6 lợi ích tuyệt vời của 'chuyện ấy' không phải ai cũng biết

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

6 lợi ích tuyệt vời của 'chuyện ấy' không phải ai cũng biết

Chuyện ấy điều độ không chỉ giúp gắn kết tình yêu thương giữa các cặp đôi mà còn giúp bạn giảm stress và là bài thuốc phòng bệnh hiệu quả.

06/05/2015 09:17 PM
2,170

Quan hệ tình dục điều độ không chỉ giúp gắn kết tình yêu thương giữa các cặp đôi mà sex còn giúp bạn giảm stress và là bài thuốc phòng bệnh hiệu quả. Để có một sức khỏe tốt, bạn hãy học cách có một đời sống tình dục điều độ, lành mạnh để tăng cường sức khỏe.

Sau đây là 6 lợi ích tuyệt vời của "chuyện ấy" mà bạn khó có thể phủ nhận.

Tăng cường khả năng sinh sản

Theo nhiều nghiên cứu, làm "chuyện ấy" thường xuyên, điều độ sẽ mang lại cơ hội thụ thai tốt nhất cho cả nam và nữ. Bởi sex thường xuyên không chỉ điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt, mà làm cho việc thụ thai dễ dàng hơn. Cách tốt nhất để đạt được điều này là cải thiện thay chất lượng sex tốt hơn để tăng cơ hội mang thai. Ngoài một chế độ ăn uống điều độ, bạn nên có một chế độ tập thể dục hợp lý để cải thiện sức khỏe, giúp bản thân cường tráng hơn.

   - Ảnh 1 Bạn hãy luôn có một đời sống tình dục lành mạnh, thậm chí là có một chế độ sinh hoạt hợp lý để bản thân luôn khỏe mạnh (Ảnh minh họa).

Giảm stress hữu hiệu

Theo các nhà nghiên cứu từ Scotland đã báo cáo kết quả nghiên cứu của họ trên tạp chí Tâm lý học sinh học. Họ đã nghiên cứu 24 phụ nữ và 22 người đàn ông và ghi lại hoạt động tình dục của những người phụ nữ và đàn ông này. Các nhà nghiên cứu thấy rằng chuyện ấy giúp giảm căng thẳng một cách hiệu quả, thậm chí còn khiến con người yêu đời hơn.

Tăng cường hệ thống miễn dịch

Làm chuyện ấy chỉ một lần hoặc hai lần một tuần sẽ ảnh hưởng đến cấp độ cao hơn của một kháng thể được gọi là Immunoglobulin. Chất kháng thể này có thể tăng cường bảo vệ bạn khỏi các bệnh cảm lạnh và nhiễm trùng khác lên đến 30%.

Chuyện ấy khiến bạn trẻ hơn

Nhiểu nghiên cứu chỉ ra rằng làm chuyện ấy thường xuyên, khoa học sẽ sinh ra nhiều Endorphins và tăng cường sản xuất vitamin D cho da, do đó khiến bạn nhìn và cảm thấy trẻ trung hơn.

Phòng bệnh

Nghe thì có vẻ vô lý, nhưng thực tế chuyện ấy giúp giảm nhiều bệnh ở cả nam giới và phụ nữ. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng làm tình làm giảm nguy cơ ung thư, bệnh tim mạch và thậm chí cả cảm lạnh thông thường. Vì thế, bạn hãy luôn có một đời sống tình dục lành mạnh, thậm chí là có một chế độ sinh hoạt hợp lý để bản thân luôn khỏe mạnh, yêu đời và có một sức khỏe tốt nhất.

Ngủ ngon hơn

Sau khi làm “chuyện ấy” bạn sẽ dễ ngủ và có giấc ngủ ngon hơn. Một trong những hóa chất giảm stress của não là Oxytocin, được sản sinh trong quá trình làm tình. Oxytocin không chỉ làm tăng Endorphin và giảm đau, nó cũng có thể giúp đưa bạn vào giấc ngủ dễ hơn.

"Sex, và cảm giác được yêu thương, làm giảm căng thẳng, lo lắng và đưa bạn rơi vào một giấc ngủ sâu." Nó cũng liên quan đến các cơn co thắt cơ bắp và chuyển động cơ thể làm suy giảm năng lượng, cho phép nó được tràn ngập những cảm giác tốt, kích thích tố nhẹ nhàng.

Bình Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý