6 thực phẩm giúp cô dâu giảm cân hiệu quả

phalee phalee @phalee

6 thực phẩm giúp cô dâu giảm cân hiệu quả

Đậu nành, sô cô la, trứng... là những thực phẩm làm hạn chế cảm giác thèm ăn, giúp cô dâu giảm trọng lượng và duy trì vóc dáng cân đối.

04/09/2014 09:03 AM
6,576

AX1-8201-1409739221.jpg

Cùng với việc tìm kiếm chiếc váy trong mơ, cân nặng cũng là một vấn đề khiến các cô dâu luôn ở trong trạng thái căng thẳng, lo lắng. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, biện pháp giảm cân hiệu quả và an toàn nhất chính là chế độ ăn hợp lý kết hợp với viêc tập luyện đều đặn 30-60 phút mỗi ngày. 

Đặc biệt, thay đổi thực đơn ăn uống hàng ngày sẽ giúp cô dâu giảm cân một cách hiệu quả. Bởi vì có một số loại thực phẩm tạo cảm giác no lâu, giúp cô dâu kiềm chế cảm giác thèm ăn, không chỉ duy trì vóc dáng mà còn giảm trọng lượng cơ thể. Cô dâu có thể bổ sung những loại thực phẩm này vào bữa ăn hàng ngày và áp dụng từ 3 đến 6 tháng trước hôn lễ.

1. Đậu nành

Lecithin có tác dụng làm giảm chất béo trong cơ thể. Chính vì thế mà đậu nành với hàm lượng lecithin cao là thực phẩm giảm cân hữu hiệu. Cô dâu có thể uống sữa đậu hàng ngày, hoặc thêm vào thực đơn những món ăn chế biến từ đậu nành để có làn da khỏe mạnh, vóc dáng cân đối.

2. Chocolate đen

Chocolate có tác dụng giảm cân hiệu quả hơn nhiều thực phẩm khác, đặc biệt là sô cô la đen. Cô dâu có thể ăn sô cô la đen thay cho bữa sáng hàng ngày, bởi loại thực phẩm này kích thích quá trình trao đổi chất, tiêu hóa năng lượng thừa trong cả ngày dài, giảm cảm giác thèm ăn. Hơn nữa, chocolate còn có tác dụng thư giãn, giúp cô dâu luôn cảm thấy vui vẻ, lạc quan, yêu đời.

AX-2125-1409739221.jpg

3. Trứng

Trứng giàu protein, nhưng lại không chứa nhiều calo và chất béo. Protein trong trứng giúp cô dâu duy trì cảm giác no và khống chế cơn thèm ăn. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, ăn trứng vào bữa sáng không chỉ duy trì vóc dáng cân đối mà còn có tác dụng hiệu quả trong việc giảm cân. 

4. Táo

Táo là loại thực phẩm có nhiều chức năng, vừa giảm cân, vừa làm đẹp da, lại vừa có công dụng giảm stress. Táo ít calo và chất béo nên cô dâu có thể ăn mà không sợ bị tăng cân. Với hàm lượng pectin cao, giàu chất xơ và các loại vitamin, táo cũng tạo cảm giác no lâu.

AX2-5095-1409739221.jpg

5. Sữa chua

Ngoài hàm lượng canxi cao, sữa chua còn cải thiện hệ tiêu hóa, giảm cảm giác đầy hơi và chứng khó tiêu. Ăn sữa chua hàng ngày sẽ giúp cô dâu cải thiện vòng hai không thon thả. Tuy nhiên, cô dâu lưu ý chọn sữa chua ít hoặc không chứa chất béo để việc giảm cân có hiệu quả rõ rệt.

6. Bưởi

Bưởi là sự lựa chọn hàng đầu nếu cô dâu muốn nhanh chóng có được vóc dáng cân đối. Loại quả này có chứa carbohydrate tự nhiên, lại giàu vitamic C, chất xơ và các axit có tác dụng phân giải chất béo dư thừa, làm giảm trọng lượng một cách hiệu quả.

Nguyên Thương
Ảnh: A.X

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý