6 người tử vong do sạt lở đất sáng nay

mesu mesu @mesu

6 người tử vong do sạt lở đất sáng nay

Ông Hoàng Văn Tam Phó Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lạng Sơn cho biết, khoảng 1h sáng nay (17/9), trên địa bàn thị trấn Đồng Đăng đã xảy ra một vụ lở đất nghiêm trọng khiến 11 người thương vong.

17/09/2014 02:59 PM
512

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra tại lán trại của những công nhân xây dựng thuộc khu vực bến xe Xuân Cường, xã Kéo Kham, thị trấn Đồng Đăng - Lạng Sơn. Vụ lở đất nghiêm trọng đã khiến 6 người chết và 5 người khác bị thương.

6 người tử vong trong vụ sạt lở đất sáng nay

Ngay trước khi cơn bão số 3 đổ bộ, lực lượng CSGT tỉnh Lạng Sơn đã triển khai các công tác hỗ trợ ứng cứu do cơn bão gây nên.
Sau khi xảy ra sự việc, người dân địa phương đã phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm, cứu nạn. 12 dân quân cùng bộ đội được huy động để tham gia cứu hộ cứu nạn, đưa các nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Trong số 6 nạn nhân tử vong có 4 người ở huyện Bắc Sơn, 2 người ở Bắc Kạn. Tất cả những người xấu số đã được chính quyền địa phương làm thủ tục bàn giao thi thể cho người thân mai táng.

Trong số các nạn nhân bị thương có 2 trường hợp đã được xuất viện, 3 nạn nhân khác đang được điều trị tại bệnh viện. Hiện danh tính các nạn nhân đang được cơ quan chức năng xác định.

Một vụ tai nạn khác, khoảng 3h sáng cùng ngày, trên địa bàn thôn Thâm Mò, xã Phá Xá, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn đã xảy ra một vụ sạt lở, đổ tường nhà khiến 1 cháu bé 5 tuổi bị tử vong, 1 người khác bị thương.

Theo Dantri.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý