7 cách kết hợp màu sắc trang phục mùa hè dành cho cô nàng sành mốt

daikieu daikieu @daikieu

7 cách kết hợp màu sắc trang phục mùa hè dành cho cô nàng sành mốt

Rất khó để kết hợp màu sắc thật chuẩn trong set trang phục mùa hè. Bạn thử tham khảo một vài cách dưới đây và tự biến tấu, tạo ra phong cách cho riêng mình nhé!

01/05/2016 02:16 PM
108

1. Màu hồng fuchsia + đỏ + xanh coban

Đều là những gam màu nổi bật và rực rỡ, sự kết hợp giữa đỏ và hồng fuchsia từng được xem là tối kỵ trong thời trang. Thông thường, đỏ hoặc hồng tím được mix cùng các tông trung tính để cân bằng chứ không đi với nhau. Chúng dễ làm người mặc trở nên "quê" và sến nếu không biết tiết chế khéo léo. Nhưng bằng sự táo bạo và mạnh dạn thử nghiệm, nhiều nhà tạo mốt đã áp dụng thành công để biến hai gam màu này thành "cặp đôi thời trang" theo xu hướng color block. Xanh coban là điểm nhấn ấn tượng tạo nên tổng thể nổi bật cho trang phục mùa hè này.

Cách phối màu trang phục mùa hè 6

2. Tím + vàng + camel

Phái đẹp có thể thắp sáng phong cách khi diện chiếc áo màu tím mix cùng quần vàng chanh thanh lịch đi kèm đôi giày màu camel là đủ để tạo nên sức hút khi xuống phố.

Cách phối màu trang phục mùa hè 5

3. Xanh da trời nhạt + xanh lá + hồng

Dường như xu hướng phối màu nổi bật của mùa hè 2016 là kết hợp những gam màu đậm và sáng với nhau. Màu hồng cũng thường được mix với màu xanh tuy chúng không phải là màu bổ sung cho nhau. Sự kết hợp giữa hai màu sắc giống như những bông hoa và lá xanh vô cùng lý tưởng.

Cách phối màu trang phục mùa hè 4

4. Pale pink + cam + xanh ngọc

Pale pink, gam màu hồng dịu đang âm thầm khuấy đảo làng thời trang. Kết hợp chúng với màu cam và xanh ngọc quả là ý tưởng không tồi. Lưu ý không nên chọn quá ba tông màu cho một trang phục nếu bạn chưa biết cách mix chúng thật chuẩn. Giới hạn ba màu là một giới hạn an toàn.

Cách phối màu trang phục mùa hè 3

5. Xanh olive + xanh da trời + đen

Màu xanh olive nằm trong nhóm màu chung luôn toát lên vẻ cá tính và hiện đại. Khi được kết hợp cùng với một màu xanh nữa sẽ càng khiến set đồ thêm nổi bật. Ba màu xanh olive, xanh da trời và đen khi phối cùng nhau mang lại cảm giác mát mẻ, dịu đi cái nóng của mùa hè.

Cách phối màu trang phục mùa hè 2

6. Vàng mù tạt + xanh thiên thanh

Sắc vàng mù tạt được kết hợp cùng xanh thiên thanh mang đến ánh nhìn tuyệt đối nữ tính cho phái đẹp.

Cách phối màu trang phục mùa hè 0

7. Đen + đỏ + Xanh da trời nhạt

Mang xanh da trời nhạt giống như thổi làn gió mát lành vào sắc đỏ chói lóa. Còn màu đen đi kèm sẽ đem đến sự hài hòa cho trang phục. Nên nhớ, khi phối màu theo phong cách tươi sáng của năm nay, bạn còn cần chú ý phối màu đồng bộ với phụ kiện, giày và cách trang điểm.

Cách phối màu trang phục mùa hè 1

Những pha 'đụng hàng' mới nhất của sao Hàn: Ai mặc đẹp hơn?

Xem thêm

  • Angela Phương Trinh gây chú ý khi diện áo cổ lông giữa nắng Sài Gòn Angela Phương Trinh gây chú ý khi diện áo cổ lông giữa nắng Sài Gòn
  • Maya diện lại phong cách thời trang 3 năm trước của Hà Hồ?Maya diện lại phong cách thời trang 3 năm trước của Hà Hồ?
  • Á hậu Tố Uyên khoe vẻ đẹp quyến rũ với phong cách thời trang đỏ đenÁ hậu Tố Uyên khoe vẻ đẹp quyến rũ với phong cách thời trang đỏ đen
  • Fashionista nhí thể hiện gu thời trang 'không thể đẳng cấp hơn'Fashionista nhí thể hiện gu thời trang 'không thể đẳng cấp hơn'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý