6 sao Việt nghiện mặc đồ bó sát cơ thể

biettuot biettuot @biettuot

6 sao Việt nghiện mặc đồ bó sát cơ thể

Những trang phục ôm khít được coi là công cụ khoe đường cong của 6 mỹ nhân Việt này.

28/04/2015 10:03 PM
1,706

Chẳng cần phải mô tả nhiều, ngay từ tên gọi "trang phục bó sát" là tín đồ thời trang có thể hình dung kiểu dáng đặc trưng của kiểu mốt này. Đó có thể là váy dài tay, quây ngực, áo hai dây hay những chiếc quần có thiết kế ôm khít đôi chân người mặc.


Khánh My luôn yêu thích việc khoe đường cong uốn lượn trong các trang phục ôm sát

Không phải ngẫu nhiên xu hướng này lại xuất hiện với tỉ lệ dày đặc đến vậy trong showbiz Việt nói riêng và làng giải trí thế giới nói chung. Những trang phục bó sát được coi là công cụ hữu hiệu giúp nữ chủ nhân tôn vinh được điểm thắt eo bé nhỏ, vòng 3 tròn trịa hay thềm ngực quyến rũ.

Dạo quanh Vbiz, tín đồ thời trang bắt gặp nhiều mỹ nhân si mê việc mặc đồ bó. Họ gần như khai thác chúng mọi nơi mọi lúc, từ trên đường phố, các bộ ảnh thời trang đến những hoạt động giải trí.

Đặc biệt, điểm chung của những "con nghiện" trên đều là những chân dài sở hữu tỉ lệ cơ thể cân đối. Với ưu thế này, dường như chẳng có trang phục nào giúp tôn dáng hiệu quả hơn xu hướng đồ bó.

1. Hương Giang Idol

Mặc dù là mẫu chuyển giới song Hương Giang Idol lại sở hữu thân hình quyến rũ, mềm mại chẳng hề kém cạnh các cô gái khác. Được sống với con người thực sau bao năm thèm khát, không gì lạ khi nữ ca sĩ luôn yêu thích các trang phục ôm khít để khoe nét đẹp mà cô luôn tự hào.


Hương Giang Idol luôn yêu thích việc khoe ra đường cong mà cô rất tự hào
và phải đổi bằng nước mắt lẫn tiền bạc

2. Diệp Lâm Anh

Từng là vũ công chuyên nghiệp, cho đến hiện nay Diệp Lâm Anh với giữ niềm đam mê cũng như thói quen tập luyện thể thao. Nhờ thế, chân dài sinh năm 1989 sở hữu vòng eo thon săn chắc đầy ngưỡng mộ và cô luôn biết cách khéo khoe chúng trong các trang phục ôm sát.


Các trang phục ôm sát giúp Diệp Lâm Anh khoe dáng đẹp

3. Nữ ca sĩ Thảo Trang

Mặc dù chỉ cao 1m55, song giọng ca sinh năm 1987 lại sở hữu một tỉ lệ cơ thể cân đối. Việc thường xuyên mặc trang phục bó sát cũng là lựa chọn khá thông minh của Thảo Trang, bởi chúng vừa khai thác đường cong vừa giúp cô che giấu phần nào vóc dáng nhỏ nhắn của mình.


Những chiếc váy ôm khít người vừa giúp Thảo Trang tôn vinh nét đẹp cơ thể
vừa khắc phục vóc dáng có phần nhỏ bé

4. Nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc

Cũng tương tự như Thảo Trang, quán quân X Factor cũng có vóc dáng nhỏ bé, bù lại đó là đôi chân thẳng dài nuột nà. Để khắc phục nhược điểm và tôn lợi thế trong vóc dáng, Giang Hồng Ngọc luôn ưu tiên các thiết kế ôm khít cơ thể cả trên sân khấu lẫn khi tham gia sự kiện.


Không có chiều cao mơ ước, nhưng Giang Hồng Ngọc có tỉ lệ cơ thể cân đối

5. Angela Phương Trinh

Ưa thích hình ảnh sexy và nổi bật, không lạ khi các bộ váy bó sát sạt, màu sắc sặc sỡ hoặc khoét xẻ nóng bỏng luôn được Angela Phương Trinh mang đến các sự kiện giải trí.


Angela Phương Trinh luôn thích nổi bật và gây chú ý mỗi khi tham gia sự kiện


"Bà mẹ nhí" quyến rũ trong những bộ váy ôm sát

6. Chân dài Khánh My

Nhìn vào mỹ nhân sinh năm 1991, ai cũng nhận ra lợi thế của cô. Đó chính là vóc dáng đẹp với đôi chân dài, eo thon, ngực đầy cùng làn da trắng mịn màng.

Chính vì điều này nên không có gì lạ khi Khánh My lại yêu thích những chiếc váy bó sát đến vậy. Mỗi lần mặc trang phục kiểu này, cô gái tên thật Nguyễn Thị Nhàn luôn nhận được lời khen ngợi từ công chúng.


Khánh My luôn yêu thích trang phục ôm sát khoe đường cong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý