6 mỹ nhân Việt và thời điểm gầy gò đáng báo động

msstit msstit @msstit

6 mỹ nhân Việt và thời điểm gầy gò đáng báo động

Khi quá thiếu cân, phụ nữ sẽ khó tạo được vẻ sexy, đó là trường hợp của 6 mỹ nhân Việt.

12/09/2014 09:33 AM
2,130

 

Lê Thúy

Đầu tháng 6/2014, người mẫu Lê Thúy xuất hiện trong bộ ảnh thời trang với những shoot hình ôm ngực trần. Tuy nhiên thay vì đem lại hình ảnh gợi cảm, thân hình gầy gò của Lê Thúy chỉ mang tới nét thiếu sức sống và tiều tụy.

Người mẫu đi lên từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model cũng từng bán nude nhưng bị chê vì phong cách trang điểm đậm khiến cô bị ví như người ngoài hành tinh.

Ngân Khánh

Sở hữu gương mặt đẹp và thân hình khá cân đối nhưng thời gian vừa qua nữ diễn viên Tường vi cánh mỏng sút cân khá nhiều. Trong những bức ảnh tự chụp trên trang cá nhân, nữ diễn viên để lộ bờ vai gầy guộc, xương quai xanh nhô cao.


Người hâm mộ dễ dàng nhận ra vóc dáng Ngân Khánh
không còn đầy đặn, khỏe khoắn như thời gian trước.

Hương Giang Idol

Bộ váy ngắn vô tình tố cáo đôi chân kém thẳng và gầy guộc với đầu gối “củ lạc” của nữ ca sĩ. Trước đó, Hương Giang vốn được khen là người đẹp chuyển giới hiếm hoi có được vóc dáng chuẩn ở showbiz Việt.

Nhiều khán giả đoán việc dự thi chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú khiến Hương Giang sụt cân khá nhiều. Đôi chân gầy khiến thân hình bất cân đối với gương mặt nữ ca sĩ.

Thủy Tiên

Trong sự kiện vào đầu tháng 9/2014, Thủy Tiên khiến người hâm mộ lo lắng vì dường như cân nặng đang đi xuống. Trong sự kiện gần đây, bà xã của Công Vinh diện bộ đồ hở vai trần vô tình làm lộ đôi tay nhỏ bé, xương quai nhô cao cùng với làn da nổi gân xanh xao thiếu sức sống. Gương mặt nữ ca sĩ cũng thiếu đi vẻ tươi tắn rạng rỡ.

Trước đó, trong một buổi tập dượt hồi tháng 5, vóc dáng mảnh mai của Thủy Tiên càng lộ rõ hơn trong bộ đồ áo ngắn sát nách và chân váy ngắn.

Linh Nga

Cũng là người đẹp nhỏ nhắn ở showbiz nhưng chỉ tới khi khoe bức ảnh mặc áo tắm trong kỳ nghỉ vào tháng 8/2014, người hâm mộ mới biết đến mức độ mảnh mai của diễn viên múa Linh Nga.


Trong bộ bikini bắt mắt nhưng Linh Nga khó gợi cảm vì xương ngực trơ,
vòng 1 dường như biến mất và cánh tay nhỏ nhắn.

Văn Mai Hương

Từ một á quân bụ bẫm của Vietnam Idol, Văn Mai Hương lột xác khi nỗ lực giảm cân, đưa thân hình trở nên cân đối cùng với gu thời trang thay đổi. Tuy nhiên đôi lúc nữ ca sĩ trẻ sút cân quá đà khiến vóc dáng gầy gộc đáng lo ngại.

Ở góc chụp này, trông Văn Mai Hương khá nhỏ bé, cộng với chiếc cằm nhọn khiến cô “trơ xương” hơn thay vì khai thác nét quyến rũ của trang phục.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý