6 loại thực phẩm quen thuộc siêu tốt cho "cậu nhỏ"

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

6 loại thực phẩm quen thuộc siêu tốt cho "cậu nhỏ"

(Sức khỏe) Kẽm được coi là khoáng chất có thể đẩy mạnh nhu cầu giao ban và tăng cường các testosterone và hormone liên quan tới ham muốn.

15/09/2014 04:08 PM
7,171

Thịt heo

Sức khỏe, đàn ông, nam giới, phụ nữ, quan hệ, vợ chồng, hôn nhân, gia đình, cậu nhỏ, cô bé, hormone, làm tình, kẽm, hoa quả, hải sản, trứng, đồ biển

Nên ăn thịt heo để bổ sung thiamine hoặc vitamin B1 nhằm kích thích các dây thần kinh ở dương vật.

Cương cứng lâu có liên quan trực tiếp đến hệ thần kinh khỏe mạnh. Vì vậy, bạn nên ăn thịt heo để bổ sung thiamine hoặc vitamin B1 nhằm kích thích các dây thần kinh ở dương vật.

Đồ biển

Rong biển có thể tăng cường năng lực giới tính. Trong “tinh binh” của nam giới hàm chứa đại lượng kẽm, khi kẽm ở trong cơ thể không đủ sẽ ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh binh.Trong đồ biển có nhiều loại thực phẩm như hàu, tôm, cua... đều chứa hàm lượng kẽm rất phong phú.

Trứng

Đây là một trong những thực phẩm tốt nhất cho nam giới vì chúng có chứa chất kẽm.

Theo healthmeup.com dẫn nguồn từ các chuyên gia sức khỏe, hormone sinh dục nam testosterone sẽ không được sản sinh mà không có chất kẽm.

Và bạn cần sự hỗ trợ từ testosterone để có một cuộc chinh phục lâu dài trên giường.

Thực phẩm có vỏ cứng

Kẽm được coi là khoáng chất có thể đẩy mạnh nhu cầu "giao ban" và tăng cường các testosterone và hormone liên quan tới ham muốn.

Theo một số nghiên cứu thì chất kẽm thậm chí góp một phần trong ngăn ngừa ung thư tiền liệt tuyến. Các loại thực phẩm chứa nhiều kẽm bao gồm các loại sò, hàu,... Từ xa xưa các loại thực phẩm này đã được coi là rất tốt cho việc kích thích tình dục.

Sức khỏe, đàn ông, nam giới, phụ nữ, quan hệ, vợ chồng, hôn nhân, gia đình, cậu nhỏ, cô bé, hormone, làm tình, kẽm, hoa quả, hải sản, trứng, đồ biển

Các quý ông chỉ cần bổ sung 3 gam L-Arginine mỗi ngày là đã có thể cải thiện trông thấy tình trạng này.

Giống như viagra, L-Arginine tăng nitric oxide để giúp thư giãn các mạch máu và cho phép lưu lượng máu đến dương vật nhiều hơn.

Một số nghiên cứu cho rằng các quý ông chỉ cần bổ sung 3 gam L-Arginine mỗi ngày là đã có thể cải thiện trông thấy tình trạng này. Các loại thực phẩm chứa nhiều L-Arginine bao gồm cá, hải sản, quả óc chó và hạt mè.

Thịt dê

Do đặc điểm thực tế là một con dê đực có khả năng quan hệ nhiều lần trong ngày, vì thế dân gian cho rằng thịt dê và các sản phẩm từ dê có tác dụng như một bài thuốc tăng cường sinh lý và cải thiện khả năng chăn gối của cánh đàn ông.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý