65 bao mỡ thối được CSGT phát hiện và thu giữ

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

65 bao mỡ thối được CSGT phát hiện và thu giữ

Hơn 5 tấn mỡ bốc mùi hôi thối đựng trong 65 bao tải vừa được cơ quan chức năng phát hiện trên xe ô tô chạy quá tải.

26/05/2016 05:49 PM
24

(ĐSPL) – Cơ quan chức năng vừa phát hiện và thu giữ hơn 5 tấn mỡ bốc mùi hôi thối đựng trong 65 bao tải trên một xe ô tô chạy quá tải.

Ngày 26/5, Đội 6, Phòng Cảnh sát môi trường – Công an Thành Phố Hà Nội phối hợp cùng với đội 6 phòng CSGT đường bộ đường sắt – Công an TP Hà Nội, Đội quản lý thị trường số 13 (Chi cục quản lý thị trường Hà Nội) đã bắt quả tang một xe chở mỡ đã qua chế biến nhưng không nguồn gốc xuất xứ đang lưu thông trên đường.

Thu giữ 65 bao mỡ thối đang trên đường đi tiêu thụ - Ảnh 1Phóng to

Hơn 5 tấn mỡ bẩn bị bắt khi đang trên đường đi tiêu thụ.

Cụ thể, vào khoảng 4h sáng ngày 26/5 khi một tổ công tác của Đội CSGT số 6 đang làm nhiệm vụ trên đường Trần Duy Hưng nút giao với đường Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến thì phát hiện một xe tải mang BKS 29C 32453 có nhiều nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe và kiểm tra theo quy định.

Thu giữ 65 bao mỡ thối đang trên đường đi tiêu thụ - Ảnh 2Phóng to

Số mỡ bẩn đang trên đường đi tiêu thụ thì bị bắt giữ.

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe chở 65 bao mỡ với trọng lượng hơn 5 tấn đã được chế biến nhưng bốc mùi hôi thối. Lái xe không xuất trình được giấy phép lái xe cũng như giấy tờ liên quan tới nguồn gốc số hàng trên.

Tại trụ sở cơ quan điều tra, tài xế Trương Phi Cường (25 tuổi, trú tại Văn Giang, Hưng Yên) cho biết, Cường được thuê lái xe để chở số mỡ động vật trên theo đơn đặt hàng của bà Mai Thị Nga (39 tuổi, trú Đông Hưng, Thái Bình). Trong quá trình vận chuyển lên Hòa Bình thì bị bắt giữ tại địa bàn Hà Nội.

Hiện đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử lý, tiêu hủy toàn bộ số mỡ này theo quy định của pháp luật.

MINH PHÚC

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm: 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý