6 cuộc tình buồn của showbiz Việt

mesu mesu @mesu

6 cuộc tình buồn của showbiz Việt

6 cặp đôi sao Việt này dù đã trải qua những ngày tháng mặn nồng bên nhau nhưng cuối cùng lại không thể cùng nhau đi đến cuối con đường hạnh phúc.

03/09/2014 10:43 AM
34,242

Phillip Nguyễn - Hoàng My

Chuyện tình của Hoàng My và em chồng Hà Tăng thu hút sự quan tâm của truyền thông lẫn người hâm mộ. Người hâm mộ từng tin tưởng Á hậu sẽ trở thành chị em chung nhà với “cô Trúc” vì liên tục bắt gặp Phillip Nguyễn tháp tùng Hoàng My trong nhiều sự kiện, thậm chí là trong đám cưới của Hà Tăng và Louis Nguyễn.

6 cuộc tình buồn của showbiz Việt 1  

Trong nhiều sự kiện kinh doanh của gia đình Phillip Nguyễn, Hoàng My luôn bên cạnh hỗ trợ như người nhà. Cô cũng được lòng bố mẹ, anh chị em chồng Tăng Thanh Hà. Tuy vậy, chỉ sau một thời gian ngắn qua lại, cặp đôi lặng lẽ chia tay khiến không ít người hụt hẫng, tiếc nuối cho cặp trai tài gái sắc.

Trong suốt thời gian hẹn hò, Hoàng My khá kín tiếng về mối quan hệ này. Cô thậm chí chưa một lần chia sẻ hay khẳng định về bạn trai. Thế nhưng, hậu chia tay, Hoàng My bất ngờ tuyên bố “đoạn tình” với chàng công tử điển trai trên trang cá nhân. Hoàng My chia sẻ: “Tôi và người ấy chia tay êm đẹp”. Cùng thời gian đó Hoàng My đã sang Mỹ tham gia một khóa học đạo diễn và thay đổi diện mạo khi cô quyết định cắt phăng mái tóc dài để xây dựng hình ảnh tomboy cá tính.

Trấn Thành - Mai Hồ

Trấn Thành và bạn gái hotgirl Mai Hồ từng khiến fan hâm mộ ghen tỵ bởi cặp đôi trai tài gái sắc. Không chỉ tương xứng về gia cảnh, ngoại hình, cả hai còn thường xuyên chia sẻ nhiều tình cảm thân mật, sự quan tâm đối phương trước mặt công chúng.

6 cuộc tình buồn của showbiz Việt 2  

Trấn Thành bất ngờ chia tay người yêu Mai Hồ. Thông tin gây sốc này đã khiến fan của cả hai người không khỏi tiếc nuối. Suốt hơn 2 năm gắn bó bên nhau, cả hai đều để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng về một mối tình chân thành, gắn bó và biết sẻ chia. Mai Hồ chia sẻ, lý do chia tay xuất phát từ việc hai người có những tính cách không phù hợp nhau. Cô cũng chúc Trấn Thành vẫn luôn thành công trong sự nghiệp.

Văn Mai Hương - Lê Hiếu

Được đánh giá là cặp đôi đẹp nhất của làng nhạc Việt, do vậy, khi Văn Mai Hương chia sẻ chuyện tình cảm của cô và Lê Hiếu đi tới hồi kết khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.Với 3 năm yêu nhau, Lê Hiếu và Văn Mai Hương đã mang đến nhiều ca khúc song ca, hình ảnh đẹp từ ngoài đời lên sân khấu.

6 cuộc tình buồn của showbiz Việt 3  

Cả Văn Mai Hương và Lê Hiếu đều chủ động không chia sẻ quá nhiều về chuyện đường ai nấy đi bởi họ không muốn mọi người đào sâu vào tình yêu của mình, tránh hiểu lầm lấy chuyện tình cảm để lăng xê tên tuổi. Trong khi Văn Mai Hương tìm niềm vui trong công việc, cô tập trung vào các sản phẩm âm nhạc, chạy show thì Lê Hiếu tìm sự chia sẻ bên những người bạn như Tăng Thanh Hà.

Dù chia tay nhưng nữ ca sĩ trẻ vẫn khen bạn trai cũ là một hình mẫu đàn ông tử tế và rất may mắn nếu như cô gái nào đó nắm giữ được trái tim anh. Hiện Lê Hiếu chưa chia sẻ việc này nhưng có lẽ, người hâm mộ sẽ còn tiếc mãi về một chuyện tình đẹp của cặp trai tài gái sắc.

Chi Pu - Cường Seven

Cặp hot boy, hot girl đình đám đất Hà thành này một thời được xem là cặp đôi trẻ và đẹp khiến giới trẻ ngưỡng mộ. Cả hai yêu nhau từ những ngày gắn bó trên ghế nhà trường và cùng nhau theo đuổi đam mê nghệ thuật. Sau 3 năm yêu nhau, giữa năm ngoái, cặp đôi tuyên bố chia tay khiến nhiều người bất ngờ.

6 cuộc tình buồn của showbiz Việt 4  

Tuy nhiên, chính vì được mọi người ủng hộ nên Chi Pu và bạn trai gặp không ít áp lực trong chuyện tình cảm. Họ cảm thấy không thoải mái khi tình yêu bị săm soi quá nhiều. Cặp đôi thường xuyên cãi vã và không tìm được điểm chung.

Hậu chia tay, Chi Pu và Cường Seven vẫn coi nhau như bạn bè và hỗ trợ nhau trong công việc. Trong khi Chi Pu dính nghi án cặp kè hot girl Gil Lê thì Cường Seven cũng nhiều lần bắt gặp tình tứ với cô gái lạ, tuy vậy, cả hai chưa một lần khẳng định đã tìm thấy người mới.

Yến Nhi - Trịnh Thăng Bình

6 cuộc tình buồn của showbiz Việt 5  

Yến Nhi và Trịnh Thăng Bình cũng có 7 tháng ngắn ngủi yêu nhau. Thời gian đầu hẹn hò, cả hai thường bị bắt gặp sánh đôi tại các sự kiện. Các sản phẩm âm nhạc mới của Yến Nhi trong khoảng thời gian yêu nhau đều được bạn trai tận tình hỗ trợ. Những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi trong MV đều khiến mọi người ngưỡng mộ, ghen tỵ.

Tuy nhiên, cuộc tình này cũng “theo gió bay” như nhiều cuộc tình khác. Yến Nhi lạnh lùng tuyên bố họ chia tay vì hết yêu chứ không có sự xuất hiện của người thứ ba. Dù vậy, cô cho biết mình đã khóc rất nhiều và tự cho mình khoảng thời gian để hàn gắn vết thương. Đến nay, dù không còn yêu nhau nhưng cả hai vẫn coi nhau là bạn bè.

Huỳnh Anh - Kỳ Hân

Huỳnh Anh và chân dài của ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng là một trong những cặp đôi trẻ được fan ủng hộ. Tuy nhiên, cũng như nhiều cặp sao khác, họ cũng đường ai nấy đi sau một thời gian dài yêu nhau. Khi chia tay, Huỳnh Anh và Kỳ Hân đều rất đau khổ vì cả hai vẫn còn tình cảm.

6 cuộc tình buồn của showbiz Việt 6  

Huỳnh Anh chia sẻ, cả hai dừng lại vì Kỳ Hân muốn tập trung phát triển sự nghiệp người mẫu. Cô muốn trở thành chân dài có tiếng trên sàn catwalk thay vì mải mê yêu đương. Tuy vậy, có nhiều ý kiến cho rằng họ chia tay vì Huỳnh Anh đào hoa, Kỳ Hân cảm thấy mệt mỏi khi xung quanh người yêu luôn có nhiều người đẹp bên cạnh.

Hậu chia tay, nam diễn viên Bi, đừng sợ mất nhiều tháng để cân bằng tinh thần. Anh bị trầm cảm và phải tìm tới bia rượu để quên chuyện buồn. Trong khi đó, Kỳ Hân lại chia sẻ rằng vết thương lòng do Huỳnh Anh gây ra với cô rất khó lành.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý