7 bình gas phát nổ trên xe máy, nhiều người hoảng loạn bỏ chạy

biettuot biettuot @biettuot

7 bình gas phát nổ trên xe máy, nhiều người hoảng loạn bỏ chạy

Thấy 7 bình gas đang chở bị xì, nam thanh niên liền vứt xe bỏ chạy thì ngọn lửa bùng lên. Nhiều tiếng nổ lớn vang lên khiến nhiều người bỏ chạy tán loạn.

05/06/2017 01:21 PM
1,653

Thấy 7 bình gas đang chở bị xì, nam thanh niên liền vứt xe bỏ chạy thì ngọn lửa bùng lên. Sau đó, nhiều tiếng nổ lớn vang lên khiến nhiều người bỏ chạy tán loạn.

Theo thông tin trên báo Vnexpress, chiều 5/6, nam thanh niên chạy xe máy chở 7 bình gas loại 12kg trên đường Bùi Văn Hòa, Đồng Nai. Khi đến trước tiệm bánh mì thuộc phường Long Bình, TP Biên Hòa, anh này phát hiện gas bị xì, liền vứt xe bỏ chạy.

7 bình gas phát nổ trên xe máy, nhiều người hoảng loạn bỏ chạy - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường vụ cháy, nổ bình gas - Ảnh: Thanh Niên

Cùng lúc, ngọn lửa bùng phát bao trùm 7 bình gas và xe máy. Trong lúc người dân cố tìm cách dập lửa thì nhiều tiếng nổ lớn vang lên, các bình gas bay tứ tung. Mọi người sống trong khu vực và dân đi đường bỏ chạy tán loạn.

Báo Tuổi Trẻ thông tin thêm, nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng người dân dập lửa. Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa được khống chế.

7 bình gas phát nổ trên xe máy, nhiều người hoảng loạn bỏ chạy - Ảnh 2Phóng to

Xe máy chở gas bị cháy rụi - Ảnh: D.T. / Tri thức trực tuyến

Tại hiện trường, một bình gas phát nổ, 6 bình gas còn lại cháy sém nhưng may mắn không phát nổ, xe máy chở gas bị thiêu rụi. May mắn không có thương vong.

Vụ cháy khiến giao thông qua khu vực bị ùn ứ kéo dài.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý