6 nữ sinh tự tử vì thần tượng Zayn Malik rời One Direction

mesuhao mesuhao @mesuhao

6 nữ sinh tự tử vì thần tượng Zayn Malik rời One Direction

Theo trang mạng Huzlers, đã có 6 nữ sinh tự tử kể từ thời điểm ca sĩ trẻ Zayn Malik tuyên bố rời khỏi nhóm nhạc One Direction.

31/03/2015 01:08 PM
663

Việc Zayn Malik chính thức tuyên bố rời khỏi One Direction đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy thực sự bị tổn thương. Hàng triệu người đã tiếc nuối và khóc vì điều này. Một số người trong số họ thậm chí còn tìm đến cái chết.

Trên mạng xã hội Twitter, nhiều người hâm mộ thậm chí đang có trào lưu đăng tải ảnh họ cắt cổ tay mình để phản đối việc Zayn Malik rời nhóm One Direction.

Zayn Malik (Ảnh: Huffington Post)

Các nhà chức trách cho biết, những người tự tử vì Zayn Malik đều là các cô gái có độ tuổi từ 11-15. Tuy nhiên, họ không công bố công khai danh tính những người này, cũng như việc họ tìm đến cái chết như thế nào.

Fan khóc nức nở khi biết tin Zayn Malik rời One Direction (Nguồn: Reblop TV/YouTube)

Mẹ của một trong những cô gái đã tự tử vì Zayn Malik rời One Direction thảng thốt nói: "Tôi không thể tin con gái mình lại làm điều đó. Không thể nghĩ nó lại tìm đến cái chết chỉ vì một thằng bé nào đó rời khỏi một nhóm nhạc".

Nhóm nhạc One Direction (Ảnh: Eva Rinaldi/Flickr)

Nhà tâm thần học Anna Henley nói đây việc này "thật bi thảm". Bà giải thích: "Việc nhiều người tự tìm đến cái chết như vậy cho thấy các ca sĩ hiện nay có thể ám ảnh người hâm mộ đến thế nào. Điều đó rõ ràng không tốt đẹp gì".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý