6 điều làm uyên ương lo lắng trước cưới

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

6 điều làm uyên ương lo lắng trước cưới

Dù chuẩn bị kỹ đến đâu, càng gần ngày cưới, cô dâu chú rể sẽ càng có nhiều mối quan tâm, lo lắng riêng. Điều quan trọng là bạn cần quan tâm tới ý nghĩa cũng như cảm nhận của mình.

01/10/2014 12:31 AM
1,990

1-2-4641-1412049534.jpg

1. Vẻ bề ngoài của cô dâu

Bất cứ cô dâu nào cũng lo lắng tới hình ảnh của mình trong đám cưới. Bạn có thể lo lắng về gương mặt có được trang điểm ưng ý, chiếc váy cưới có vừa người, đôi giày có thoải mái. Dù chỉ một vấn đề nhỏ về thời trang, làm đẹp cũng khiến cô dâu băn khoăn. Nhưng thực tế, cô dâu không nhất thiết phải trở thành nàng công chúa hoàn hảo, bởi chú rể yêu và muốn cưới bạn vì cá tính và chính hình ảnh bình thường của bạn mỗi ngày. Hơn nữa, cô gái nào cũng sẽ lộng lẫy hơn khi khoác lên mình chiếc váy cưới.

2. Thời tiết

Thời tiết khách quan cũng là điều gây lo lắng cho các uyên ương. Trời mưa cũng đáng lo vì dễ làm bẩn váy áo, khó di chuyển, trời nắng cũng đáng ngại vì dễ gây mệt mỏi. Nhưng để giảm những lo lắng không đáng có, uyên ư��ng nên giữ sức khỏe, chọn trang phục phù hợp theo mùa.

1-1-4591-1412049534.jpg

3. Nỗi sợ sân khấu

Đám cưới, nghĩa là cô dâu chú rể sẽ trở thành trung tâm của buổi lễ, đứng trước hàng trăm người. Không ít uyên ương cảm thấy bồn chồn vì không quen xuất hiện trước đám đông, nhất là khi mình lại trở thành nhân vật chính. Việc lo lắng có thể làm cô dâu chú rể lúng túng trong hôn lễ thật sự. Vì vậy khi bước lên sân khấu, bạn chỉ nên vào đối phương và nghĩ rằng trong hội trường chỉ có hai bạn để có cách tự nhiên nhất. Thực tế, mọi người xuất hiện trong bữa tiệc là để chúc mừng và cổ vũ bạn trong ngày trọng đại nên không có điều gì cần lo lắng.

4. Lo lắng về tiền

Những khoản chi vượt dự kiến là điều "đáng sợ" với hầu hết uyên ương. Mà trong đám cưới, những việc phát sinh càng nhiều, càng phải chi tiêu nhiều nên nỗi ám ảnh "lỗ" sau đám cưới là rất phổ biến đối với cô dâu chú rể. Để khắc phục điều này, không có cách nào ngoài việc tự nghiêm khắc với bản thân. Bạn chỉ nên mua những thứ không thể thiếu, không nên mua nhiều những thứ bạn muốn.

1-6672-1412049535.jpg

5. Lo lắng đến từ gia đình

Nhiều uyên ương hiện nay có cha mẹ đã chia tay, không sống cùng nhau và khi lên kế hoạch cưới, thành phần gia đình cũng làm cô dâu chú rể lo lắng. Bạn sẽ quan tâm tới việc cả cha và mẹ có tới dự đám cưới không, ai sẽ là người đứng ra làm đại diện ra gia đình hoặc gia đình nhà trai sẽ nghĩ gì về hoàn cảnh của bạn. Bạn nên chia sẻ tất cả những nỗi lo ấy cùng người bạn đời tương lai, đồng thời bàn bạc cùng họ hàng để tìm ra người đại diện phù hợp.

6. Chủ nghĩa hoàn hảo

Sau nhiều tháng bận rộn chuẩn bị đám cưới, bất cứ uyên ương nào cũng muốn ngày cưới diễn ra hoàn mỹ đúng như mơ ước. Nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng trôi chảy bởi hôn lễ bị ảnh hưởng nhiều từ yếu tố bên ngoài như sự chuẩn bị của sảnh tiệc, khách mời, tâm lý...

Cô dâu chú rể nên chuẩn bị tâm lý để đối phó với những tình huống phát sinh, những chi tiết không như kế hoạch. Ngoài ra, hầu hết khách mời đều chú ý tới uyên ương, không phải ai cũng bắt lỗi từng chi tiết nhỏ, nên điều cô dâu chú rể cần làm là luôn rạng rỡ.

Linh Linh
Ảnh: W.S
 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý