6 thế hệ 'Tình đầu quốc dân' nổi tiếng xứ Hàn

msstit msstit @msstit

6 thế hệ 'Tình đầu quốc dân' nổi tiếng xứ Hàn

Các thế hệ Tình đầu quốc dân xứ Hàn đều sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện. Dù đã qua một thời gian, nhưng cả 6 thế hệ Tình đầu quốc dân này vẫn rất được chú ý.

18/04/2015 09:01 PM
1,580

Các thế hệ "Tình đầu quốc dân" không chỉ sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện mà còn có một tâm hồn đẹp cũng như được nhiều người yêu mến. Những ngôi sao hội tụ đủ các yếu tố trên đều xứng đáng làm chuẩn mực cho những thiếu nữ Hàn Quốc.

Dưới đây là hình ảnh tiêu biểu của 6 thế hệ "Tình đầu quốc dân" từng được đông đảo giới trẻ Hàn Quốc quan tâm.

Im Ye Jin

 2

 0

Im Ye Jin là thế hệ "Tình đầu quốc dân" trong giai đoạn thập niên
70 và 80 của thế kỉ trước tại Hàn Quốc

Im Ye Jin là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất giai đoạn năm 70-80. Dù tuổi tác không còn trẻ bà vẫn được khán giả yêu thích nhờ sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn, trẻ trung. Các vai diễn "bà mẹ" của Im Ye Jin trong các bộ phim đình đám của điện ảnh Hàn như "Vườn sao băng", "Cô nàng ngổ ngáo", "Nữ hoàng Seon Deok", "Ngôi nhà hạnh phúc"... cũng đều gây ấn tượng trong lòng fans.

Lee Mi Yeon

 9

 4

Lee Min Yeon bắt đầu nổi lên từ thành công của bộ phim "Happiness Does Not Come In Grades" vào năm 1989. Trong suốt giai đoạn khủng hoảng kinh tế Châu Á vào đầu những năm 1990, cô đã đoạt khá nhiều giải thưởng điện ảnh của Hàn Quốc. Đặc biệt, diễn xuất của Lee Min Yeon trong hai bộ phim "Number 3" (năm 1997) và "Whispering Corridors" (năm 1998) đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình.

Shim Eun Ha

 11

 1

Shim Eun Ha được xem là "bảo bối" của làng giải trí Hàn Quốc. Không những vậy, cô còn được mệnh danh là một huyền thoại, là nữ hoàng của phim truyền hình nước này nhờ vẻ đẹp thanh thoát, rạng ngời và diễn xuất ấn tượng.

Vào năm 2000, Shim Eun Ha rút lui khỏi làng giải trí và an phận bên chồng con. Nhưng cho đến giờ, khi nhắc đến những ngôi sao đình đám của Hàn Quốc, người ta khó có thể bỏ qua cái tên Shim Eun Ha.

Jun Ji Hyun

 3

 10

Nhờ gương mặt ăn ảnh và nụ cười tỏa nắng, Jun Ji Hyun nhanh chóng lọt mắt xanh của các nhà nhiếp ảnh và làm phim. Cô gia nhập làng giải trí khi mới 17, 18 tuổi và cho đến năm 20 tuổi, Jun Ji Hyun đã nổi danh toàn châu Á nhờ bộ phim "Cô nàng ngổ ngáo". Nhận nhiều giải thưởng lớn về diễn xuất, nhan sắc và tài năng, Jun Ji Hyun đã được truyền thông châu Á ca tụng hết lời vào những năm sau đó.

Son Ye Jin

 5

 6

Xuất thân là một người mẫu quảng cáo, cô gái xinh đẹp Son Ye Jin làm quen với điện ảnh bằng một vai phụ trong bộ phim điện ảnh "Secret Tears" (năm 2000) và ngay lập tức được chú ý. Một năm sau đó, Ye Jin nhận được vai chính trong bộ phim "Lời cầu hôn ngọt ngào".

Với đôi mắt bồ câu to tròn và làn da đẹp không tỳ vết, Son Ye Jin được gắn với hình ảnh ngây thơ, trong sáng. Cô gái 19 tuổi ngày nào luôn xuất hiện với gương mặt tự nhiên khiến khán giả rất yêu thích.

Bae Suzy

 8

 7

Không chỉ sở hữu giọng nói truyền cảm cùng khả năng hát live tốt, Suzy còn được người hâm mộ đánh giá cao năng lực diễn xuất qua các bộ phim "Dream High", "Gu Family Book"... Hiện cô đang đảm nhận danh hiệu Tình đầu quốc dân" của Hàn Quốc.

Độ "phủ sóng" rộng khắp showbiz của kiều nữ 21 tuổi còn được khẳng định khi cô là gương mặt đại diện cho hàng loạt nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang của Hàn Quốc. Mỗi khi xuất hiện, Suzy luôn được giới báo chí truyền thông săn đón nhiệt tình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý