6 ông bố "miễn chê" của showbiz Việt

mesu mesu @mesu

6 ông bố "miễn chê" của showbiz Việt

Lý Hải, Tim, MC Phan Anh, Trần Bảo Sơn,... là những ông bố hết sức đảm đang và chịu khó chăm sóc con cái của showbiz Việt.

22/12/2014 10:00 AM
10,592

 


 

Lý Hải

Lý Hải luôn là người được điểm danh trong top những ông bố tuyệt vời nhất V-biz. Kết hôn với Minh Hà, một hot girl, diễn viên xinh đẹp, Lý Hải có mái ấm gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Từ khi có con, Lý Hải không thường xuyên gặp gỡ bạn bè như trước. Vợ anh, Minh Hà cũng hy sinh sự nghiệp vì gia đình. Kết quả tình yêu ngọt ngào của cặp đôi là hai bé Rio và Chery. Bé Rio đã gần hai tuổi còn Chery mới đầy tháng cách đây không lâu.

Tuy còn nhỏ nhưng Cherry và Rio cũng đã xuất hiện khá đều đặn trên các mặt báo bởi bố Hải “chăm sóc hình ảnh” của các con khá kỹ lưỡng khi cập nhật ảnh khá đều đặn trên facebook. Nhìn Lý Hải nở nụ cười hạnh phúc bên Rio và Chery ai cũng hy vọng nam ca sĩ của "Trọn đời bên em" sẽ “hạnh phúc trọn đời”.

MC Phan Anh

Là một MC điển trai và đa tài, Phan Anh hiện là một trong những MC đắt show nhất hiện nay. Có gia đình từ khi còn khá trẻ và giờ đã là ông bố của một nàng công chúa và hai hoàng tử bé, Phan Anh luôn biết cách sắp xếp thời gian cho công việc lẫn gia đình.

Phan Anh xem 3 đứa con là “quà trời cho” và luôn dành thời gian rảnh cho gia đình nhỏ.

Trần Bảo Sơn

Hiện Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đã đường ai nấy đi. Nhưng anh vẫn dành rất nhiều thời gian cho con gái. Trần Bảo Sơn được coi là một ông bố đảm đang với con. Bé Bảo Tiên luôn được anh rất yêu chiều.

Trương Ngọc Ánh cũng công nhận diễn viên đẹp trai là một ông bố tuyệt vời, tuy bận rộn với nhiều kế hoạch công việc nhưng khi có điều kiện thì anh lại luôn muốn ở bên, chăm sóc cô công chúa đáng yêu của mình.

Quyền Linh

Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực nghệ thuật với vai trò diễn viên và MC được rất nhiều khán giả yêu mến mà ở cuộc sống riêng, Quyền Linh cũng được mọi người hâm mộ bởi luôn biết cân bằng hạnh phúc gia đình. Mặc dù khá bận rộn với những lịch diễn kín mít nhưng Quyền Linh vẫn là một người chồng đảm đang của gia đình, anh rất khéo léo trong chuyện bếp núc

Với hai cô công chúa nhỏ, Hạt Dẻ và Lọ Lem, anh luôn cưng chiều hết mực. Những lúc rảnh rỗi, Quyền Linh đều dành hết thời gian cho gia đình.

Ca sĩ Tim

Trong showbiz Việt, ca sĩ Tim nổi tiếng là một ông bố khéo chăm con và hết mực chiều con. Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh cùng hoạt động nghệ thuật nhưng nhiều lần chia sẻ với báo giới, Tim cho biết anh còn chăm con trai có khi nhiều hơn cả vợ.

"Trước đây còn độc thân, cứ sau mỗi sô diễn là mình đi chơi với bạn bè. Nhưng giờ có con rồi thì chỉ muốn nhanh nhanh về với con thôi. Muốn mua sắm gì thì bao giờ cũng nghĩ là mua cho con trước khi mua cho mình hoặc vợ", Tim từng nói.

Ông bầu Quang Huy

Ngoài việc chăm con rất khéo, biết cho con bú bình, ông xã của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh còn là người đàn ông không ngại lăn vào bếp. Đôi khi, những trái ngược đáng yêu lại tạo thú vị cho hôn nhân của họ.

Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ: "Nhà tôi có nhiều điều ngược ngạo đáng yêu lắm. Ví như chồng thích nấu ăn, còn vợ lại thạo việc điện nước. Bao nhiêu năm rồi anh Huy không biết đóng tiền điện ở chỗ nào nhưng lại rất rành siêu thị nào có đồ chất lượng. Cuộc sống là phải uyển chuyển, đâu cứ là chồng thì chỉ lo công việc, là vợ thì chỉ chăm sóc nhà cửa mới là hạnh phúc".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý