6 “nữ thần sắc đẹp ảo” đình đám nhất năm 2014

mesuhao mesuhao @mesuhao

6 “nữ thần sắc đẹp ảo” đình đám nhất năm 2014

“Hoa khôi bóng chuyền”, hot girl “ăn kem” là nổi lên nhờ sự tung hô của cư dân mạng.

22/12/2014 10:35 AM
950

1. Phó chủ tịch hội sinh viên sinh như hot girl

Tháng 9 năm nay, cộng đồng mạng châu Á “phát sốt” khi những bức ảnh của phó chủ tịch hội sinh viên Đại học Ngôn ngữ Bắc Kinh được đăng tải trên các trang tin Trung Quốc. Cô gái trong những bức ảnh này là Trần Tử Mi, sinh viên ngành phiên dịch tiếng Pháp. Cô từng du học tại Pháp và có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.


Phó chủ tịch hội sinh viên Trần Tử Mi

Nữ phó chủ tịch được yêu thích vì khuôn mặt cân đối, làn da trắng, mái tóc đen, dài duyên dáng và các nét mặt thanh tú, không thua gì các hot girl nổi tiếng ở Trung Quốc.


Nữ sinh Đại học Ngôn ngữ Bắc Kinh có vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng

2. Nữ vũ công ba lê Đan Mạch

Tháng 6 năm nay, Sidsel Rasmussen, vũ công ba lê đã theo đoàn ba lê Đan Mạch tới biểu diễn ở Trung Quốc. Màn trình diễn này được phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam và vẻ đẹp thiên thần của vũ công này đã “đốn tim” khán giả Trung Quốc. Người đẹp tóc vàng, mắt xanh này lập tức được ca ngợi là “nữ thần”.

Tuy nhiên, sau đó, khi những bức ảnh mặt mộc của Sidsel bị tung lên mạng, không ít người cảm thấy thất vọng vì thiếu lớp trang điểm, nhan sắc của thiếu nữ 14 tuổi này cũng chỉ trên mức trung bình.


Vũ công ba lê Đan mạch Sidsel Rasmussen

3. Hoa khôi bóng chuyền Kazakhstan

Có chiều cao lý tưởng và vóc dáng cân đối do chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao nên các vận động viên nữ luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện. Tháng 7 vừa qua, Sabina Altynbekova, một nữ vận động viên bóng chuyền của tuyển Kazakhstan đã lọt vào “mắt xanh” của cộng đồng mạng và lập tức được tôn thành “hoa khôi”.

Sabina Altynbekova sinh năm 1996. Cô cao 1m82, có gương mặt vô cùng trong sáng, đáng yêu, với mái tóc đen và làn da trắng mịn.


"Hoa khôi bóng chuyền" Kadazhstan

4. Hot girl “ăn kem”

Lee Hyun Zhen, thiếu nữ Hàn Quốc sinh sống tại Trung Quốc lại nổi lên vì một bộ ảnh thú vị với phụ kiện là cây kem que. Tháng 6/2014, những bức ảnh của Lee Hyun Zhen được đăng tải lên mạng và cộng đồng mạng lập tức “săn lùng” thông tin về cô gái da trắng có nụ cười như mùa thu tỏa nắng này.

Lee Hyun Zhen là sinh viên ngành phát thanh Đại học Truyền thông Trung Quốc. Tháng 11 vừa qua, cô cũng bất ngờ giành giải Hoa khôi các trường đại học ở Trung Quốc.


Hot girl "ăn kem" Lee Hyun Zhen

5. Cặp sinh đôi Indonesia

Jess và Elle, hai chị em sinh đôi đến từ Jakarta, Indonesia nổi lên vào tháng 11 năm nay, sau khi loạt ảnh của họ được tung lên các trang tin châu Á. Không chỉ xinh đẹp, thanh tú, hai cô gái này còn có gu thời trang rất sành điệu, bắt mắt. Cửa hàng kinh doanh thời trang online của họ cũng được rất nhiều người quan tâm vì lý do này.


Cặp song sinh xinh đẹp người Indonesia

6. Cô bé “đá bào”

Mở cửa hàng bán chè, đá bào tại Trùng Khánh, Tứ Xuyên, Trung Quốc, nên Dương Dương, thiếu nữ sinh năm 1991 được mệnh danh là hot girl “đá bào” hay “Tây Thi đá bào”. Dương Dương có gương mặt đẹp, thuần khiết và trong sáng. Trước đây, cô từng là sinh viên khoa Thiết kế tại Học viện Hàng không Vũ trụ Trùng Khánh. Tuy nhiên, do gia đình khó khăn, cô phải nghỉ học đi bán chè phụ mẹ.


Vẻ thuần khiết của "Tây Thi đá bào" Dương Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý