7 cách giảm cân bất ngờ với mật ong

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

7 cách giảm cân bất ngờ với mật ong

(Làm Đẹp) Có nhiều cách giảm cân nhưng mật ong là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn do mang lại hiệu quả cao mà không tốn kém chi phí.

17/10/2014 04:08 PM
11,230

Uống mật ong mỗi tối

Ngay từ bây giờ, sau khi ăn no hoặc mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy uống mật ong. Mật ong có khả năng kích thích hệ tiêu hóa, giúp bạn giảm cân hiệu quả

Mật ong và chanh

giảm cân

Trước khi ăn sáng, hãy uống một cốc nước ấm có pha mật ong, thêm vài giọt chanh sẽ rất hữu ích cho quá trình giảm cân.

Trước khi ăn sáng, hãy uống một cốc nước ấm có pha mật ong, thêm vài giọt chanh sẽ rất hữu ích cho quá trình giảm cân của bạn. Cách này được rất nhiều phụ nữ sử dụng để giảm cân sau khi sinh con.

Trà bưởi và mật ong

Trà bưởi mật ong là một trong những món trà giảm cân cực kỳ hiệu quả khi bạn dùng thường xuyên . Đặc tính thanh mát, chứa nhiều axit và vitamin của bưởi giúp hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, bưởi còn có tác dụng phân giải chất béo dư thừa và chất cặn bã ra ngoài cơ thể, do đó giúp tiêu mỡ. Món trà trở nên ngọt thanh, dễ uống thơm ngon và giảm cân hiệu quả hơn khi có thêm mật ong và đường phèn.

Mật ong và hạnh nhân 

giảm cân với cà chua

Mật ong và hạnh nhân sẽ giúp giảm cân hiệu quả.

Bạn hãy trộn một thìa mật ong nguyên chất với 4 thìa hạt hạnh nhân rồi từ từ thưởng thức. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn một lượng vitamin E và năng lượng cần thiết cho cơ thể. Mặt khác trong mật ong lại có chứa nhiều Magie và các khoáng chất giúp cho cơ thể bạn luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để theo đuổi kế hoạch giảm cân của mình.

Mật ong và nước ấm

Mỗi ngày bạn chỉ cần uống một muỗng canh mật ong hòa với một cốc nước ấm sẽ có lợi cho quá trình giảm cân của bạn. Khi đó lượng mỡ thừa sẽ được đốt cháy, chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho các hoạt động của cơ thể qua đó sẽ giúp cơ thể của bạn giảm dần được lượng mỡ thừa này.

Nước bột quế và mật ong

Đây cũng là một công thức đồ uống giảm béo với nguyên liệu tự nhiên và an toàn cho bạn. Cũng sử dụng 1 tách nước ấm để pha 1 thìa mật ong và 1 thìa bột quế vào. Hương vị của thức uống giảm béo bằng mật ong này có mùi thơm dễ chịu tránh cho bạn cảm giác chán với vị ngọt.

Nước ép cà rốt với mật ong

Để thay đổi khẩu vị, bạn có thể thêm mật ong vào nước ép cà rốt nguyên chất để uống. Uống hàng ngày vừa có tác dụng giảm cân lại dưỡng da.

gia vị

Mẹo giảm cân nhanh với gia vị
Không cần phải kiêng khem quá nhiều chị em chỉ cần bổ sung thêm gia vị vào trong thực đơn hằng ngày sẽ giảm cân hiệu quả.

mặt nạ rau xanh

Trắng da nhanh chóng với mặt nạ rau xanh
Trong một số loại rau chứa rất nhiều chất oxy hóa, vitamin có tác dụng xóa mờ nếp nhăn, trắng da nhanh chóng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý