6 smartphone xách tay dưới 10 triệu đáng mua nhất

xuanlinh xuanlinh @xuanlinh

6 smartphone xách tay dưới 10 triệu đáng mua nhất

Với 10 triệu đồng, người dùng hiện có trong tay khá nhiều lựa chọn đến từ các thương hiệu nổi tiếng như iPhone 6 lock, Xperia Z3 hay Xiaomi Mi Note.

26/07/2015 10:27 AM
2,870

iPhone 6 lock (10 triệu đồng) Chưa khi nào giá bán của iPhone 6 rẻ đến vậy. Với khoảng 9,5 triệu đồng, người dùng có thể mua một chiếc iPhone 6 lock (không hộp, không phụ kiện). Thêm 500.000 đồng, các cửa hàng sẽ bán máy fullbox với bộ phụ kiện xịn kèm theo máy. Đáng chú ý hơn, phần lớn những chiếc iPhone 6 khoá mạng Nhật này đều còn bảo hành dài, thậm chí có những chiếc vừa kích hoạt vài ngày, sạc một vài lần. Việc đã có thể jailbreak hệ điều hành iOS 8.4 giúp người dùng dễ dàng khắc phục hàng loạt lỗi thường gặp trên iPhone khoá mạng.

Sony Xperia Z3 (9 triệu đồng) Kiểu dáng giống hệt Xperia Z3+, giá rẻ hơn, chip Snapdragon 801 đủ mạnh mẽ, lại không gặp lỗi nóng máy, người dùng có nhiều lý do để chọn Xperia Z3 hơn so với Z3+. Nếu chọn một chiếc Xperia Z3 khoá mạng Nhật, số tiền người dùng phải bỏ ra thậm chí chưa đến 8 triệu đồng. Z3 là một trong những smartphone cao cấp có thời lượng pin tốt nhất hiện nay.

Xiaomi Mi Note (8 triệu đồng) Ở nhóm phablet cao cấp, Mi Note có giá bán rẻ bậc nhất. Máy có giá 8 triệu đồng, kiểu dáng siêu mỏng với khung kim loại, vỏ kính, màn hình 5,7 inch Full HD, chip Snapdragon 801, RAM 3 GB. Nhờ giao diện MIUI tối ưu hoá tốt, máy chạy mượt mà trên nền hệ điều hành Android 5.0 Lollipop. Nếu muốn mua bản vỏ tre độc đáo, người dùng chỉ phải bỏ thêm khoảng vài trăm nghìn đồng.

Meizu MX5 (7,6 triệu đồng) Nằm ở nhóm smartphone cao cấp nhưng MX5 chỉ có giá bán tầm trung. Giống một số mẫu smartphone mới nổi từ Trung Quốc, MX5 sở hữu cấu hình mạnh mẽ với màn hình 5,5 inch Quad HD, chip MediaTek tốc độ 2,2 GHz kèm camera 20 megapixel. Flyme OS của Meizu có nhiều điểm độc đáo với khả năng tuỳ biến cao, hoạt động mượt mà. Thiết bị này về nước cách đây chưa lâu.

Motorola Moto X 2014 (7 triệu đồng) Nếu muốn tìm một sản phẩm Android độc đáo, ít đụng hàng, Moto X 2014 có thể là lựa chọn sáng giá. Bất chấp việc Moto X 2015 sắp ra mắt, mức giá chỉ 7 triệu đồng cho Moto X 2014 vẫn là một món hời. Model này có cấu hình không quá cao nhưng chạy mượt nhờ giao diện đơn giản (gần giống Android gốc). Máy có màn hình cỡ 5,2 inch vừa vặn. Người dùng cũng có thể lựa chọn các bản vỏ da hoặc vỏ tre để tạo ra khác biệt cho chiếc smartphone của mình.

Sony Xperia Z3 Compact (6,5 triệu đồng) Z3 Compact là một trong những smartphone cao cấp có dáng nhỏ gọn nhất hiện nay. So với máy chính hãng, bản Z3 Compact xách tay Nhật có giá chỉ bằng 1/2. Người dùng có cơ hội trải nghiệm toàn bộ tính năng của mẫu Z3 cao cấp trên một chiếc máy vừa vặn hơn. Trong khi đó, thời lượng pin của Z3 Compact vẫn khủng không kém gì đàn anh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý