7 bí quyết đọc thấu suy nghĩ của chàng

nhenden nhenden @nhenden

7 bí quyết đọc thấu suy nghĩ của chàng

Không cần phải có khả năng đọc tâm trí người khác để biết chàng đang nghĩ gì, bạn chỉ cần tập trung vào những chi tiết nhỏ và những manh mối mà chàng không để ý là đã cung cấp cho bạn.

26/03/2015 03:50 PM
2,287

 

Và sau đây là một số cách để đọc tâm trí chàng giúp bạn:

1. Nhìn vào mắt anh ấy

Đôi mắt sẽ thể hiện nhiều về tâm trạng của một người. Khi thích điều gì, tròng mắt sẽ giãn ra, thể hiện rằng chàng thấy nó rất hấp dẫn. Khi nói dối, đôi mắt sẽ liếc sang bên trái, đây là một mẹo hay để biết chàng có đang trung thực với bạn hay không.

2. Lắng nghe giọng nói

Ngay cả khi anh ấy không nói thẳng những gì đang nghĩ, bạn vẫn có cách tìm ra những gì ẩn sau lời nói bằng cách lắng nghe chàng. Bạn có nhớ cách bạn nói những từ như “được thôi” và “sao cũng được” khi bạn đang hóa điên không? Anh ấy cũng sẽ nói chúng theo cách như vậy. Và nếu bạn biết chàng đủ rõ, bạn sẽ đủ tinh tế để nhận ra những thay đổi nhỏ nhất trong giọng nói khi anh ấy đang có tâm sự.

3. Để ý đến những thói quen

Chàng có thói quen hắng giọng trước khi nói dối không? Anh ấy có cắn môi khi thấy bạn làm việc gì đó dễ thương không? Bạn càng ở gần nhau lâu, bạn càng hiểu anh ấy. Thực sự thì mỗi một hành động nhỏ đều có ý nghĩa của chúng.

4. Đặt câu hỏi cho chàng

Nếu bạn nghi ngờ anh ấy cảm nắng cô gái đồng nghiệp cùng phòng, đừng nên hỏi trực tiếp về việc đó. Thay vì thế, hãy hỏi anh ấy những chi tiết nho nhỏ, kiểu như làm việc với cô ấy thế nào, cô ấy trông như thế nào?... Bằng cách lắng nghe câu trả lời của chàng và quan sát ngôn ngữ cơ thể, bạn sẽ có đủ thông tin về câu hỏi lớn mà thậm chí không cần phải nhắc đến nó.

5. Để ý đến những người bạn

 

Một số người đàn ông kể tất cả mọi chuyện cho bạn bè của họ. Nếu bạn đang tiếp cận một anh chàng ở bước tiệc mà bạn của anh ấy cứ đừng từ xa nhìn lén theo hai bạn, bạn nên chú ý vào hành động của cả hai người bọn họ. Trông họ có phấn khích khi bạn chạm vào tay chàng? Nếu có thì rõ ràng là chàng cũng thích bạn.

6. Đặt mình vào tình huống tương tự

Thực ra đàn ông không hoàn toàn khác với phụ nữ. Bạn có thể tìm ra suy nghĩ của chàng ngay cả khi bạn chưa để ý đến các chi tiết. Bạn của anh ấy vừa hủy buổi đi chơi chung? Sếp vừa thăng chức cho anh ấy? Hãy đặt bản thân bạn vào các tình huống giống như thế và nghĩ về cách bạn phản ứng. Anh ấy cũng phản ứng tương tự thế

7. Học về ngôn ngữ cơ thể

Bạn sẽ tìm ra rất nhiều thông tin nếu bạn biết về ngôn ngữ cơ thể của nam giới. Nếu anh ấy nhìn thẳng vào bạn, có nghĩa là anh ấy thích nói chuyện với bạn. Nếu anh ấy chạm vào môi mình, có thể điều đó đồng nghĩa với việc anh ấy nghĩ đến việc hôn bạn. Nếu không nhìn vào mắt, nghĩa là anh ấy muốn kết thúc cuộc trò chuyện. Những mẹo nhỏ này rất đơn giản. Chàng thường cũng nghĩ về những thứ giống bạn, nên không quá khó để tìm ra quá trình dẫn dến suy nghĩ của anh ấy. Bạn chỉ cần nhạy cảm một chút.

Bạn có cảm thấy mình có thể đọc thấu suy nghĩ chàng hay chàng thực sự là bí ẩn với bạn?

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý