6 dấu hiệu đã đến lúc phải thay đổi cuộc sống của bạn

biettuot biettuot @biettuot

6 dấu hiệu đã đến lúc phải thay đổi cuộc sống của bạn

Phần lớn mọi người đã chết ở tuổi 25, chỉ có điều đến 75 tuổi mới chôn mà thôi ―Benjamin Franklin. Hãy thay đổi cuộc sống của mình nếu có những dấu hiệu dưới đây nhé!

26/04/2016 09:17 AM
160

1. Bạn chỉ trông chờ thứ 6 mỗi tuần

Việc chúng ta trông chờ đến ngày thứ 6 là điều dễ hiểu trong cuộc sống bởi sau một tuần làm việc căng thẳng, ai ai cũng muốn được xả hơi. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy 5 ngày khác trong tuần như “địa ngục” thì đã đến lúc bạn cần thay đổi cách làm việc của mình rồi đấy. Hãy thay đổi cách làm việc, phá cách một chút, bạn sẽ thấy được niềm vui mỗi ngày của mình đấy.

2. Bạn sống cho qua ngày và chờ đến kỳ nghỉ

Kỳ nghỉ luôn mang đến cho ta những phút giây thư giãn tuyệt vời, những trải nghiệm mới. Tuy nhiên, nếu bạn sống với thái độ sống cho qua ngày và tìm đến những kỳ nghỉ như một sự “đưa nhau đi trốn” thế giới thực tại thì đã đến lúc phải thay đổi cách sống rồi. Seth Godin từng nói: “Thay vì tự hỏi kỳ nghỉ tới của mình là gì, hãy thiết lập lại mọi thứ để bạn không phải chạy trốn chúng bằng việc đi đâu đó”.

3. Bạn không tập trung vàp mục tiêu sống của mình

Bạn có thể thử bằng cách sau: Viết ra 3 mục tiêu hàng đầu của mình, và thử xem mình có dành nhiều thời gian cho chúng hay không. Nếu câu trả lời là không thì đã đến lúc bạn cần thay đổi lại cách sống của mình rồi đấy. Bởi lẽ, dành thời gian cho những gì quan trọng là chìa khóa để bạn có một viên mãn và hạnh phúc

4. Không có điều gì làm bạn hứng khởi và bạn không có thời gian dành cho bản thân mình

Nếu bạn không tìm được đam mê của mình trong cuộc sống, cũng không có ý định đi tìm kiếm chúng. Ngày qua ngày đối với bạn chỉ quanh quẩn những thói quen lặp đi lặp lại. Để tìm thấy những điều làm bạn hứng khởi, hãy dành thời gian cho bản thân mình như: tìm hiểu mình là ai, mình có ưu thế về lĩnh vực nào, thích cái gì,… Hãy thử những trải nghiệm mới như tập bơi, học lái xe,… dành thời gian cho mọi người, bạn sẽ tìm được niềm vui và nhiều hứng khởi cho mình đấy.

5. Bạn thường xuyên cảm thấy ghen tị với người khác

Ghen tị không làm cho chúng ta tốt lên mà chỉ làm ta mệt mỏi và quanh quẩn với những suy nghĩ của mình. Mặt khác, nó luôn làm ta “xấu xí” trong mắt ai đó. Có 3 cách để bạn đánh bay vấn đề này:

-Hãy tập trung vào công việc của bạn, KHông ai thành công mà chỉ dành thời gian để theo dõi và ghen tức với thành quả của người khác.

- Lấy cảm hứng từ chính những người mà bạn ghen tị, từ đó có động lực thực hiện mục tiêu của mình.

- Xác định rằng, người đó không phải là điều mà bạn sống chết cần đạt được, hãy chúc mừng họ thay vì ghen tị, tâm tính của bạn sẽ tốt lên rất nhiều.

6. Đã rất lâu rồi bạn không bước ra khỏi cuộc sống quen thuộc của mình

Bao lâu bạn không có một kì nghỉ, bao lâu rồi bạn không có cảm hứng về một điều gì đó? Có phải cuộc sống của bạn chỉ quanh quẩn trong những thói quen và công việc lặp đi lặp lại hàng ngày? Nếu những điều trên là đúng thì hãy đọc bài viết này, làm theo những điều trên để đón nhận một luồng không khí mới bạn nhé!

Xem thêm

  • 17 tiện ích văn phòng sẽ thay đổi cuộc sống của bạn17 tiện ích văn phòng sẽ thay đổi cuộc sống của bạn
  • Phẫu thuật mắt để thay đổi cuộc sốngPhẫu thuật mắt để thay đổi cuộc sống
  • Hình ảnh 'lột xác' gây ngỡ ngàng của 10 cô gái ViệtHình ảnh 'lột xác' gây ngỡ ngàng của 10 cô gái Việt
  •  Sự thay đổi diện mạo đến khó tin của cô gái Việt nặng 30kg, gương mặt như cụ bà Sự thay đổi diện mạo đến khó tin của cô gái Việt nặng 30kg, gương mặt như cụ bà
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý