6 mẹo biến tấu với khăn thu của fashionista

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

6 mẹo biến tấu với khăn thu của fashionista

Với một chiếc khăn lụa, các nàng có thể sáng tạo nhiều chiêu thú vị cho thời trang ngày lạnh thêm phần sinh động, ấn tượng.

29/10/2014 09:32 AM
2,231

Quàng cổ

page3_1414494213.jpg

Với công dụng phổ biến và truyền thống là để quàng cổ, giữ ấm trong thời tiết se lạnh, khăn lụa cũng có muôn vàn cách biến tấu thích hợp mọi phong cách, dù điệu đà hay cá tính.

page2_1414494003.jpg

Các cô gái có thể vắt hờ khăn trên cổ, buộc lệch, quấn tròn, thắt một nút hay buộc nơ để ứng biến với từng style của mình. Sắc màu và họa tiết nổi bật trên khăn giúp set đồ trở nên ấn tượng, uyển chuyển.

Buộc đầu

page4_1414494553.jpg

Quấn khăn kiểu turban hay tai thỏ đã được các fashionista áp dụng từ lâu, tô điểm gương mặt các cô gái thêm phần dễ thương, nâng cao hiệu quả mix đồ khi đồng điệu với trang phục.

m8lcsz.jpg

Trong tiết trời giá lạnh, nhiều fashionista nổi tiếng như Vika Gazinskaya (ảnh) hay Miroslava Duma còn dùng để trùm đầu, làm điểm nhấn cho phong cách.

Buộc tay

silks6.jpg

Chiêu này có thể áp dụng cho cả phái đẹp và cánh mày râu. Cách buộc này đem lại cho bạn nét trẻ trung, năng động và đầy mới mẻ.

pagec-5823-1414498391.jpg

Mềm mại và lãng mạn nhưng rất cá tính chỉ với khăn lụa và cách thắt nút giản đơn. Tín đồ thời trang có thể mix cùng vòng tay hay đồng hồ để tăng vẻ sinh động.

Làm thắt lưng

Scarf-Belt-Tokyo-Japan-Midtown.jpg

Dù diện chân váy, đầm liền hay dáng quần nào thì chị em cũng có thể điểm thêm chiếc khăn điệu đà quanh eo. Tuy nhiên, nên đi kèm trang phục đơn sắc hoặc họa tiết nền nã để tránh rối mắt.

page6_1414495034.jpg

Nếu bạn có vòng eo thon thả, đừng ngại áp dụng cách thắt khăn này để hút sự chú ý vào lợi thế của mình. Nó có thể thay thế hoàn toàn dây lưng hoặc quấn vào dây lưng đều được.

Trang trí túi

silk-scarf-tied-onto-leather-bag.jpg

Tận dụng khăn để trang trí túi, giúp phụ kiện này trở thành điểm nhấn độc đáo. Dễ áp dụng nhất là túi đơn sắc, chúng sẽ quý phái và đẳng cấp hơn khi đi kèm khăn lụa phù hợp.

scarves-as-handbag-accessories.jpg

Phái đẹp có hai cách để áp dụng: thắt khăn ở gần miệng túi hoặc quấn dọc quai túi, buộc nơ hay thắt một nút hững hờ.

Làm áo vest

page8_1414495422.jpg

Trong ngày hè, các cô gái có nhiều cách để hóa khăn thành váy áo đi biển, còn mùa thu đông biến thành áo vest gile, đi kèm thắt lưng là thích hợp nhất.

page7_1414495248.jpg

"Tiểu thư làng mốt" Olivia Parlemo và vợ tài tử Jang Dong Gun Go So Young cũng ứng dụng lối khai thác khăn này cho mùa thời trang thu năm nay.

Lana

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý