6 tuyệt chiêu trị mụn đơn giản với nghệ

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

6 tuyệt chiêu trị mụn đơn giản với nghệ

(Làm Đẹp) Nghệ tươi không chỉ là thần dược chữa bệnh mà còn có tác dụng trị sạch mụn mà không để lại vết thâm.

14/10/2014 08:32 AM
7,174

Giấm táo, bột nghệ và mật ong 

Trộn tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn trong một chiếc tô lớn. Rửa sạch mặt, đắp hỗn hợp mặt nạ vừa hoàn thành lên mặt (lưu ý tránh vùng mắt). Để khoảng 15 – 20 phút sau đó rửa sạch với nước. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần bạn sẽ thấy da mình bớt mụn đi một cách rõ rệt.

nghệ tươi

Nghệ tươi có công dụng thần kỳ trong làm đẹp.

Nghệ và rượu trắng

Nghệ tươi giã nhỏ đun cách thủy cho thêm một chút rượi trắng là một hỗn hợp trị sẹo rất tốt. Hơn nữa, với cách làm này ta có thể cho hỗn hợp nghệ tươi, rượi trắng vào lọ để dùng dần vô cùng tiện lợi.

Nghệ tươi, nước vo gạo

Dùng củ nghệ tươi, gọt bỏ vỏ, giã nhuyễn, hòa cùng ít nước vo gạo rồi bôi lên chỗ sẹo. Đây là phương pháp đơn giản phổ biến được nhiều người sử dụng. Trong các phương pháp trị sẹo dùng nghệ tươi là tốt hơn cả.

Nghệ tươi với kem sữa

Đây là biện pháp đơn giản và nhanh chóng: pha kem sữa tươi với nghệ để tạo thành chất dạng bột dùng đắp lên mặt. Nghệ tươi làm sáng trong khi kem sữa giữ ẩm và tăng cường độ đàn hồi cho da.

nghệ tươi

Nghệ tươi giúp trị mụn hiệu quả.

Nghệ tươi và cám gạo

Nghệ với cám gạo là "cặp đôi" ưng ý có tác dụng làm trắng da và tẩy tế bào chết cực kỳ hiệu quả. Bạn hãy trộn bột gạo, bột sữa, sữa tươi và cám gạo cùng với nghệ tươi để được một hỗn hợp dính, sau đó nhẹ nhàng massage quanh vùng mặt rồi rửa lại với nước để tẩy tế bào chết và dưỡng trắng da.

Nghệ tươi và mù tạt

Lấy dầu mù tạt tưới lên củ nghệ tươi rồi đem nghiền nát thành bột, thoa đều lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Tuy tốn nhiều công sức hơn 2 cách trên nhưng hiệu quả sẽ rất bất ngờ đấy!

mụn trứng cá ở lưng

Trị mụn trứng cá ở lưng đơn giản với chanh, muối
Mụn trứng cá ở lưng khiến bạn không thể diện những bộ đầm mát mẻ ưa thích. Chỉ đơn giản với chanh, muối sẽ giúp chị em "dọn" sạch chúng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý