6 'ngại ngùng' trong 'chuyện ấy' của những bà mẹ trẻ

sakura1 sakura1 @sakura1

6 'ngại ngùng' trong 'chuyện ấy' của những bà mẹ trẻ

Sau khi sinh con đầu lòng, không ít chị em gặp phải tâm lý chán nản chuyện ấy với chồng. Dưới đây là 6 lý do khiến các bà mẹ trẻ tắt lửa trong chuyện chăn gối.

08/07/2015 10:00 AM
2,670

me-tre-67-1-ngoisao 5

“Kẻ thù” đầu tiên “tiêu diệt” ham muốn của bạn chính là sự tự ti về cơ thể. Sau khi có con đầu lòng, các bà mẹ trẻ thường lo sợ chuyện tăng cân, không trở lại cân nặng cũ trước khi có con sẽ làm chồng chán mình. Trên thực tế, các bà mẹ hãy tự tin rằng những đường cong tròn trịa, mũm mĩm sẽ có sức hút mạnh mẽ, vì đàn ông thường thích vẻ đẹp “có da có thịt” hơn là những cô người mẫu chân dài ngực phẳng trên báo.

me-tre-67-2-ngoisao 4

Trong mắt các ông chồng, những vết rạn da chằng chịt trên bụng vợ chính là chứng tích của việc vợ đã sinh cho mình một em bé đáng yêu. Vì thế, các bà mẹ đừng tự ti che giấu những vết rạn này nhé.

me-tre-67-3-ngoisao 3

Nhiều bà mẹ trẻ luôn bị ám ảnh bởi mùi sữa, mùi nước tiểu của con vương trên người, khiến bạn không dám “thân mật” với chồng. Sự thật là các ông chồng sẽ rất thấu hiểu thậm chí còn thấy thú vị với hương vị lạ này. Còn nếu bạn vẫn không tự tin, chỉ cần 5 phút trong phòng tắm, bạn sẽ lại xinh đẹp thơm tho mà.

me-tre-67-5-ngoisao 1

Đang “yêu” thì con khóc – thật mất hứng! Nhưng nếu biết sắp xếp thời gian, sẽ không có gì có thể làm phiền “cuộc vui” của bạn đâu. Bạn cũng có thể sắp xếp một thời gian biểu mới hoặc “cả gan” hẹn hò chồng ở bên ngoài, hoặc có những cuộc yêu “chớp nhoáng”. Chỉ cần khéo sắp xếp, bạn sẽ thích ứng nhanh với cuộc sống mới và cả nhịp yêu mới.

me-tre-67-4-ngoisao 2

Viễn cảnh “vỡ kế hoạch” khi thiên thần nhỏ chưa đủ cứng cáp đúng là “ác mộng” với các bà mẹ, nhưng đó không phải là “rào cản” để bạn “cấm vận” chồng “chuyện ấy”. Chọn một biện pháp tránh thai thích hợp có thể giúp “hai người khỏe, hai người vui”.

me-tre-67-6-ngoisao 0

Thiên thần nhỏ ra đời chắc chắn sẽ khiến cuộc sống của bạn ít nhiều thay đổi, nhưng đừng cho chồng “ra rìa” như vậy chứ. Hãy dành cho chồng một ngăn nhỏ trong trái tim và trân trọng, tận hưởng giai đoạn mật ngọt này nhé.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý