6 điểm mới ấn tượng ở Galaxy S6 cùng Galaxy S6 Edge

suachuangot suachuangot @suachuangot

6 điểm mới ấn tượng ở Galaxy S6 cùng Galaxy S6 Edge

Tương lai đã tới là những gì Samsung mô phỏng về hai sản phẩm mới ra mắt là Galaxy S6 cùng Galaxy S6 Edge.

02/03/2015 03:38 PM
971

Sự kiện ra mắt hai sản phẩm Samsung Galaxy S6 cùng Samsung Galaxy S6 Edge đã diễn ra cách đây không lâu, hai chiếc smartphone thế hệ mới của Samsung đón nhận rất nhiều thay đổi lớn của Samsung về cả thiết kế, tính năng cũng như các khả năng đặc biệt như camera hay phần cứng. Dưới đây là 6 điểm mới ở Galaxy S6 cùng Galaxy S6 Edge.

Samsung Galaxy S6 ra mat voi dang ve thanh thoat
Samsung Galaxy S6 cùng Samsung Galaxy S6 Edge ra mắt

1. Thiết kế kim loại với nhiều màu sắc bắt mắt

So với các sản phẩm trước đây của Samsung, có lẽ Galaxy S6 cùng Galaxy S6 Edge là hai chiếc smartphone đẹp mắt nhất từ trước tới giờ từng được Samsung giới thiệu. Sở hữu phần vỏ kim loại cùng ngôn ngữ thiết kế tương đồng với Galaxy Note 4, Galaxy Alpha, Galaxy S6 cùng Galaxy S6 Edge mang tới dáng vẻ thanh thoát bởi vỏ kim loại cùng phần thiết kế màu sắc.

Samsung Galaxy S6 co ohien ban mau bat mat

4 phiên bản màu bao gồm xanh dương, đen, trắng, vàng (đối với Galaxy S6) và xanh lá cây, đen, trắng, vàng (đối với Galaxy S6 Edge).

Trong phần giới thiệu, Samsung có nhắc tới lớp kính quang học mang tới góc nhìn sâu hơn, đẹp mắt hơn trên Galaxy S6. Phần kính này giúp cho Galaxy S6 đẹp mắt hơn đáng kể đặc biệt là phiên bản màu vàng cũng như xanh dương. Cả Galaxy S6 Edge cùng Galaxy S6 sở hữu 4 phiên bản màu khác nhau cho phép người dùng lựa chọn chiếc smartphone phù hợp nhất cho mình.

Samsung Galaxy S6 Eage co 4 mau sac dac trung

4 màu sắc của Galaxy S6 Edge.

2. Màn hình cong của Galaxy S6 Edge

So với Galaxy Note Edge, Samsung đã đẩy cao công nghệ màn hình cong trên Galaxy S6 Edge, với hai phần màn hình cong, khả năng điều khiển của Galaxy S6 Edge sẽ tăng cường đáng kể.

Rất nhiều người sử dụng Galaxy Note Edge đang trải nghiệm phần nào với phần màn hình cong này. Không những màn hình cong giúp cho sản phẩm thể hiện, tùy chỉnh tốt hơn các tính năng phụ mà nó còn là cánh cửa mở thêm nhiều thao tác sử dụng cho những chiếc smartphone Samsung trong tương lai.

Samsung Galaxy S6 co them tinh nang moi

Tính năng theo dõi người gọi tới bằng màu sắc rất tiện lợi ở Galaxy S6 Edge.

Phần màn hình cong trên Galaxy S6 Edge cũng giúp cho sản phẩm nằm trong tay người dùng tốt hơn, bám hơn đồng thời giúp cho chiếc smartphone độc đáo hơn trong mắt bạn bè. Giám đốc marketing của Samsung là bà Young Hee Lee có nói: "Chỉ cần cầm chiếc Galaxy S6 Edge trên tay, bạn sẽ "ngầu" hơn ngay lập tức trong mắt bạn bè".

3. Pin cùng khả năng sạc pin siêu nhanh

So với những chiếc smartphone khác của Samsung, Galaxy S6 cùng Galaxy S6 Edge mất đi khả năng thay thế pin dự phòng nổi tiếng của Samsung. Thế nhưng, với tính năng sạc pin không dây tích hợp cùng khả năng sạc pin siêu nhanh, có lẽ việc thay thế pin sẽ không còn cần thiết nữa. Chỉ với 10 phút sạc pin, người dùng sẽ lập tức có thêm 4 giờ sử dụng liên tục. Đây là tính năng được rất nhiều người mong chờ trên một chiếc smartphone thế hệ mới.

Samsung Galaxy S6 chi can sac 10 phut dung trong 4 gio

Khả năng sạc 10 phút dùng 4 giờ của Galaxy S6 mang tới rất nhiều hứa hẹn cho người dùng.

Thêm vào đó, tính năng sạc pin không dây cùng khả năng hỗ trợ đế sạc không dây mở rộng cũng giúp cho trải nghiệm sử dụng Galaxy S6 hay Galaxy S6 Edge được thoải mái hơn. Thời gian sạc đầy pin trên Galaxy S6 cùng Galaxy S6 Edge cũng được giảm thiểu đáng kể, thời gian sạc đầy hai chiếc smartphone mới của Samsung chỉ bằng 1/2 thời gian sạc đầy một chiếc iPhone 6.

Samsung Galaxy S6 sac pin nhanh hon so voi iPhone 6 va Galaxy S5

Galaxy S6, Galaxy S6 Edge sạc pin nhanh hơn 50% so với iPhone 6 và 150% so với Galaxy S5.

4. Màn hình siêu sắc nét

Với kích thước màn hình 5,1 inch cùng độ phân giải QHD. Mật độ điểm ảnh trên Galaxy S6 cùng Galaxy S6 Edge được nâng lên mức 577PPI. Mật độ điểm ảnh này được Samsung đánh giá là cao nhất trong những chiếc smartphone có cùng kích thước màn hình và cao hơn 77% so với đàn anh Galaxy S5.

Samsung Galaxy S6 co do phan gia cuc khung

Độ phân giải 577PPI được Samsung giới thiệu là cao nhất trong những chiếc smartphone có cùng kích thước.

Để tương ứng với khả năng mới của Galaxy S6 cùng Galaxy S6 Edge, Samsung đồng thời cho ra mắt kính thực tế ảo Gear VR thế hệ mới. So sánh cùng với Galaxy Note 4, khả năng hiển thị trên kính thực tế ảo của Galaxy S6 cùng Galaxy S6 Edge tăng thêm 11%.

5. Camera tốt hơn

Với camera sau độ phân giải 16MP, camera trước độ phân giải 5MP có vẻ như Galaxy S6 cùng Galaxy S6 Edge không có nhiều cải thiện so với những người đàn anh thế hệ trước. Mặc dù vậy, khả năng chụp ảnh thực sự trên sản phẩm tới từ ống kính của hai chiếc smartphone mới này. Với khẩu độ F/1.9, camera trên Galaxy S6 cùng Galaxy S6 Edge cho chất lượng hình ảnh tốt hơn đặc biệt những hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng được cải thiện đáng kể.

Samsung Galaxy S6 co giao dien camera tien loi

Giao diện camera được tối giản để tạo sự tiện lợi trong quá trình chụp ảnh hay quay video.

Tính năng chụp ảnh HDR cũng được tích hợp vào camera trước và theo Samsung, đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu khả năng chụp ảnh HDR với camera trước. Tất nhiên, với ống kính khẩu độ lớn hơn, khả năng quay video cũng được cải thiện đáng kể.

Samsung Galaxy S6 co kha nang chup hinh noi bat so voi iPhone 6 Plus

So sánh khả năng chụp hình với iPhone 6 Plus.

Đại diện Samsung cho rằng Galaxy S6 cùng Galaxy S6 Edge được thiết kế để chụp ảnh trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, giúp cho chiếc smartphone này phù hợp hơn với xu hướng chụp ảnh mới trên di động. Chính vì thế, tính năng camera có thể được truy cập nhanh ở bất kì lúc nào với phím bấm Home, bấm 2 lần phím Home và tính năng camera được kích hoạt. Người dùng sẽ không lo lỡ mất khoảnh khắc đáng giá chỉ vì đang sử dụng các tiện ích khác.

6. Độ bền cao hơn trước

So với những chiếc smartphone vỏ kim loại khác, vỏ của Galaxy S6 cùng Galaxy S6 Edge cứng hơn 50%. Bà Young Hee Lee, giám đốc marketing Samsung cho rằng sẽ không có chuyện Galaxy S6 hay S6 Edge bị bẻ cong như iPhone 6 Plus.

Samsung Galaxy S6 so huu phan vo cung cap khong bi be cong

Galaxy S6 sẽ không bị bẻ cong như iPhone 6 Plus vì sở hữu phần vỏ cứng cáp hơn 50%.

Phần kính ở mặt trước và mặt sau cũng được cải thiện đáng kể với 2 mặt trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 4. Riêng đối với Galaxy S6 Edge, phần màn hình cong được chế tác cẩn thận và được nung ở 800 độ C giúp cho phần kính này hoạt động tốt nhất với người dùng.
Sở hữu kính cường lực Gorilla Glass 4 ở cả mặt trước lẫn mặt sau giúp cho sản phẩm "chịu đựng" tốt hơn trong quá trình sử dụng.

Galaxy S6 cùng Galaxy S6 Edge sẽ được bán ra vào ngày 10 tháng 4 tới đây ở 20 quốc gia, nhiều quốc gia nữa sẽ tiếp tục được Samsung phân phối sản phẩm mới trong mùa hè này. Với 3 phiên bản dung lượng 32, 64 cùng 128GB và 6 phiên bản màu sắc mới, bạn đã sẵn sàng cho một tương lai ở ngay phía trước?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý