6 sao châu Á yêu là cưới

mesuhao mesuhao @mesuhao

6 sao châu Á yêu là cưới

Trái với những thị phi tình ái trong làng giải trí, nhiều sao châu Á như Trần Hách, Lục Nghị, Mạc Văn Úy... vẫn khiến công chúng bất ngờ với những mối tình kéo dài hàng chục năm.

11/03/2013 08:29 AM
1,706

 

Trần Hách

Nam diễn viên Trần Hách dù mới chỉ là ngôi sao mới nổi nhưng anh lại được coi là biểu tượng chung tình khi chưa dính tới scandal tình ái lùm xùm. Anh và mối tình đầu của mình chỉ mới lộ thông tin yêu nhau được vài năm nay. Vừa qua cả hai còn bị đồn đã kết hôn. Tuy lên tiếng phủ nhận nhưng những người biết chuyện đều khẳng định rằng Trần Hách và bạn gái đã đăng ký kết hôn. Đây là cặp đôi yêu sớm và chung thủy có tiếng trong Cbiz khi mối tình của họ kéo dài 10 năm từ thời đi học cho tới tận khi hai người quyết định “góp gạo thổi cơm chung”.

Lục Nghị

Tình yêu của Lục Nghị và Bào Lôi nảy nở từ thời sinh viên khi cả hai theo học Học viện kịch Thượng Hải. Bắt đầu từ năm thứ hai đại học, Lục Nghị và Bào Lôi đã là một đôi tình nhân dính như sam. Sau khi tốt nghiệp, Lục Nghị may mắn nổi tiếng sớm hơn bạn gái. Trong khi nhiều người đoán rằng cặp đôi này sẽ “lành ít dữ nhiều”, Lục Nghị vẫn muốn khẳng định với Bào Lôi về sự chung thủy của mình. Sau gần chục năm trải qua phong ba bão táp tin đồn, Lục Nghị đã rước nàng về dinh trước sự ngưỡng mộ của nhiều người.

Mạc Văn Úy

Năm ngoái khi lên nhận giải “ca hậu” tại giải thưởng Kim khúc Đài Loan, ca sĩ Mạc Văn Úy bất ngờ tuyên bố thông tin mình sắp kết hôn. Tháng 10 cùng năm, Mạc Văn Úy lên xe hoa với bạn trai quốc tịch Đức Johannes sau 17 năm yêu nhau. Thông tin này tưởng chừng như không có gì đáng gây chấn động nhưng lại khiến cả Cbiz bất ngờ bởi từ trước tới nay Mạc Văn Úy khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trước đây khi công chúng nghi vấn về mối quan hệ đặc biệt giữa cô và Johannes, Mạc Văn Úy luôn phủ nhận và nói rằng đó là bạn học mình quen thưở còn du học ở Italia.

Trần Tuệ Lâm

Chỉ kém đồng nghiệp Mạc Văn Úy 1 năm tìm hiểu, nhưng mối tình kéo dài 16 năm của người đẹp Trần Tuệ Lâm với Lưu Kiến Hạo cũng khiến nhiều người hâm mộ. Mối tình đẹp đã kết thúc bằng một đám cưới với chi phí lên tới tiền tỷ. Trần Tuệ Lâm cũng được khen ngợi là cô dâu chu đáo khi tại lễ thành hôn, cô đã ân cần đi cảm ơn hàng trăm quan khách. Hôn lễ kéo dài tới 9 tiếng đồng hồ của diva làng nhạc Trung Quốc cũng là một con số ấn tượng.

Hứa Quan Văn

Diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Hong Kong Hứa Quan Văn cũng để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng với mối tình chung thủy từ thủa hàn vi. Hoạt động trong giới nghệ thuật phức tạp với nhiều người đẹp bủa vây nhưng Hứa Quan Văn vẫn giữ được tấm lòng son với người vợ của mình, đó là điều thật đáng trân trọng đối với bất cứ người phụ nữ nào.

Cha Tae-Hyun

Ngôi sao điện ảnh nổi tiếng của Hàn Quốc Cha Tae-Hyun cũng đã kết thúc mối tình đẹp kéo dài 13 năm của mình với bạn gái quen từ thời đi học bằng một đám cưới lãng mạn. Cha Tae-Hyun tiết lộ anh chọn người bạn đời của mình vì sự giản dị và thấu hiểu nhau. Câu chuyện của Cha Tae-Hyun cũng đã phá vỡ định kiến tình yêu học trò thường kết thúc không có hậu.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý