6 điều bạn chưa hề biết về các diễn viên trong 'W - Two Worlds'

daikieu daikieu @daikieu

6 điều bạn chưa hề biết về các diễn viên trong 'W - Two Worlds'

Phim W – Two Worlds đang làm mưa làm gió bởi không chỉ có cốt truyện lạ, nó còn hấp dẫn người xem vì có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám xứ Hàn.

23/08/2016 10:16 PM
520

Dưới đây là những điều thú vị về các diễn viên trong 'W - Two Worlds':

1. Lee Jong Suk có thói quen "cắn" người thân thiết với anh

6 điều bạn chưa hề biết về nhân vật trong 'W - Two Worlds' 4

Chàng diễn viên điển trai này đã chia sẻ rằng 'cắn' chính là cách thể hiện tình cảm của mình tới những người mà anh cảm thấy thoải mái. Cô nàng Yuri (SNSD) cũng đã từng tiết lộ việc lần đầu tiên cô gặp Lee Jong Suk và bị anh cắn. Rất có thể vì Lee Jong Suk khá thích tích các vui vẻ của Yuri.

2. Han Hyo Joo là một "người hâm mộ thành công"

6 điều bạn chưa hề biết về nhân vật trong 'W - Two Worlds' 5

Ở Hàn, có một thuật ngữ gọi là “người hâm mộ thành công”, đó là khi bạn có cơ hội gặp gỡ và được thần tượng của mình nhớ mặt. Trong trường hợp này, Han Hyo Joo thực sự là một “fangirl thành công”. Han Hyo Joo vô cùng ngưỡng mộ tài tử So Ji Sub. Và trong bộ phim điện ảnh “Always” (2011), cô đã được đóng vai nữ chính, trở thành một cặp đôi với anh, hai người có rất nhiều cảnh tình cảm, và cả cảnh hôn. Ngoài So Ji Sub và Lee Jong Suk, Han Hyo Joo còn hợp tác cùng nhiều sao nam hàng đầu như Lee Seung Gi, Lee Byung Hun, Lee Jun Ki…

3. Kim Eui Sung chỉ quen diễn phim điện ảnh

6 điều bạn chưa hề biết về nhân vật trong 'W - Two Worlds' 1

Kim Eui Sung – người vào vai tác giả của bộ truyện “W” và hung thủ giết người chính là một diễn viên chỉ chuyên đóng phim điện ảnh. Trước 'W – Two Worlds', phim truyền hình duy nhất mà ông tham gia là “Six Flying Dragons”. Bộ phim điện ảnh gần nhất mà ông góp mặt chính là “bom tấn” đang oanh tạc khắp khác phòng vé Châu Á “Train to Busan” (Chuyến tàu sinh tử).

4. Lee Jong Suk đã từng được SM đào tạo để trở thành ngôi sao

6 điều bạn chưa hề biết về nhân vật trong 'W - Two Worlds' 0

Lee Jong Suk bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu từ năm 15 tuổi. Sau đó, anh gia nhập SM Entertainment (công ty quản lý của EXO, SNSD, DBSK, Super Junior, BoA…) khi công ty này nói sẽ hỗ trợ anh ra mắt với tư cách của một diễn viên. Tuy nhiên, Lee Jong Suk đã rời công ty này. Hiện tại, nam diễn viên đầu quân cho YG Entertainment (công ty quản lý của Big Bang, 2NE1…).

5. Lee Tae Hwan là thành viên cùng nhóm Kang Tae Oh (Tuổi thanh xuân)

6 điều bạn chưa hề biết về nhân vật trong 'W - Two Worlds' 2

Anh chàng vệ sĩ của nam chính Kang Chul trong phim là Lee Tae Hwan là thành viên của nhóm 5urprise. Như vậy, Lee Tae Hwan là thành viên cùng nhóm với Kang Tae Oh – anh chàng diễn viên xứ Hàn vào vai diễn Junsu trong “Tuổi thanh xuân”, đóng cặp cùng Nhã Phương.

6. "W – Two Worlds" đánh dấu sự trở lại sau 6 năm của Han Hyo Joo trên màn ảnh nhỏ

6 điều bạn chưa hề biết về nhân vật trong 'W - Two Worlds' 3

Sau phim truyền hình cổ trang “Dong Yi” (2010), Han Hyo Joo đã tham gia liên tiếp 8 phim điện ảnh trong các năm sau đó. 'W - Two Worlds' là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên sau 6 năm.

Click xem Rò rỉ ảnh cặp đôi chính của W - Two Worlds hẹn hò khiến fans bấn loạn

Xem thêm

  • 'W - Two Worlds' dẫn đầu bảng xếp hạng chỉ số truyền thông vượt cả 'Doctors''W - Two Worlds' dẫn đầu bảng xếp hạng chỉ số truyền thông vượt cả 'Doctors'
  • Sau 'W', Lee Jong Suk sẽ vào vai phản diện trong phim 'Vip' cùng đàn anh Jang Dong GunSau 'W', Lee Jong Suk sẽ vào vai phản diện trong phim 'Vip' cùng đàn anh Jang Dong Gun
  • 'W - Two Worlds': Lee Jong Suk bị mất trí nhớ'W - Two Worlds': Lee Jong Suk bị mất trí nhớ
  • Fans phản ứng dữ dội khi có tin 'W - Two Worlds' bị hoãn chiếu vì Olympic 2016Fans phản ứng dữ dội khi có tin 'W - Two Worlds' bị hoãn chiếu vì Olympic 2016
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý