6 vị trí nốt ruồi 'mặt tiền' “đại kỵ không tẩy xóa' nếu không muốn tài lộc tiêu tan

mesu mesu @mesu

6 vị trí nốt ruồi 'mặt tiền' “đại kỵ không tẩy xóa' nếu không muốn tài lộc tiêu tan

Những nốt ruồi này đều có ý nghĩa lớn về tài vận, tiền bạc... vì thế tuyệt đối không được xóa.

20/10/2016 11:22 AM
3,044

Nốt ruồi giữa trán

Đây được coi là tướng nốt ruồi đại phú đại quý, ai sở hữu nó sẽ có tài vận cực hanh thông, gặp nhiều may mắn. Nếu có nốt ruồi ở vị trí này, bạn tuyệt đối không nên xóa bỏ kẻo sẽ tự mình đánh mất vận may. Ngoài ra, nếu phần giữa 2 bên trán có nốt ruồi, bạn là đối tượng kết hôn lý tưởng, nhân duyên sẽ rất tốt đẹp.

Nốt ruồi giữa mắt và lông mày

not-ruoi

Theo nhân tướng học, vị trí giữa mắt và lông mày được gọi là “Cung Điền Trạch”. Nốt ruồi tốt mọc tại cung này cho thấy “khổ chủ” là người đa tài đa nghệ, thanh tú liêm khiết. Trong công việc, bạn dễ được cấp trên coi trọng; trong hôn nhân, tình cảm phu thê cũng vô cùng mĩ mãn.

Nốt ruồi giữa cằm

Người này thời trẻ đã có suy nghĩ thấu đáo, làm việc cẩn trọng, dễ có được lòng tin của người khác, nên không khó để thành công. Thêm nữa, những người có nốt ruồi ở cằm thường có duyên về địa ốc, điền trạch khi về già. Bạn sẽ có khối bất động sản đồ sộ hoa lệ.

Nốt ruồi vuông góc dưới môi

not-ruoi01

Chủ nhân của tướng nốt ruồi này có năng lực thực thụ, quyết đoán trong xử lý mọi việc. Bên cạnh đó, người này còn làm việc tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao, dễ dàng được người khác tín nhiệm.

Nốt ruồi ở đuôi lông mày

Trong tướng học đây được coi là vị trí “Thái Hà”, tượng trưng cho những con người lí trí và tài năng. Khi lông mày có nốt ruồi thiên tướng nghĩa là bạn sẽ luôn ngập tràn niềm vui, mối quan hệ của bạn với mọi người thường rất tốt, làm ăn được hanh thông thuận lợi.

Nốt ruồi ở môi trên

not-ruoi.02

Môi trên có nốt ruồi trong tướng học được coi là phúc tướng, biểu hiện việc cả đời được sung túc no ấm, không phải lo cái ăn cái mặc.

Ngoài việc thường xuyên được mời đi ăn uống, bạn cũng là người theo chủ nghĩa “ăn ngon”, mối quan hệ trong làm ăn buôn bán rất tốt đẹp.

Xem thêm

  • Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này được phúc đức bao bọc, số mệnh trường thọPhụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này được phúc đức bao bọc, số mệnh trường thọ
  • Vị trí 11 nốt ruồi “lạ” giúp thay đổi vận mệnh, phúc 9 kiếp mới có được!Vị trí 11 nốt ruồi “lạ” giúp thay đổi vận mệnh, phúc 9 kiếp mới có được!
  • 5 vị trí nốt ruồi chứng tỏ bạn cực may mắn, có sẵn 'số sướng', muốn nghèo cũng không được5 vị trí nốt ruồi chứng tỏ bạn cực may mắn, có sẵn 'số sướng', muốn nghèo cũng không được
  • 10 vị trí nốt ruồi mang quý nhân tới phù trợ khiến bạn 'muốn nghèo cũng khó'10 vị trí nốt ruồi mang quý nhân tới phù trợ khiến bạn 'muốn nghèo cũng khó'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý