6 miếng dán "thần kỳ" đằng sau vẻ hoàn hảo của Sao

mesu mesu @mesu

6 miếng dán "thần kỳ" đằng sau vẻ hoàn hảo của Sao

Những món phụ kiện thần kỳ không thể nào thiếu của các ngôi sao Hollywood mỗi khi tham dự sự kiện theo tiết lộ của 2 stylist Emily Current và Meritt Elliot.

16/09/2014 01:34 PM
16,051

 
Để có một bộ cánh hoàn hảo đi tham gia sự kiện, các ngôi sao giải trí không chỉ phải chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt trang phục, lựa chọn phụ kiện nào "ăn ý" với váy đầm nhất, chọn giày cao gót sao cho tôn dáng mà không đau chân mà bên cạnh đó những món nội y, phụ kiện "thầm kín" bên trong cũng góp một phần không hề nhỏ trong việc làm nên một hình ảnh đẳng cấp nhất.

Theo bộ đôi stylist Emily Current và Meritt Elliott - những người từng có công rất lớn trong việc cố vấn hình ảnh cho những ngôi sao như Jessica Alba hay Emma Watson đã tiết lộ những món phụ kiện rất thú vị nằm ẩn nấp dưới mỗi bộ cánh của các người đẹp, hỗ trợ mang đến phong cách thật hoàn hảo. Đó chính là những miếng dán "dấu" viền nội y nhạy cảm, đệm mút khử mùi, làm sạch vết bẩn hay hạn chế đổ mồ hôi.

Dưới đây là những món phụ kiện "thần kỳ" không thể nào thiếu của các ngôi sao Hollywood mỗi khi tham dự sự kiện theo tiết lộ của 2 stylist Emily Current và Meritt Elliot.

1. Miếng làm sạch vết bẩn

Miếng khử mùi cơ thể "Wipe out" thường có trong chiếc túi xách của các người đẹp khi mỗi khi tham dự sự kiện hay đi ra ngoài, đặc biệt họ thường xuyên sử dụng miếng khử mùi của Braza, Gal Gal hay Miss Oops. Sản phẩm này được thiết kế giống như cánh hoa, nhanh chóng và dễ dàng loại bỏ những vết bẩn trên trang phục như lông vật nuôi, gàu, mảng bám thức ăn cứng đầu mà không hề bị ẩm ướt.

6 miếng dán "thần kỳ" đằng sau vẻ hoàn hảo của Sao - 1

Miếng Wipe out có tác dụng làm sạch vết bẩn trên trang phục chỉ trong nháy mắt

2. Miếng dán chống "Camel Toe"

Camel Toe là thuật ngữ để chỉ tai nạn mặc quần quá ôm sát để lộ điểm nhạy cảm ở "vùng kín" của phái đẹp. Mới đây, một sản phẩm mới được ra đời giúp chị em tránh được "hiểm họa" này và cũng được nhiều ngôi sao sử dụng. Miếng lót CuchiniCuchini là một miếng lót đệm nhỏ hình tam giác với phần giữa có kết cầu lõm để có thể chèn nhẹ vào vùng kín và đính vào quần chip hoặc áo tắm nhằm che đi khe nhạy cảm.

6 miếng dán "thần kỳ" đằng sau vẻ hoàn hảo của Sao - 2

6 miếng dán "thần kỳ" đằng sau vẻ hoàn hảo của Sao - 3

Miếng lót Cuchini chống tai nạn "Camel Toe"

3. Miếng dán chống rộp chân

Đã là người đẹp giải trí thì khó có thể rời xa đôi giày cao gót. Họ thậm chí phải sử dụng chúng thường xuyên hàng ngày và có thể phải đứng hàng tiếng đồng hồ trên đôi giày cao lênh khênh. Những miếng dán giày của Dr. Scholls được dán vào gót giày tạo cảm giác êm ái cho chân mà không khiến kích cỡ giày bị bé đi, rất thoải mái.

6 miếng dán "thần kỳ" đằng sau vẻ hoàn hảo của Sao - 4

6 miếng dán "thần kỳ" đằng sau vẻ hoàn hảo của Sao - 5

6 miếng dán "thần kỳ" đằng sau vẻ hoàn hảo của Sao - 6

Thoải mái đứng trên giày cao gót với miếng đệm lót êm ái

4. Miếng dán nách áo, thấm hút mồ hôi

Mặc váy áo ôm sát, tham gia sự kiện trong hàng giờ có thể khiến người đẹp đổ mồ hôi và nách là khu vực "nguy hiểm" nhất khi bị đổ mồ hôi rất nhiều. Chính vì thế, miếng đệm lót nách áo ra đời là "cứu tinh" cho các người đẹp giải trí, giúp thấm hút mồ hôi vùng nách và giữ bộ cánh hoàn hảo nhất.

6 miếng dán "thần kỳ" đằng sau vẻ hoàn hảo của Sao - 7

6 miếng dán "thần kỳ" đằng sau vẻ hoàn hảo của Sao - 8

Miếng dán thấm hút mồ hôi rất hiệu quả ở phần nách

5. Miếng dán chống "lộ hàng"

Những bộ trang phục như váy khoét cổ chữ V sâu, váy quây ngực sẽ rất dễ gây lên tai nạn lộ điểm nhạy cảm nếu như không thực sự vừa vặn với cơ thể. Vì thế, sản phẩm miếng dán thời trang ra đời được rất nhiều ngôi sao đón nhận nhiệt tình. Miếng dán này được thiết kế như băng dán bính thường nhưng có độ bám chắc, không gây tổn hại cho da. Chúng giúp phần chất liệu bám chặt vào da, không gây tai nạn "lộ hàng" cho các người đẹp.

6 miếng dán "thần kỳ" đằng sau vẻ hoàn hảo của Sao - 9

6 miếng dán "thần kỳ" đằng sau vẻ hoàn hảo của Sao - 10

Miếng dán giúp trang phục bám chắc chắn vào cơ thể

6. Quần chip siêu mỏng không để lộ đường viền nội y

Một tai nạn thường thấy của phái đẹp là mặc váy quá ôm sát để lộ đường viền quần chip rất phản cảm và cẩu thả. Để khắc phục sự cố này nhiều người đẹp giải trí đã chọn kiểu quần chip siêu mỏng không có phần đai quần và được dán vào cơ thể bằng phần băng dính rất chắc chắn.

6 miếng dán "thần kỳ" đằng sau vẻ hoàn hảo của Sao - 11

6 miếng dán "thần kỳ" đằng sau vẻ hoàn hảo của Sao - 12

Miếng dán siêu mỏng có tác dụng hỗ trợ như chiếc quần chip

6 miếng dán "thần kỳ" đằng sau vẻ hoàn hảo của Sao - 13

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý