6 người bị cháy bí ẩn ở Quảng Ninh: "Tôi không nhận ra ai là chồng mình"

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

6 người bị cháy bí ẩn ở Quảng Ninh: "Tôi không nhận ra ai là chồng mình"

(ĐSPL) “Tôi không nhận ra chồng mình, toàn bộ từ đầu đến chân đều toàn một màu đen”, chị T. cho hay.

18/04/2015 07:31 AM
1,383

Đưa đến rồi bỏ mặc… nạn nhân

Như báo Đời sống & Pháp luật đã đưa, chiều tối ngày 15/04, Bệnh viện Việt Nam- Thuỵ Điển (Quảng Ninh) đã tiếp nhận 6 bệnh nhân bị bỏng nặng dính đầy than. Cả sáu người này được một nhóm người dùng ô tô đưa tới cấp cứu, sau đó bỏ đi luôn.

Nhận thấy điều bất thường, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã vào cuộc điều tra.

Qua đó, danh tính hai người đàn ông bí ẩn đã đưa 6 nạn nhân vào bệnh viện được xác định là Vũ Duy Thuận (SN 1973), trú tại huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình và Nguyễn Văn Ánh (SN 1979), trú tại huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hoá.

6 người bị cháy bí ẩn ở Quảng Ninh: "Tôi không nhận ra ai là chồng mình" - Ảnh 1Phóng to

Một trong 6 nạn nhân bị bỏng ngày 15/4.

Theo lời khai ban đầu của hai đối tượng, sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 15/4 thuộc tổ 27, khu 5, phường Hà Khánh, TP Hạ Long. Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến việc 6 người bị bỏng nặng vẫn chưa được làm rõ.

Danh sách 6 nạn nhân sau đó được xác định gồm: Nguyễn Văn Phố (SN 1979), Nguyễn Bá Đương (SN 1988), Nguyễn Đắc Tằng (SN 1968), Đặng Văn Đức (SN 1980) cùng trú tại Thái Bình; Nguyễn Văn Hải (SN 1973), trú tại Hải Dương; Đặng Vũ Hiệp (SN 1979), trú tại Ninh Bình.

Sau hơn một ngày cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển (Quảng Ninh), do tình trạng bỏng nặng, ngày 16/4, cả 6 nạn nhân được chuyển lên Viện Bỏng Quốc gia để tiếp tục điều trị. Theo thông tin nhận được, có một điều bất thường, trong quá trình các nạn nhân nằm viện không thấy bóng dáng người nhà của ai cả?

Gia đình… không ai biết tin?

Ngay sau khi nhận được thông tin, PV đã có mặt tại Viện Bỏng Quốc gia. Theo ghi nhận của PV, hiện tại cả 6 bệnh nhân đã có người thân chăm sóc và đang nằm trong phòng vô trùng tầng 2 của bệnh viện.

Trao đổi với PV, người nhà của nạn nhân Nguyễn Bá Đương (SN 1988), cho hay: “Tôi là mợ của Đương nhưng sáng nay bố cháu (bác Th. - PV) mới ở quê gọi điện lên bảo cháu bị bỏng đang nằm ở đây nên hai vợ chồng tôi ra thăm cháu. Không biết cháu và mọi người bị bỏng như thế nào mà nhìn không thể nhận ra đâu là cháu mình, toàn thân đen xì, muốn biết cháu mình thì chỉ nhìn biển tên được ghi mới có thể biết được”.

Khi được PV đặt câu hỏi “sự việc này xảy ra từ ngày 15/4. Vậy gia đình biết lâu chưa?” thì người nhà nạn nhân Đương cho hay: “Chắc gia đình cháu Đương mới biết từ tối qua hoặc sáng nay nên mới gọi cho chúng tôi. Nếu chúng tôi biết sự việc thì đã không để cháu nằm một mình không ai chăm sóc như vậy”.

6 người bị cháy bí ẩn ở Quảng Ninh: "Tôi không nhận ra ai là chồng mình" - Ảnh 2Phóng to

Các bệnh nhân đang được điều trị tại Khoa Hồi sức của Viện bỏng Quốc gia.

Được biết, Đương là con cả trong gia đình có hai anh em. Đương đã có gia đình và có con được gần 1 tuổi. Trước khi sự việc xảy ra, bố của Đương cũng đang điều trị tại bệnh viện. Vì gia đình neo người nên hiện tại chỉ có bố Đương ở viện chăm sóc.

Tiếp đó, PV cũng có cuộc trao đổi với chị T. – vợ  nạn nhân Nguyễn Văn Hải (SN 1973). Chị cho biết, bản thân chị và gia đình không hay biết tin về sự việc đã xảy ra. Chỉ đến khi mọi người xem trên mạng có tên chồng mình nên chị mới biết tin chồng lâm nạn. Sau đó chị bắt xe lên Hà Nội để chăm chồng.

6 người bị cháy bí ẩn ở Quảng Ninh: "Tôi không nhận ra ai là chồng mình" - Ảnh 3Phóng to

Chị T. - vợ nạn nhân Hải.

Gương mặt mệt mỏi, chị nói: “Tôi không nhận ra chồng mình, toàn bộ từ đầu đến chân đều toàn một màu đen”.

Cũng theo lời chị T. sáng nay (17/4), có xuất hiện người lạ đến nói với chị là họ sẽ tri trả toàn bộ viện phí, gia đình không cần lo lắng rồi bỏ đi.

Trong quá trình trao đổi với PV, chị T. có nhận được một cuộc gọi lạ. Sau cuộc trao đổi đó thì chị T. đã tỏ ra thận trọng hơn khi nói chuyện và bỏ đi sau đó.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này…

THIÊN AN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý