6 mỹ nhân Việt sở hữu người tình đẹp trai đáng ngưỡng mộ

mesuhao mesuhao @mesuhao

6 mỹ nhân Việt sở hữu người tình đẹp trai đáng ngưỡng mộ

Những mỹ nhân Việt sau đây đang có tình yêu rất hạnh phúc bên người tình điển trai.

15/08/2014 10:08 AM
5,196

Ca sĩ Đông Nhi

Đầu tháng 9/2010, nghi án hẹn hò của Ông Cao Thắng và Đông Nhi xuất hiện trên khắp các mặt báo khi anh đảm nhận vai trò diễn viên minh hoạ trong MV của Đông Nhi. Sau đó, cả hai đều tỏ ra rất thân mật trong buổi họp báo ra mắt album Vol.1 của cô.



Tới tháng 9/2011, Đông Nhi chính thức thừa nhận mối quan hệ với Ông Cao Thắng khi cô trả lời phỏng vấn cho một tạp chí. Nữ ca sĩ tiết lộ: "Đối với tôi, Ông Cao Thắng là một người chín chắn, biết suy nghĩ cho tương lai và luôn vạch ra những mục tiêu trong cuộc sống. Nhìn bề ngoài, Thắng có vẻ ít nói, lạnh lùng nhưng thật ra điều làm tôi ấn tượng nhất là Thắng có một trái tim rất ấm áp".

Ca sĩ Thu Thủy

Trong suốt nhiều năm đi hát, Thu Thủy dường như chưa bao giờ lên tiếng chuyện tình cảm của mình lên mặt báo, nhưng khi cô tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ thì luôn được một người đàn ông lạ mặt đưa đón bằng siêu xe. Từ đó, Thu Thủy mới thừa nhận người đàn ông lạ mặt ấy chính là người yêu 12 năm của mình.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ cả hai quen nhau lúc cô mới chập chững vào nghề. Bạn trai của Thu Thủy không phải là một thiếu gia hay đại gia, chỉ đơn thuần là một doanh nhân, trong 12 năm yêu nhau cặp đôi cũng đã vài lần nói lời chia tay.

Hiện tại, bạn trai Thu Thủy làm kinh doanh và sở hữu những chiếc xế khủng đáng ngưỡng mộ. “Chuyện anh ấy có là đại gia hay không thì cũng không quan trọng vì thực sự tôi là một người độc lập trong cuộc sống. Cho dù anh ấy có kiếm được nhiều tiền thế nào đi nữa thì tôi vẫn thích tự mình lao động để dành dụm cho bản thân. Tôi không thích phụ thuộc vào ai quá nhiều, đặc biệt là về kinh tế” – Thu Thủy chia sẻ.

Ca sĩ Thái Trinh

Sau khi rời khỏi The Voice 2012, cô ca sĩ trẻ Thái Trinh bỗng dưng mất tích một cách lạ thường, vừa qua Thái Trinh trở lại showbiz với một diện mạo mới và cùng những tấm ảnh cô công khai người yêu điển trai của mình. Nữ ca sĩ cũng tâm sự, bạn trai cô sinh năm 1992, mới du học từ nước ngoài về. Mối tình đẹp của cả hai đã bắt đầu từ thời học phổ thông và đến nay đã được hơn 4 năm.

Thái Trinh cũng chia sẻ thêm, anh là người bạn trai lý tưởng mà cô đã tìm kiếm. Tuy cả hai bị ngăn cách bởi địa lý nhưng luôn dành cho nhau niềm tin vững vàng và chia sẻ cùng nhau. Điều đặc biệt hơn hết là cô luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ khi ở bên bạn trai của mình.

Siêu mẫu Hà Anh

Cuộc tình của Hà Anh và bạn trai đầu bếp Bobby Chinn luôn được mọi người ngưỡng mộ vì mức độ chiều bạn gái của anh chàng, thế nhưng vào cuối tháng 3 vừa qua, Hà Anh cũng đã nhanh chóng tay trong tay cùng một chàng trai nước ngoài điển trai khác. Đầu tháng 7/2014, Hà Anh đã đăng tải những tấm ảnh hạnh phúc của mình và bạn trai mới khi cả hai đang đi du lịch Đà Lạt.



Siêu mẫu Hà thành tâm sự: "Phải chăng đây là đỉnh cao của sự xa xỉ, khi chính tâm hồn tôi được mơn trớn bởi cảm xúc, và tình yêu dịu ngọt. Một tình yêu, có thể đang chớm nở".Trước đó, cô cùng bạn trai đã trải qua một kỳ nghỉ khó quên tại khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng.

Người mẫu Trúc Diễm

Trúc Diễm là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, cô ít khi nào trải lòng về chuyện tình cảm của mình trên các phương tiện truyền thông. Nhưng các đây hơn 2 năm, trong một lần đi sự kiện, Trúc Diễm cũng đã bị bắt gặp đang tay trong tay cùng một người đàn ông lạ mặt.

Sau đó, những tin đồn cho rằng người đàn ông lạ mặt này chính là người yêu của Trúc Diễm, nhưng người đẹp cũng không lên tiếng nhận hay phủ nhận chuyện này.

Tháng 4 vừa qua, cặp đôi cũng vừa kỉ niêm 3 năm ngày yêu nhau của mình. Người đẹp cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Mới đây mà đã 3 năm rồi. Cảm ơn anh đã mang đến nụ cười trong cuộc sống của em". Vào trung tuần tháng 7 vừa qua, Trúc Diễm đã khoe hình cô và bạn trai đang ngồi ăn cơm cùng bố mẹ cô. Người đẹp lại hạnh phúc chia sẻ: "Cả nhà tụ họp ngày chủ nhật ăn uống thật vui, lâu rồi mới về thăm ba mẹ".

Người mẫu Lê Thúy

Trước Tết Nguyên đán 2014, người mẫu Lê Thúy đã làm cư dân mạng bất ngờ khi cô công khai những hình ảnh hạnh phúc của mình bên cạnh người yêu, những tấm ảnh nảy đã khiến nhiều người cho rằng người đàn ông trong hình chính là bạn trai của cô. Ngay sau khi đăng tải những tấm ảnh, bạn bè, người thân đều chúc mừng nữ người mẫu.

Bạn trai của Lê Thúy là một Việt kiều. Cô được ca sĩ hải ngoại Mai Tiến Dũng mai mối cho anh chàng điển trai này. Chính vì sở hữu nét điển trai kiểu công tử nên không ít thông tin cho rằng bạn trai của Lê Thúy là người đồng tính.

Đáp trả lại những tin đồn về giới tính của người yêu mình, cô đã chia sẻ trên trang cá nhân:“Chúng em yêu nhau chân thành chứ không như ai đó đi đưa tin người yêu em là gay rồi yêu em để dấn thân vô showbiz đâu".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý