6 nam sinh cấp hai bị thầy giáo chủ nhiệm đánh bầm đùi

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

6 nam sinh cấp hai bị thầy giáo chủ nhiệm đánh bầm đùi

Một số phụ huynh đã phản ánh việc con mình bị thầy giáo dạy chủ nhiệm ở trường Tiểu học THCS bến Ván dùng thước đánh vào đùi và mông bầm tím.

25/10/2016 09:46 AM
276

Theo đó, 6 nam sinh đều học lớp 7/1 do thầy Lâm Minh H. làm chủ nhiệm gồm: Ngô Đình M., Võ Văn Đ., Võ Văn L., Lê Đình T., Lê Đức T., Võ Quốc D.

Phụ huynh của em Ngô Đình M. vào tối thứ bảy vừa qua (22/10) khi cả nhà ngồi ăn cơm đã phát hiện em M. ngồi lệch người. Sau khi hỏi và xem người em M. thì phát hiện phần đùi sát mông cháu bị bầm tím.

6 nam sinh cấp hai bị thầy giáo chủ nhiệm đánh bầm đùi

Các học sinh cấp 2 bị đánh bầm đùi, mông

“Cháu sợ hãi kể đã bị thầy H. giáo viên chủ nhiệm đánh cùng 5 học sinh trong lớp” - chị Hằng, mẹ cháu M. cho biết.

Em Ngô Đình M. cũng là lớp trưởng lớp 7/1 nói với chúng tôi: “Vào ngày thứ 7 khi lớp đang học giờ tin học thì em và 5 bạn khác có làm gãy một chiếc ghế. Một học sinh khác lên báo với thầy H. chủ nhiệm. Thầy xuống lớp và gọi 6 đứa em lên bảng, xếp hàng rồi dùng thước gỗ đánh vào đùi từng đứa”.

Qua ghi nhận, các cháu bị đánh đều bầm tím phần đùi, mông, một số cháu đi khập khiễng. Các phụ huynh bức xúc cho rằng con mình bị lỗi thì phải bị xử phạt nhưng không thể bị thầy đánh mạnh như vậy được.

Thầy Cao Trường Sơn, Hiệu trưởng Trường Tiểu học - THCS Bến Ván cho hay, thầy H. đã điện thoại đến ban giám hiệu trường nói về việc mình đã lỡ tay đánh 6 học sinh do lớp thầy H. chủ nhiệm.

Trong đầu tuần này, Ban giám hiệu Trường Tiểu học - THCS Bến Ván sẽ làm việc với thầy H. cùng phụ huynh và 6 em học sinh bị đánh để làm rõ sự việc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý