi không muốn chiều anh ấy. Chẳng ai muốn cuộc yêu của mình bị hoãn lại giữa chừng bởi yếu tố khách quan.

Những người bạn thân

Người ta bảo người bạn lúc cần mới là bạn thực sự. Và bạn nói là vừa nhận được tin nhắn của bạn thân và cô ấy cần người trợ giúp. Nghe có vẻ như bạn là người tốt nhưng thực ra chỉ là kẻ nói dối siêu hạng.

Lời nói dối vô tội

Bị đau đầu nghe có vẻ hợp lý, viêm họng thì chàng càng thấy thương hơn nhưng nếu cả hai lý do đó vẫn không làm chàng thay đổi ý định thì đành phải tiếp tục nói dối thôi. Hãy đổ lỗi cho việc “cô bé” đang bị nhiễm bệnh và cần thời gian chữa trị. Với nguyên nhân này, chàng sẽ phải cẩn thận không được “động thủ” gì cho đến khi bạn khỏi hẳn.

Trà Xanh
(Theo Thefrisky)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý