6 liệu pháp tự nhiên đánh tan quầng thâm mắt

lover lover @lover

6 liệu pháp tự nhiên đánh tan quầng thâm mắt

(ĐSPL)  Quầng thâm mắt khiến bạn trông mệt mỏi và kiệt sức. Đừng lo, những liệu pháp tự nhiên dưới đây giúp bạn đánh tan quầng thâm hiệu quả.

22/05/2015 11:07 AM
1,147

Dầu dừa

 - Ảnh 1Phóng to

Xoa bóp nhẹ nhàng vùng xung quanh mắt với dầu dừa là một cách hiệu quả thoát khỏi quầng thâm. Nó không chỉ có đặc tính giữ ẩm mà còn có thể ngăn ngừa nếp nhăn đặc biệt nếp nhăn dưới mắt.

Dưa chuột

 - Ảnh 2Phóng to

Dưa chuột có tác dụng làm mát và có thể làm sáng vùng da quanh mắt. Để thoát khỏi quầng thâm đơn giản, cắt dưa chuột thành lát dày, để tủ lạnh trong 30 phút và đắp lên mắt.

Nước hoa hồng

 - Ảnh 3Phóng to

Nước hoa hồng giúp đánh tan quầng thâm vô cùng hiệu quả. Không những vậy, nó còn khiến làn da trông trẻ trung hơn. Ngâm một ít bông trong nước hoa hồng và thoa nó lên quầng thâm trên mắt. Rửa sạch sau 15 phút với nước.

Khoai tây

 - Ảnh 4Phóng to

Khoai tây chứa chất tẩy trắng giúp giảm sự xuất hiện của quầng thâm. Bạn có thể nạo vỏ rồi ép lấy nước. Ngâm bông trong nước ép này và thoa đều xung quanh mắt. Để trong 15 phút và rửa sạch với nước.

Dầu hạnh nhân

 - Ảnh 5Phóng to

Dầu hạnh nhân là một sự lựa chọn rất tốt để trị quầng thâm vì không có hại đối với vùng nhạy cảm dưới mắt. Thoa vào một vài giọt tinh dầu hạnh nhân và xoa nhẹ vùng mắt trước khi đi ngủ.

Cà chua

 - Ảnh 6Phóng to

Nhắc tới làm đẹp, cà chua là thực phẩm không thể thiếu. Cà chua có tính chất tẩy trắng tự nhiên. Chỉ cần thoa đều nước ép cà chua xung quanh mắt và để trong 10 phút. Sau đó rửa sạch với nước lạnh.

THÙY NGUYỄN (Theo thehealthsite)

Xem thêm video: Cách làm đẹp với khoai lang

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý